avatar
Nguyen Anh Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/06/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bách Luyện Thành Thần
Nhớ k nhầm thì La Chinh cưới xong ở vs vk nửa năm mới phi thăng, bạn nghĩ ở vs nhau nửa năm mà phịch có 1 lần á.
Lừa Boss Làm Bà Mai
Thực ra chủ tus nói cũng đúng mà, k nhà k xe k tiền k công việc thì yêu nhau xong cạp đất mà ăn à. Ít ra cái hồ sơ cũng phải có cái nghề để có chút chi tiêu cho cuộc sống chứ.
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Sau này VN mượn xác hoàn hồn rồi kết duyên với TDH bạn k phải tiếc.
Bách Luyện Thành Thần
Hình như bố nó chỉ sắp đặt Khê Ấu Cầm thôi còn Ninh Vũ Điệp là phát sinh. Thấy bọn đọc truyện chữ bảo thế.
Bách Luyện Thành Thần
Nhưng nó cũng phải lỗ lực và luôn chọn con đường tu luyện mạo hiểm thì mới có sức ngày hôm nay. Chứ có phải bị hành rồi nghĩ về tình bạn rồi hồi tưởng quá khứ là được buff đâu. Có đứa nào ở bộ này tu luyện mà luôn kiểu bị rơi vào tình thế nguy hiểm như nó đâu, từ mới luyện đã bị hành hạ thể xác rồi.
Ngạo Thị Thiên Địa
Bố khỉ, mấy đoạn vớ vẩn mà câu chap ghê quá.
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Thế quái nào main tạo ra thằng nam9 bẩn tính vậy, còn đểu hơn thằng phản diện chính của bộ truyện gốc.
Đế Thiếu Ngọt Sủng: Manh Thê Sống Lại Không Ngoan
Mới đầu cũng cảm thấy thú vị nhưng càng ngày càng nhàm vì nhiều tình tiết vô lí và tạo nữ9 theo mô tip nữ9 hoàn hảo cái gì cũng biết cũng giỏi.
Ngạo Thị Thiên Địa
Đọc bộ này ghét cái là thằng main suốt ngày thầm so sánh mình là thiên tôn vĩ đại bla bla đọc mà thấy nhàm, rồi còn xuyên về quá khứ cả trăm năm thời còn ở trái đất mà cứ lo cái con trăm năm sau mới gặp đang tìm mình.
Ngạo Thị Thiên Địa
Thấy bộ này giống bộ Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên quá, các ý chính của truyện giống nhau phải tới 40 50%.
Cực Phẩm Tiên Tôn Ở Rể
Ăn 3 năm thì main nó cũng giúp vụ Kim gia để công ty không phá sản. Vk không làm gì sai nhưng bị xã hội lôi ra chê cười và gia đình nhà vk cứ gặp là sỉ nhục, con vk có quan tâm nhưng thái độ kiểu có main cũng được k có cũng k sao. Chưa kể đây là cuộc hôn nhân trên danh nghĩa k bắt nguồn từ tình yêu, vậy có nên li hôn k.
Bách Luyện Thành Thần
Cưới vk ở tầm chap 470, còn NSND chỉ là 1 thằng ma tộc ngẫu nhiên cùng vào bí cảnh với LC và chuyên tấu hài.
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Nhà nữ9 có hôn ước bắt buộc phải thực hiện với nhà nam8. Sau này nữ9 bị ghép trí nhớ của Vân Nặc để cưới nam8 trả cái nợ hôn ước đấy. Nhưng nữ9 k muốn kết hôn nên lập giao kèo là nếu k về nước thì k phải kết hôn. Nên nữ9 ở bên Pháp 3 năm cho đến khi nam9 tìm thấy cưa lại và giúp lấy lại kí ức. Sau đó lòng vòng mãi nhà nam8 mới chịu hủy hôn ước. Thề tôi cay cái đám Vân gia cực cho nên bị nam9 làm phá sản cũng k oan, còn bố mẹ nữ9 lúc đầu cũng thương các thứ rồi sau này lại bắt nữ9 hứa k được chủ động nhắc hủy hôn ước với nhà nam8 vì để giữ thể diện.
Bác Sĩ Sở Cũng Muốn Yêu
Ai cũng kêu bà mẹ nam9 sẽ không chấp nhận nữ9, ai ngờ bả lại thèm con dâu đến vậy, mà cũng phải thôi nam9 38 39 tuổi rồi cứ nhùng nhằng ông méo lấy vợ nữa thì khổ.
Nữ Hoàng Giá Đáo
Tội Nam9 quá bị đồn là 1 tên háo sắc mà thực ra lại là 1 tên nhát gái.
Lãnh Khốc Tổng Tài Đích Hạ Thiên
Lúc người ta không công khai tình cảm thì khóc nóc này lọ . Lúc cầu hôn thì lại làm giá, cứ mở miệng ra là lại Dật Hiên, làm thấy hơi khó chịu khi đọc.
Này ! đừng động vào phô mai của tôi
Vẫn là An Di Huân thôi, vì thế khi sống lại mới không ghét nam9 nữa mà chuyển sang thích đó. Còn màu tóc thì là nhuộm khi nữ9 dắt đi mua đồ thôi.
Hắn Đến Từ Sao Hỏa
Mới đọc được mấy chap chưa hiểu diễn biến thế nào. Nhưng Nam9 là người con trai đóng vai trò trung tâm và là chủ đạo của bộ truyện chứ không phải cứ được đi đến cuối cùng mới được gọi là nam9 nhé.
Hung Mãnh Quỷ Phu Bà Thượng Sàng
Quả này mà bị phá chắc tôi khóc chết mất.
Tử Sắc Sắc Vi
Không có nó thì nữ9 với na9 có khi cả đời cũng chả biết nhau luôn nha. Đại công thần đó

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi