avatar
Nguyễn Anh Thắng Thang Nguyen Anh Thang Cấp 3
Ngày đăng ký: 10/03/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Doraemon
Kế đó tới chuyện phía nobita với doraemon ở trong nhà khi cả 2 ở ngoài sân nhà thì nobita thông báo thứ gì đó qua doraemon ở đó ! doraemon nhận ra lời nói trước đó của nobita rồi , doraemon lấy bảo bối ra " camera hành động " có thể bảo bối đó có tác dụng qua bất cứ cuộc so tài nào với chỉ cần đưa bảo bối đó qua bất kì hướng nào với phát ra lời nói qua bảo bối đó , vậy doraemon dùng tới bảo bối đó qua 2 thứ gì đó khiến những thứ gì đó khác hẳn trước đó lát sau doraemon với nobita nhận ra việc gì đó từ ba nobita rồi nobita , dùng tới bảo bối đó vào thứ gì đó khiến thứ gì đó mà ba nobita đang xem thay đổi khiến ba nobita khác trước sau đó nobita định nhờ doraemon chuyện gì đó nhưng doraemon không chịu rời đi ? khiến nobita tự tới nơi chaien với xeko với xuka rồi thách đấu chaien với xeko còn xuka thì xem nhưng nobita trước đó đã đặt bảo bối đó vào nơi gì đó để giúp đỡ nobita chiến thắng 2 người đó mà nobita lúc đó giao tranh qua 2 người đó nhưng không cảm nhận được tác dụng của bảo bối đó vì vậy nobita được cả 2 xử lý qua nobita xong nobita tới nơi bảo bối đó xem qua rồi nhận ra việc gì đó để nobita nobita sẵn chỉnh sửa bảo bối đó khi đó nobita tới nơi chaien với xeko nobita nói điều gì đó qua 2 người đó nhưng 2 người đó không chịu rồi cả 2 đụng trúng 2 người gì đó rồi 2 người gì đó muốn thứ gì đó từ chaien với xeko tiếp 2 người đó dẫn chaien với xeko tới nơi gì đó mà đúng nơi nobita đặt bảo bối đó rồi tác dụng bảo bối đó qua nobita khi nobita đã tới nơi đó nobita dùng năng lực của bảo bối đó xử lý 2 người gì đó .
Doraemon
Sau đó tới chuyện phía nobita ở trong nhà nobita đã tạo ra thứ gì đó thì khi đó doraemon tới nơi nobita ! rồi doraemon nhận ra lời nói trước đó của nobita qua doraemon , xong doraemon lấy bảo bối ra " máy sản xuất máy " có thể đầu vào nguyên liệu với máy nén với cửa nhét bản vẽ với lối ra thành phẩm , rồi doraemon lấy những thứ gì đó với thứ gì đó mà nobita tạo ra bỏ vào trong bảo bối đó lát sau bảo bối đó ? tạo ra thứ gì đó thế nên cả 2 dùng tới thứ gì đó từ trong nhà rồi ra ngoài đường lúc đó xuka với xeko với chaien nhìn thấy ở đó xeko với chaien mượn tạm bảo bối đó từ doraemon , tới chuyện phía chaien với xeko đã dùng tới bảo bối đó rồi tạo ra thứ gì đó còn hơn thứ gì đó của nobita tạo ra kế đó cả 2 tới nơi doraemon với nobita rồi tại đó cả 2 đã xử lý được thứ gì đó của nobita tiếp doraemon với nobita về nhà với trước đó doraemon lấy bảo bối đó từ 2 người đó quay về chuyện phía nobita với doraemon đã tạo ra thứ gì đó từ bảo bối đó nhưng lần này còn hơn lần trước đó rồi cả 2 tới nơi chaien với xeko nobita dùng tới thứ gì đó xử lý thứ gì đó của 2 người đó về sau doraemon với nobita nhận ra rằng cả 2 lấy thứ gì đó của người gì đó tạo ra thứ gì đó để đối phó qua thứ gì đó từ chaien với xeko rồi người gì đó muốn thứ gì đó của người gì đó vì vậy doraemon với nobita lấy thứ gì đó mà cả 2 tạo ra đưa trả qua người gì đó sử dụng .
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Kế đó tới chuyện phía naruto đã nhận ra việc gì đó từ ngài jiraiya rồi rời đi từ nơi của hokage đệ ngũ ! khi đó hokage đệ ngũ với những người gì đó đều xem qua thứ gì đó từ  1 trong nhị vị tiên nhân bởi do , ngài jiraiya để những phần gì đó mà ngài jiraiya nhận ra trong lúc giao tranh qua 1 người trong số tổ chức akatsuki ? vào lưng 1 trong nhị vị tiên nhân thông qua chuyện đó tới chuyện phía naruto thì naruto đã tới nơi gì đó rồi gặp thầy iruka ở đó thầy iruka nói điều gì đó qua naruto nghe thấy , naruto nói điều gì đó qua thầy iruka rồi naruto rời đi tới nơi gì đó lát sau thầy iruka tới nơi naruto , tại đó thầy iruka nói điều gì đó qua naruto nghe thấy naruto nói điều gì đó qua thầy iruka về chuyện ngài jiraiya còn tới chuyện phía hokage đệ ngũ đã ra lệnh shikamaru đưa tấm ảnh mà chụp được từ 1 trong nhị vị tiên nhân lát sau hokage đệ ngũ rời đi trước khi đó hokage đệ ngũ đi nhưng rồi ngừng chân hokage đệ ngũ nhớ tới chuyện phía ngài jiraiya lúc đó còn nhỏ tới trưởng thành rồi quay về chuyện phía hokage đệ ngũ đã bật khóc .
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Sau đó tới chuyện phía kisame ở nơi gì đó thì madara tới nơi kisame rồi madara ! thông báo việc gì đó qua kisame tại đó kisame vừa nhận ra đó là madara với kisame thông báo chuyện gì đó qua madara , thông qua chuyện đó tới chuyện phía naruto ở nơi gì đó lúc đó thầy kakashi , tới nơi naruto lát sau cả 2 đi tới nơi hokage đệ ngũ khi naruto nhận ra việc gì đó từ ngài jiraiya khiến naruto hoảng loạn với không bình tỉnh , còn tới chuyện phía sasuke thì đã tập hợp đội taka với madara với kisame để bàn luận chuyện gì đó về phía làng lá ? kế đó tới chuyện phía madara tới nơi gì đó rồi gặp 1 người gì đó rồi cả 2 thông báo những chuyện gì đó mà cả 2 người đó đã tạo ra chính là kế hoạch của cả 2 .
Doraemon
Tiếp theo tới chuyện phía doraemon với nobita ở trong nhà khi mẹ nobita gọi điện thoại qua người gì đó rồi người gì đó thông báo việc gì đó qua mẹ nobita ! xong mẹ nobita thông báo qua doraemon với ba nobita khi doraemon tới nơi nobita lát sau , doraemon lấy bảo bối ra " vòng gọi thần linh " có thể thời cổ đại cuộc sống con người luôn được thiên tai đe dọa dưới mắt loài người các yếu tố tự nhiên như sấm chớp động đất nóng lạnh đều mang hình ảnh thần linh mỗi lần mưa hỏa hoạn hay ngập lụt người ta lại gọi tên với khẩu cầu các vị thần ấy , vậy doraemon dùng tới bảo bối đó tạo ra 1 người gì đó rồi doraemon nhờ giúp đỡ nhưng không thành sau đó doraemon đưa bảo bối đó qua nobita sử dụng lúc đó ? nobita đi ra ngoài đường thì nobita đã không nhận ra đã dùng tới bảo bối đó khiến ngay khi đó có người gì đó xuất hiện với tự thông báo rồi nobita nhận ra về sau , nobita do chung người gì đó chơi khiến nobita phải cảm lạnh kế đó nobita về nhà được lát sau người gì đó tới nơi nobita giúp đỡ nobita để nobita khỏi bệnh lát sau nobita với doraemon tới nơi sân nhà nobi với nhận ra việc gì đó từ thời tiết .
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Xong tới chuyện phía naruto ở nơi gì đó lúc đó naruto nhớ tới chuyện trước đó về naruto với itachi ! người đã mất cách đó khá lâu , rồi naruto gần như nhận ra những lời nói trước đó từ itachi qua naruto có gì đó mà , chính naruto không nhận ra rõ ? thông qua chuyện đó tới chuyện phía sasuke ở nơi gì đó thì madara tới nơi sasuke madara nói điều gì đó qua sasuke nghe thấy sasuke nói điều gì đó qua madara , với nhớ tới chuyện gì đó khi đó sasuke còn nhỏ với anh trai itachi .
Doraemon
Xong tới chuyện phía nobita với doraemon ở trong nhà nobi thì ba nobita ! đưa thứ gì đó qua nobita lúc đó nobita thông báo chuyện gì đó qua doraemon nghe thấy doraemon nói điều gì đó qua nobita , khi đó doraemon lấy bảo bối ra " phong bì xin xỏ " có thể người sử dụng muốn xin gì đó chỉ cần ghi tên địa chỉ yêu cầu gì đó rồi gửi bưu điện rồi sẽ có người gì đó đưa thứ gì đó tới , vậy doraemon thông báo việc gì đó từ bảo bối đó qua nobita nhưng nobita không chịu khi doraemon rời đi thế nobita dùng tới bảo bối đó ? sau đó nobita nhận được thứ gì đó từ bảo bối đó kế đó nobita ra ngoài đường thì nhận ra những người gì đó đều muốn có thứ gì đó mà không được vì vậy nobita đã dùng tới bảo bối gì đó quay về thời gian trước đó để đưa bảo bối đó qua những người gì đó rồi nobita dùng tới bảo bối gì đó quay về thời gian về sau rồi nobita ra ngoài đường xem tình hình nhưng không ổn thế nên nobita dùng tới bảo bối gì đó tới thời gian gì đó để tìm người gì đó , mà không thành rồi nobita dùng tới bảo bối gì đó quay về thời gian trước đó nobita đã rời đi tại đó doraemon trông thấy doraemon nói điều gì đó qua nobita nghe thấy nobita thông báo việc gì đó qua doraemon lúc đó nobita rời đi khi thời gian trễ nobita đã về tới nhà nobi ở đó doraemon nói điều gì đó qua nobita nghe thấy nobita nói điều gì đó qua doraemon rồi cả 2 tạo ra cách gì đó đưa những thứ gì đó mà nobita tìm được với dùng tới bảo bối gì đó khác khiến những thứ gì đó trở về như trước rồi cả 2 dùng tới bảo bối gì đó quay về thời gian trước đó tiếp đưa những thứ gì đó qua những người gì đó về sau nobita phải chịu cảnh được các bạn của nobita không tin chuyện gì đó từ nobita khiến nobita phải giận .
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Tiếp theo tới chuyện phía sasuke ở nơi gì đó sasuke nhớ về chuyện phía sasuke với anh trai itachi trước đó khá lâu ! quay về chuyện phía sasuke vừa đổi tên đội hebi của sasuke thành taka , gần như có nghĩa là tiêu diệt làng lá , với ở đó có những người gì đó đi chung sasuke với madara có đó ? với sasuke gần như nhớ về chuyện phía sasuke với itachi đã giao tranh , cách trước đó khoảng thời gian xa .
Doraemon
Kế đó tới chuyện phía nobita với chaien với xeko với vài bạn gì đó ở ngoài đường thì chaien đã nhận ra việc gì đó vì vậy chaien tạo ra kế hoạch gì đó qua những người bạn đó rồi tiến hành ! nhưng còn nobita tiến hành theo mà không khá hơn nhiêu lát sau nobita về nhà nobi nobita tới nơi doraemon nobita thông báo việc gì đó từ chaien với vài bạn đó với nobita khiến doraemon nhận ra , doraemon lấy bảo bối ra " ăng - ten bắt chước " có thể người sử dụng gắn bảo bối đó lên người gắn chỗ nào đều được với hãy nhấn công tắc trên đầu bảo bối đó người sử dụng hoàn toàn có thể khắc phục việc gì đó bằng cách dùng tới bảo bối đó bắt chước 1 người gì đó khác có gì đó tốt hơn người sử dụng , tiếp doraemon dùng tới bảo bối đó qua doraemon với nobita khiến nobita phải tạo ra việc gì đó gần như doraemon khi đó nobita nhận ra ? xong nobita với xeko với vài bạn gì đó với chaien ngoài đường rồi cả nhóm đã tiến hành kế hoạch lúc đó nobita dùng tới bảo bối đó qua nobita còn bảo bối còn lại qua chaien khiến nobita hoàn thành kế hoạch về sau nobita dùng tới bảo bối đó qua xuka , nhưng những việc gì đó từ xuka khiến nobita gần như không chịu rồi nobita đã cố chống cự còn tới chuyện phía xuka đã gần như nhận ra thứ gì đó là bảo bối đó rồi xuka bỏ thứ gì đó ra rồi bảo bối đó được gắn lên thứ gì đó còn tới chuyện phía nobita đang đi tới nơi xuka để lấy bảo bối đó nhưng thành ra việc gì đó khác khi doraemon phát hiện rồi nobita nói điều gì đó qua doraemon ở đó doraemon nói điều gì đó qua nobita rồi giúp đỡ nobita sau đó nobita đã tạo ra việc gì đó từ nobita qua doraemon tại đó nobita nhận ra lời nói trước đó từ doraemon khiến nobita phát tức giận .
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Kế đó tới chuyện phía sasuke đã nhận ra vài lời nói trước đó từ ! madara khi thông báo việc gì đó từ anh trai itachi , lúc đó sasuke đã nhớ về những hình ảnh về anh trai itachi lúc đó còn sống tới lúc đã chết , quay về chuyện phía sasuke nói điều gì đó qua madara gần như những lời nói lúc đó của sasuke không tin những lời nói trước đó của madara qua sasuke rồi ? lát sau madara vừa nói điều gì đó qua sasuke rồi tháo thứ gì đó đã giữ được sasuke ra , về sau sasuke rời đi tới nơi gì đó rồi nhớ tới những lời nói trước đó từ madara thông báo việc gì đó từ anh trai itachi qua sasuke .
Doraemon
Sau đó tới chuyện phía nobita ở trong nhà nobi khi đó nobita được mẹ nobita định bắt nobita để mẹ nobita nói điều gì đó qua nobita khiến nobita ! nhận ra rời đi lúc đó doraemon tới nơi nobita rồi nhận ra lời nói trước đó của nobita qua doraemon , khiến doraemon lấy bảo bối ra " thuốc viên tránh né mẹ " có thể dành cho trẻ em ngỗ nghịch sợ được mẹ xử lý mỗi lần người sử dụng uống 1 viên mẹ phải đi khá nhiều mét sẽ gặp được người sử dụng với người sử dụng muốn gặp mẹ đều phải đi khá nhiều mét như thế , vậy doraemon đưa bảo bối đó qua nobita rồi nobita dùng tới bảo bối đó khiến mẹ nobita muốn gặp nobita đều không thành lát sau nobita nhận ra với nobita đi tìm mẹ nobita để nobita nhận ra năng lực của bảo bối đó khá tới bao nhiêu rồi ? kế đó nobita đã gặp được mẹ nobita khiến nobita lúc đó được được mẹ nobita xử lý qua nobita tiếp nobita dùng tới bảo bối đó hết khiến doraemon khi tới nơi nobita rồi doraemon nhận ra với cảnh báo việc gì đó từ bảo bối đó , qua nobita khiến nobita nhận ra xong tìm mẹ nobita vẫn không được về sau doraemon nhận ra việc gì đó từ bảo bối đó rồi doraemon lấy bảo bối gì đó khác ra để nobita dùng tới bảo bối lát sau nobita tìm ra mẹ nobita .
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Sau đó tới chuyện phía sasuke được nghe sơ lượt qua về câu chuyện của anh trai itachi của sasuke ! từ madara rồi madara đều có nhắc tới những , chuyện như từ cha sasuke với hokage đệ tam với vài người gì đó khác , khiến sasuke lát sau không rõ lắm rồi sasuke chặn lời nói khi đó từ madara để sasuke nói điều gì đó qua madara ? lúc đó madara nhận ra vì vậy vẫn nói điều gì đó rõ thêm qua sasuke , kế đó sasuke nhận ra việc gì đó rồi sasuke nói điều gì đó qua madara với khiến madara ở đó ngạc nhiên .
Doraemon
Xong tới chuyện phía cả nhà nobi với doraemon đi chơi ở nơi gì đó lúc đó nobita dùng tới thứ gì đó từ ba nobita định sử dụng ! sau đó những chuyện gì đó trước đó đã qua rồi thì lại tới 1 chuyện gì đó khác là nobita dùng tới thứ gì đó từ ba nobita nhưng không thành khi đó nobita hoảng sợ lát sau doraemon lấy bảo bối ra , " phó nhòm " có thể chiếc máy ảnh đó có thể chụp những hình ảnh diễn ra trong đầu , vậy doraemon dùng tới bảo bối đó qua doraemon rồi khiến nobita nhận ra lúc đó nobita dùng tới bảo bối đó qua nobita mà không thành ? ở đó doraemon vẫn cố thông báo việc gì đó từ bảo bối đó với nobita qua nobita rồi khiến nobita rõ hơn về bảo bối đó khiến nobita nhận ra nobita đi tới nơi xuka rồi nobita dùng tới bảo bối đó qua xuka khiến xuka được thứ gì đó từ bảo bối đó kế đó nobita đi tới nơi gì đó mà gặp chaien sau đó gặp xeko rồi xeko thông báo việc gì đó khiến nobita nhận ra nobita thông báo việc gì đó qua xeko khi xeko thông báo việc gì đó từ xeko với chaien qua mẹ chaien tại đó chaien , nhận ra rời đi rồi nobita có đó đều rời đi theo tới nơi nhà nobi nobita dùng tới bảo bối đó qua nobita tạo ra thứ gì đó rồi đưa qua mẹ nobita xem khiến mẹ nobita nhận ra việc gì đó từ thứ gì đó lúc đó nobita nói điều gì đó qua doraemon .
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Xong madara đã đang kể 1 câu chuyện về làng lá với gia tộc uchiha với những người gì đó trong làng hay ! như hokage đệ nhất hay anh trai itachi qua sasuke mà sasuke nhận ra nhưng không rõ lắm nên có chút thông báo việc gì đó từ sasuke không rõ qua madara , để khiến madara thông báo chuyện gì đó là chuyện đó khá lâu về trước rõ ràng qua sasuke , khi đó madara thông báo chuyện gì đó từ anh trai itachi với những người gì đó trong làng lá qua sasuke ? với trước đó madara đã có thông báo chuyện gì đó từ gia tộc , uchiha qua sasuke khiến lát sau sasuke có dạng bất ngờ .
Doraemon
Tiếp theo tới chuyện phía nobita ở ngoài đường lúc đó nobita đã tới nơi nhà nobi nhưng không vào trong nhà mà rời đi tới nơi xuka rồi nobita nhận ra chuyện gì đó từ xuka thế ! nobita rời đi về nhà nobi khi nobita vào trong nhà thì có người gì đó vào sau ở đó nobita nhận ra việc gì đó từ người gì đó qua nobita vậy nên nobita không chịu được việc gì đó từ người gì đó , rồi người gì đó nhận ra rời đi khi đó nobita tới nơi doraemon do trông thấy nobita có chuyện gì đó vì vậy doraemon cố tạo ra việc gì đó qua nobita nhưng không thành rồi doraemon lấy bảo bối ra " thảm hạnh phúc với bất hạnh " có thể đi vào mặt trên bảo bối đó với phải đi theo chiều con đường mà đi theo chiều con đường nhỏ tới to thì sẽ cảm nhận hạnh phúc còn đi theo chiều con đường to tới nhỏ thì sẽ cảm nhận bất hạnh , vậy doraemon dùng tới bảo bối đó qua nobita khiến nobita khi đó nobita trúng tác dụng của bảo bối đó rồi khiến nobita cảm nhận ra việc gì đó sau đó doraemon với nobita tới nơi xuka dùng tới bảo bối đó qua xuka lần thứ 1 cả 2 dùng tới bảo bối đó qua xuka ? mà không đúng lát sau cả 2 dùng tới bảo bối đó lại khiến xuka cảm nhận ra việc gì đó kế đó nobita với doraemon rời đi mà thấy người gì đó trước đó nobita đã gặp phải rồi doraemon với nobita dùng tới bảo bối đó qua người gì đó khiến người gì đó có cảm nhận ra việc gì đó ngay lúc đó mẹ nobita nhận ra việc gì đó từ nobita thông qua xeko , rồi mẹ nobita tới nơi nobita nhưng đã vào bảo bối đó khiến mẹ nobita cảm nhận ra việc gì đó lát sau cả 3 lại vào bảo bối đó nhưng lần đó không trúng vào chiều con đường tốt của bảo bối đó mà trúng vào chiều con đường tệ của bảo bối đó khiến doraemon với nobita với mẹ nobita cảm nhận ra việc gì đó khác trước đó .
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Tiếp theo tới chuyện phía sasuke gần như , madara đã thông báo chuyện gì đó đều như việc gì đó ! từ anh trai itachi của sasuke qua sasuke nghe thấy lát sau sasuke , không giữ được bình tĩnh với sasuke lát sau đó ngất xỉu khi sasuke thức dậy thì nhận ra ? việc gì đó từ madara qua sasuke là trói sasuke rồi madara , vẫn thông báo việc gì đó từ những người gì đó trong làng lá với anh trai itachi với madara với hokage đệ nhất qua sasuke lúc đó sasuke gần như muốn nghe những lời nói khi đó từ madara rồi sasuke đang nghe những lời nói đó .
Doraemon
Kế đó tới chuyện phía nobita ở nơi gì đó chung chaien với xeko với xuka khi nobita nhận ra chuyện gì đó từ xeko thông báo qua cả 3 người trong đó có nobita ! thì lát sau nobita nhận ra việc gì đó từ xeko qua nobita khiến nobita rời đi về nhà nobi , rồi nobita thông báo chuyện gì đó qua doraemon nghe thấy doraemon nói điều gì đó qua nobita sau đó đêm tối nobita không ngủ được nên rũ doraemon thức dậy lúc đó , doraemon lấy bảo bối ra " áo choàng của quỷ dracula  " có thể muốn người gì đó quên chuyện gì đó thì dùng bảo bối đó người sử dụng sẽ biến thành con dơi hút trí nhớ của người gì đó , vậy doraemon dùng tới bảo bối đó qua nobita khiến nobita gần như không có chuyện gì đó như trước đó tiếp ? doraemon đưa bảo bối đó qua nobita rồi nobita nhận với dùng tới bảo bối đó tới những nơi những người bạn gì đó với dùng tới năng lực của bảo bối đó vào từng người bạn gì đó rồi nobita rời đi xong nobita tới nơi trường học lý do tới trễ nên nobita được thầy giáo phạt rồi nobita dùng tới bảo bối đó vào thầy giáo khiến thầy giáo gần như không có gì đó qua nobita lát sau nobita về nhà nobita vẫn dùng tới bảo bối đó qua mẹ nobita khiến mẹ nobita gần như không có chuyện gì đó qua nobita rồi nobita rời đi mà doraemon tới nơi nobita doraemon định lấy bảo bối đó từ nobita nhưng nobita không chịu về sau nobita dùng tới bảo bối đó vào doraemon nhưng khi nobita nhìn thấy ngay mặt doraemon có gì đó khiến nobita ngất xỉu rồi doraemon dùng tới bảo bối đó vào nobita khiến nobita lát sau thức dậy rồi nobita cố nhận ra việc gì đó từ doraemon mà không thành .
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Kế đó tới chuyện phía sasuke khi đó sasuke ! thức dậy ở nơi gì đó được người gì đó nói điều gì đó qua sasuke nghe thấy sasuke khiến dùng tới thuật gì đó qua người gì đó , lúc đó người gì đó nhận ra nên đã né tránh với sau đó người gì đó thông báo ? việc gì đó từ anh trai itachi của sasuke qua sasuke nghe thấy , sasuke nhận ra chuyện gì đó với sasuke gần như không chịu nhận ra rõ thêm từ người gì đó tiếp , tại đó người gì đó nhận ra với người gì đó vẫn cố thông báo việc gì đó từ anh trai itachi của sasuke nhưng thêm người gì đó được sasuke rõ tới tên madara mà trước đó sasuke giao tranh qua itachi vì vậy đã rõ xong rồi quay về chuyện phía madara vẫn thông báo việc gì đó từ anh trai itachi về làng lá với em trai sasuke qua sasuke rõ .
Doraemon
Sau đó tới chuyện phía doraemon với nobita ở nơi gì đó rồi nobita tới nơi doraemon ! xong nobita phát hiện ra việc gì đó từ doraemon khi đó doraemon thông báo việc gì đó qua nobita , với trước đó nobita tới nơi doraemon thì doraemon đã lấy bảo bối ra " phi thuyền cứu nạn " có thể bảo bối đó có điều khiển tự động chỉ cần bấm nút gì đó bảo bối đó sẽ đưa người sử dụng tới hành tinh có sự sống gần nhất , tại đó doraemon với nobita đã dùng tới bảo bối đó khiến bảo bối đó đưa doraemon với nobita tới nơi gì đó ở đó doraemon với nobita ? nhận ra việc gì đó từ 1 người gì đó ở nơi đó về sau , doraemon với nobita nhận ra việc gì đó tại nơi gì đó khiến doraemon với nobita tới nơi gì đó cứa người gì đó khác rồi kế đó doraemon với nobita rời đi về nơi gì đó mà trước đó đã rời đi rồi nobita ở nơi gì đó đang gặp rắc rối gì đó .
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Sau đó tới chuyện phía naruto thì thầy kakashi đã nhìn thấy thứ gì đó từ người gì đó ! rồi 2 người đó thuộc tổ chức akatsuki rời đi để định tới nơi sasuke với itachi , ở đó thầy kakashi đã nhận ra việc gì đó rồi nhờ hinata dùng tới bya ku gan xem nơi gì đó khá xa để phát hiện ra sự việc gì đó rồi thầy kakashi ra lệnh toàn thể tới nơi sasuke , còn tới chuyện phía 2 người đó thuộc tổ chức akatsuki đã tới nơi sasuke với itachi trước thầy kakashi với toàn thể ? để tạo ra cách gì đó qua sasuke với itachi khi đó tới chuyện phía naruto đã tới nơi gì đó mà không kịp 2 người đó đã đưa sasuke với itachi rời đi , thông qua chuyện đó tới chuyện phía sasuke đã thức dậy thì nhận ra có người gì đó vừa nói điều gì đó qua sasuke nhưng sasuke không chịu trò chuyện thế nên người gì đó thông báo việc gì đó từ sasuke với itachi với người gì đó qua sasuke rõ với người gì đó tháo thứ gì đó đeo vào mặt tại đó sasuke ngạc nhiên .

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi