avatar
Thiên Thiên Cấp 3
Ngày đăng ký: 27/06/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
1749-1750 nha
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Tư Dạ Hàn từ đầu đến cuối là yêu Nhiếp Vô Ưu, chỉ là lúc ấy không biết tên thôi. Sau đó trải qua biến cố như bạn nói, Nhiếp Vô Ưu được Tư Dạ Hàn cứu, đem về Hoa quốc. Khoảng thời gian ấy Vô Ưu cầu xin Tư Dạ Hàn xóa sạch toàn bộ kí ức, Tư Dạ Hàn không đồng ý, nhưng thấy Vô Ưu sống quá khổ sở nên mới đồng ý, cấy ghép kí ức.

Mà lúc ấy phải tìm người có độ tương thích cao thì mới có thể tiến hành. May mắn tìm được Diệp Oản Oản vừa chết do sự cố trên máy bay, ngoại hình tương tự nhau, tương thích đến 90%. Sau đó Nhiếp Vô Ưu tỉnh lại với kí ức của Oản Oản, có nghĩa mọi suy nghĩ, tính cách, tình cảm đều là của Diệp Oản Oản. Nhưng cũng không hẳn là toàn bộ, đấy chỉ là những thông tin nổi bật mà Tư Dạ Hàn có thể điều tra mà thôi, còn những kí ức tương đối nhỏ và nhặt nhạnh thì không. Đây cũng là cách Vô Ưu biết mình không phải Diệp Oản Oản sau khi nói chuyện quá khứ với Diệp Mộ Phàm.

Về "chuyện đó", do Nhiếp Vô Ưu lúc ấy đang trong kí ức Oản Oản, lại lầm tưởng bản thân yêu Cố Việt Trạch, cộng thêm Thẩm Mộng Kỳ xúi giục bỏ theo Cố Việt Trạch nên đã làm theo. Sau đó bị Tư Dạ Hàn bắt lại. Mà Tư Dạ Hàn tính chiếm hữu quá cao, có liên quan đến Vô Ưu là mất hết lí trí nên đã xxx. 

Chiều chuộng đương nhiên vì đó là Vô Ưu, những chap đầu đã cho thấy dù Vô Ưu có ở hình dạng như nào thì tình cảm Tư Dạ Hàn vẫn đều như vậy. Với lại lúc còn ở Độc Lập Châu, Tư Dạ Hàn còn bận làm Tu La chủ quản lí A Tu La, gặp rồi yêu Nhiếp Vô Ưu, làm sao có thể quen biết Diệp Oản Oản ở Hoa Quốc, với lại hắn chung thủy như thế, đã có Vô Ưu rồi, sao có thể chứa thêm Diệp Oản Oản.

Còn vấn đề cuối, như đã nói, ngoại hình Vô Ưu và Oản Oản giống nhau đến 90%, vả lại Diệp Oản Oản trước lúc chết có bỏ nhà ra đi, sau đó chết. Vô Ưu nắm giữ là từ lúc Oản Oản 16 tuổi, sau đó lại ở Cẩm viên thêm 2 năm. Con gái 18 có sự thay đổi rất lớn về ngoại hình nên gia đình Oản Oản không thể nhận ra được. Lại nói, có chi tiết nói Oản Oản có lúc nặng đến 70kg, sau trở về lại xinh đẹp như vậy, có thể là do giảm cân thì sao. Vậy nên cũng chả vẫn đề gì để nghi ngờ, đến gia đình thân cận nhất còn không nhận ra, vậy người khác sao có thể.

P/s: Đây chỉ là ý kiến chủ quan.
Đưa mami về nhà
Gối thượng châm tình, tiểu thê hôn lên nghiện
Đưa mami về nhà
Mấy chap đầu Bạch Nhược Vi bỏ thuốc Bạch Sơ Hiểu với ý định cho lên giường với Trác Viễn Châu, tức lão béo đầu truyện, sau bị tính kế lại nên là 419 với lão ấy, sau đó Bạch Nhược Vi giả làm người ngủ cùng Giang Thừa Dục. Về sau mang thai thì nói dối đấy là con của Giang Thừa Dục và bắt chịu trách nhiệm. Sau đó thì Bạch Sơ Hiểu mới vạch trần Bạch Nhược Vi và Giang Thừa Dục vì quá tức giận vì đổ vỏ nên giao Bạch Nhược Vi đến Trác gia cho Trách phu nhân xử lí. Sau đó thì tiến triển như chap này.
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Lăng thiếu! Nhẹ một chút, đau.
Trong Sinh Chi Ức Vạn Ảnh Hậu Yếu Thượng Vị
Ác nữ hoàng hậu
Đảm bảo ngược lên ngược xuống, ngược quên lối về =)))
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Nhiễm Tịch Vi là nam, nhưng thích làm con gái, chính vì vậy nên mới mặc đồ nữ ngay từ khi còn bé. Khoảng 5,6 tuổi gì đó đã bắt đầu làm hàng loạt các ca phẫu thuật rồi, còn chuẩn bị kĩ càng một ca phẫu thuật thẩm mĩ để hoàn toàn thành con gái cơ. Sau đó gặp Doãn Tư Thần, yêu nhau, nhưng đến năm 16t, cơ thể có xu hướng phát triển theo giai đoạn của con trai, sợ Tư Thần biết nên nó mới quyết định đẩy nhanh tiến độ, nhưng cần có tiền nên nó mới lấy gia sản của nhà mình để làm phẫu thuật, từ đó gia đình phá sản, ca phẫu thuật mấy năm đấy của nó cũng không gọi là thành công. Mà muốn hoàn toàn trở thành phụ nữ, nó vác cái cơ thể sản phẩm lỗi về quyễn rũ Doãn Tư Thần để lấy cổ phần tập đoàn Doãn thị, nhúng tay vào Black Market, hình như có liên quan đến bác sĩ phẫu thuật của nó. 

Do đọc khá lâu rồi nên cũng không nhớ =''))
Chi Tôn Đồng Thuật Sư: Tuyệt Thế Đại Tiểu Thư
Phụng Mệnh Vi Hoàng
Dục Huyết Thương Hậu
Cửu Khuyết Phong Hoa
Trọng Sinh Chi Đích Nữ Bất Thiện
Dục Hỏa Độc Nữ
Cuồng Nữ Trọng Sinh - Hoàn Khố Thất Hoàng Phi
Manh Sư Tại Thượng
Tự Cẩm
Trùng Sinh Chuyên Sủng Độc Phi Của Nhiếp Chính Vương
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Nữ Vương Đích Thủ Thuật Đao
Đế Vương Trắc
Ám vệ của nam chính, là người Tam hoàng tử yêu, nhưng chết rồi
Đế Vương Trắc
Chap đầu là hôn lễ của Tố Nhi với Cẩn Du, còn đại hôn của hai người là chap 133 & 134 nha
Xuyên không trở thành mami phản diện
Đức Hạnh Mà Ác Nữ Ban Tặng
Bổn cung muốn làm hoàng đế
Khi đã quen miệng rồi thì trong thời gian ngắn khó mà sửa được. Với lại đay là tiếng Trung, người nói phát âm là trẫm, nhưng người nghe chưa chắc đã nghe được như vậy. 
Nên trong chuyện này nam chính không hề ngu nha bạn, người ta là do thói quen thôi, mà khi thói quen đã hình thành thì bạn biết rồi đấy.
Vương Gia ! Không nên a !
Trong truyện của bạn,  WYB với Vương Điềm là hai hay một vậy bạn?
Manh Sư Tại Thượng
Nữ chính làm sư phụ nam chính do lúc cảnh giới của cao hơn thôi, còn về tuổi tác thì đáng ra phải gọi nam chính là anh bạn nhé
Manh Sư Tại Thượng
T6 với T7 mỗi tuần mới đùng nha bạn, còn về t/g thì còn tùy vào nhòm dịch
Đế Vương Trắc
Tứ hoàng tử, người Tố Nhi có tình ý lúc trước,  hai người cũng được Tu Diệp ban hôn rồi. Nhưng đến ngày thành hôn thì Cẩn Du bị nhốt lại, nên không Thành
Hoàng phi 9000 tuổi
Nữ đấy, chỉ lấy thân phận hoạn quan của Hoa Ngu thôi, may mà Hoa Ngu cũng là nữ nên không bị nghi ngờ bởi Tứ Hoàng Tử
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Tưởng Huy Âm, là con gái nuôi của Tưởng gia, tức là gia tộc mẹ đẻ của Tưởng Tuyết - mẹ Doãn Tư Thần, Tưởng Huy Âm này yêu anh trai Tưởng Dật Hải, nhưng Tưởng Dật Hải lại yêu Cố Hề Hề nên má Huy Âm này cực kì ghét Hề Hề, xong bị Doãn Tư Thần chỉnh... Nói chung là nhân vật này cũng sắp xuất hiện rồi
Đưa mami về nhà
Hình như đoạn sau tác giả bị sao á, nhìn nét vẽ thấy hơi khác chút emo
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
Chuyện này dài lắm, Hề Hề sinh con xong còn mất trí nhớ, xong lấy tên Vân Hề, rồi bla...bla... nói chung là còn dài

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi