avatar
Bảo'z Mon Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/03/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tổng tài truy thê: Phu nhân đừng hòng trốn
Tôi là nữ....
Cô Vợ Hợp Đồng Bỏ Trốn Của Tổng Giám Đốc
tìm truyện :nu9 với na9 là bạn chơi với nhau từ nhỏ ( đã yêu nhau và hứa cưới nhau đủ kiểu ). Sau đó, gia đình nu9 thế nào đó mà phải chuyển đi nơi khác ở. Mấy năm sau nu9 quay về tìm na9 thì phát hiện na9 bị thương mất trí nhớ ( cụ thể là trước đó nu9 không nói cho na9 biết mình phải đi xa, khi na9 biết chuyện thì đuổi theo không may bị xe tông ). Na9 bây giờ là hs cá biệt hotboy và đang crush nu8 ( bạch liên hoa ). Nu9 sau đó chuyển đến trường na9 và ngồi cùng bàn với na9. Nu9 luôn cố gợi lại kí ức cho na9 nhưng na9 chỉ thấy nu9 phiền nên nhiều lần sai đàn em đánh nu9. Nu8 còn nhiều lần hại nu9 khiến na9 ghét nu9 hơn. Sau này na9 tìm thấy trong nhà ảnh của na9 và nu9 hồi nhỏ nên bắt đầu chú ý đến nu9 ( nhưng vẫn crush nu8 ). Rồi trong một lần đi cắm trại leo núi các thứ với lớp thì na9 rơi xuống vực cùng nu9 và hồi phục lại kí ức nhưng lúc này nu9 đã chọn buông bỏ và đi theo na8. Sau đó na9 mặt dày đi cưa lại nu9. Mk thấy hay nên copy lại thui :))
Thanh Xuân Bị Lãng Quên
Nó giả vờ để tra thù Khả Nghiêm thôi
Thanh Xuân Bị Lãng Quên
Mê Dạ Từ chap này
Thanh Xuân Bị Lãng Quên
giả vờ thôi
Đêm Ngày Không Dứt
Ba má đẹp xuất sắc luôn
Đêm Ngày Không Dứt
Mẹ nu9
Người ngồi trong xe là Dư Ly
Manh Bảo Của Tôi Là Liêu Cơ
Không sợ đối thủ mạnh
Chỉ sợ đối thủ khác giới =))
Đại Tiểu Thư Có Ý Đồ Gì Xấu Đâu
Bỏ thui , ýe
Đêm Ngày Không Dứt
Đúng á =))
Đêm Ngày Không Dứt
Nói thật là lúc đầu nhìn ông tóc trắng zới na9 nhà ta, lúc nào teo cũng liên tưởng tới đam, mún thoát ra khỏi mở tưởng cũng ko thoát đc
Đêm Ngày Không Dứt
Chắc là A nhưng trong lòng là B :)))
Đêm Ngày Không Dứt
Art hơi kì
Ác Ma Thì Thầm
hazz,đọc chap này xong cảm xúc lẫn lộn đọc vừa thương na9 cũng vừa hận
Ta Ở Dị Giới Nuôi Dưỡng Nam Thần: Thần Y Cửu Tiểu Thư
52 like r ,vãi nhiều thế  ....
Thần Luân Mật Luyến
Cùng 1 người đó
Thần Luân Mật Luyến
logic thể loại này luôn là v
Sự Trả Thù Của Vương Phi
Spoil part 3 : Tô Lạc(nu9) từng cứu Ân Thần(vương gia, na9), 2 người cũng từng sống chung 1 thời gian trong Lang Cốc. Sư phụ nu9 vì yêu nu9, ghen ghét với na9 nên đã cho na9 uống thuốc mất trí nhớ, na9 nhớ tất cả nhưng ko nhớ gì về nu9. Sau đó na9 gặp Liễu Nhu(chị của Liễu Miễu Miễu, na9 hay gọi là Nhu Nhi), na9 đã nhầm nu9 thành Liễu Nhu. Liễu Nhu biết na9 nhậm nhầm nhưng khi nghe đến na9 là vương gia thì nổi lòng tham trèo cao tự nhận mình thành nu9, na9 đưa Liễu Nhu về kinh thành, còn nu9 thì ko biết gì về nhà xin cha cho kết hôn với na9. Khi biết mình bị ban hôn với nu9 thì na9 lúc này do mất trí ko nhớ nu9 cộng thêm Liễu Nhu giả bộ đáng thương nên kịch liệt phản đối. Liễu Nhu biết vị trí vương phi mình sắp trèo lên được bị đe doạ thì tìm cách hãm hại nu9, chính điều này làm sư phụ nu9 tức giận bắt cóc Liễu Nhu, sai người chà đạp khiến Liễu Nhu mang thai rồi ngụy tạo chứng cứ cha nu9 làm để na9 hủy hôn với nu9(để nu9 mất hi vọng). Liễu Nhu được na9 đưa về phủ chăm sóc, sau khi sinh con thì bị Liễu Miễu Miễu ép treo cổ, sau đó Liễu Miễu Miễu dựa vào gương mặt giống tỷ tỷ nhân lúc na9 đang đau buồn vì Liễu Nhu trở thành thế thân của Liễu Nhu. Na9 vì muốn báo thù cho Liễu Nhu cưới nu9 về sau đó hành hạ nu9....(hành hạ thế nào thì trong truyện có rồi á). Con trai nu9 bị Liễu Miễu Miễu gài cho tội đâm con Liễu Nhu, bị na9 bắt rút máu đến chết để chữa cho con Liễu Nhu(thực ra Liễu Miễu Miễu là người đâm con Liễu Nhu rồi đổ tội cho con nu9, máu của con nu9 bị rút ko phải để chữa bệnh mà bị Liễu Miễu Miễu làm khô rồi vứt)
Nu9 sau khi 2 con ko còn được sư phụ ngụy tạo cái chết đưa về Dược Thành. Na9 tưởng nu9 đã chết thì thương tiếc rồi điều tra ra Liễu Miễu Miễu và Liễu mẫu đứng sau, Liễu Miễu Miễu vì đường cùng ko muốn chết khai ra chuyện Liễu Nhu giả mạo rồi tất cả mọi chuyện đã làm. Na9 nhớ lại mọi chuyện, sau đó giết Liễu mẫu rồi nhốt Liễu Miễu Miễu vào nhà giam sai người hằng ngày cưỡng bức đến khi mang thai được 6 tháng thì móc thai ra ép mang thai lại. Na9 mất hi vọng sống dùng thuốc ảo giác để nhìn thấy nu9( bị tác dụng phụ hủy dung) rồi trở lại chiến trường tìm cách bị thương như xưa để gặp lại nu9(ko bt nu9 còn sống), trong 1 lần bị thương nặng na9 được quân lính đưa đến Dược Thành chữa trị, tại đây na9 đã gặp lại nu9. Sau đó na9 tìm cách nói cho nu9 biết những gì đã xảy ra và những gì sư phụ nu9 đã làm rồi khuyên nu9 rời đi với mình bắt đầu lại. Nu9 biết chuyện sư phụ làm thì ko tin và chạy đi hỏi sư phụ, sư phụ ko giấu nói hết cho nu9, nu9 quá thất vọng chạy về Lang Cốc, na9 đi theo nu9. Ở Lang Cốc na9 đã khuyên nu9 làm lại nhưng nu9 nghĩ đến 2 đứa con của mình thì tuyệt vọng nhảy xuống vực trước mặt na9. Na9 tận mắt thấy nu9 chết thì mất hồn, trở nên điên dại về vương phủ giết chết Liễu Miễu Miễu rồi về Lang Cốc để sói ăn thịt mình.END.
P/s: kết truyện SE, cả na9, nu9 đều chết. Nu9 được xây dựng quá nhu nhược còn na9 thì quá ngu ngốc(chuyện ngay trong phủ mà ko biết gì), ngay cả na8 sư phụ cũng mất nết, cả nhà Liễu gia cũng chẳng vừa, nói chung truyện này rất gây ức chế nên bạn nào khó
Sự Trả Thù Của Vương Phi
t khóc á 😢
Danh Môn Chí Ái
Tiểu thuyết

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi