avatar
r̹̥̟͍̗͎̺͕̙͙̻̘͎̣̙r̹̥̟͍̗͎̺͕̙͙̻̘͎̣̙͚ r̹̥̟͍̗͎̺͕̙͙̻̘͎̣̙r̹̥̟͍̗͎̺͕̙͙̻̘͎̣̙͚r̹̥̟͍̗͎̺͕̙͙̻̘͎̣̙r̹̥̟͍̗͎̺͕̙͙̻̘͎̣̙͚ Cấp 4
Ngày đăng ký: 25/06/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nghịch Thiên Chiến Thần
chịu truyện
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Bố của loser à? T đã bẻ lý toàn bộ mọi thứ và chỉ có thằng ngu là cố tình hoặc thực sự không hiểu, t đưa ra nhưng nhân vật trên để ví dụ cho tư tưởng "Vượt qua mọi nghịch cảnh", t cũng đã nhấn mạnh trong cmt phản biện. Chắc cô m có dạy m khi so sánh nhân vật người vợ nhặt của kim lân và nhân vật người đàn bà hàng chài trong chiếc thuyền ngoài xa không, m cũng chửi cô mày là nghịch cảnh khác nhau không so sánh được à nhóc? Nch với thằng không có học vấn thật sự mệt người, t trích dẫn lại câu nói của m như là dẫn chứng để phản biện và đã bẻ toàn bộ. Nhưng thằng ngu như m luôn mở mồm sủa "Nhai lại". Một thằng vô học. Cút đi và nâng cao trình độ lên anh bạn, loser quá rồi, thứ duy nhất a bạn đây là winner chắc chỉ có chửi đổng qua internet. Haiz loser.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Lại còn cả trò nhét chứ vào mồm. T nói tư tưởng thằng kiếm là tư tưởng phản xã hội. T cũng chả rảnh mà quan tâm m chống đối xã hội hay không. Lại còn cố đánh tráo hệ quy chiếu, gây hoang mang, văn mẫu lũ con nít: "Truyện là truyện thực tế là thực tế". Nói được câu này là đủ hiểu sự kém cỏi trong phản biện và tư duy. Chúng ta lấy hệ thống tiêu chuẩn đạo đức, triết lý của con người trong thực tế để đánh giá và xây dựng tác phẩm. Gọi mốc thời gian sáng tác làm chuẩn, ta có thể dùng tiêu chuẩn hiện tại để so sánh và rút ra kết luận tùy theo độ khác biệt về thời gian, nếu mốc thời gian sáng tác, bối cảnh và thời gian đưa ra nghị luận về tác phẩm trùng nhau thì dễ dàng đạt được sự khách quan nhất. Như trong truyện này ta hoàn toàn có thể lấy hệ thống giá trị đạo đức và văn hoá hiện tại để đưa ra đánh giá về nhân vật này. Sự hiện hữu của văn học chưa bao giờ tách rời khỏi đời sống xã hội mà cố đưa nó tách ra. Cũng ăn học rồi, cũng nghị luận văn học và đánh giá nhân vật trong sách ngữ văn rồi, sao mày không bỏ học mẹ đi mà nói với cô giáo m "Truyện là truyện thực tế là thực tế". Quá loser. Phản biện với m quá vô vọng. Tạm biệt nhóc con.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
"Cãi không lại". Thấy hài không :)). Một thằng ngu chỉ biết chửi đổng không phản biện được tự thẩm du tinh thần. Biện chứng đéo lại rồi tiếp tục văn mẫu bố của xã hội. Mặc định cho ai cũng không vượt qua được nghịch cảnh. Toàn bộ lý lẽ đều tự suy diễn, tự gán tất thảy mọi người vào một trường hợp nhưng lại tự suy diễn cho tất thảy mọi người. Đúng kiểu bố mày hiểu mày hơn cả chính mày. Ví dụ điển hình cho lũ loser "Nếu mày khó khăn giống tao, nếu m xuất thân giống tao, nếu mày bla bla thì mày có thành công được như bây giờ không". Phản biện với loại như này chỉ phí thời gian vì cả nhân cách lẫn học vấn đều đ có.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Mở mồm ra là "So sánh thì phải nhìn nhận 1 khía cạnh chứ cứ phát biểu vs 1 cái nhìn thiển cận như vậy thì đó gọi là ngu đấy" thì hiểu trình độ học vấn đến đâu rồi. Giờ t sửa hộ từ "nhìn nhận 1 khía cạnh" thành "đa diện" nhé. M là thằng phiến diện nhất khi cho mình là bố của vũ trụ, là khi mọi người thế này thì bắt buộc phải thế kia. Đó gọi là suy nghĩ 1 chiều đấy. Là sự tự thoả mãn điển hình của mấy thằng ngu khi đưa phép thử "Nếu" rồi áp đặt quan điểm suy diễn cá nhân lên hết thảy người khác, coi giá trị truyền tải của các tác phẩm khác là "vô nghĩa". T cũng chỉ lôi thẳng những tác phẩm này để nói đến nghĩa cử cao đẹp vì nó thân cận với lũ như m. Chứ cũng k đề cập như Galileo với Copernicus với lý thuyết trái đất quay xung quanh mặt trời bị xã hội kỳ thì, bị tuyên án và coi là dị giáo, hay những tác phẩm như "Thợ xăm ở Auschwitz" khi ngay nhân vật còn bị tước đi nhân phẩm chính mình. Tất cả chỉ để dễ dàng cho chúng mày thấy một thông điệp từ bao đời nay "Vượt qua MỌI nghịch cảnh". Còn chúng m thì sao, tự "Nếu" tự thủ dâm cái "Nếu" đó mới là đúng trong mọi hệ quy chiếu, đúng với bất kỳ ai rồi thay nhau nâng bi, tung hô cái tư tưởng biến chất phản xã hội và nghĩ thế là ngầu.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Dấu hiệu của một thằng đần đây, tự bóp dái chính mình đây. Tự cho mình cái quyền đặt mọi người trong nghịch cảnh rồi suy diễn đây. Mồm thì kêu "Suy nghĩ non vcl" rồi áp đặt người khác nếu trong hoàn cảnh nọ hoàn cảnh kia phải thế này thế kia đúng như mình nói đây. Dấu hiệu của bố mày là vũ trụ là đây. Đến bao giờ bỏ được cái câu "Nếu mày ..." đi rồi hãng phản biện nhé nhóc con.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Truyện này rất thích hợp cho bọn atsm và chủ nghĩa cá nhân, tư tưởng mình là vũ trụ, chỉ cần có lý do thì "Tao không sai thứ sai là thế giới này". Hình tượng thằng a hùng kiếm cũng đại diện cho bọn nó, rất lý tưởng để thủ dâm tinh thần, chỉ cần có lý do "thoả đáng" mà có sức mạnh thì sẵn sàng "Bố mày là số 1", "Tao bị tổn thương rồi nên chúng mày cũng phải bị tổn thương hết". Bọn này rất thích đặt người khác vào một nghịch cảnh, như thằng anh hùng kiếm chẳng hạn, rồi nghĩ rằng ai cũng rác rưởi như bọn nó, cũng cái tôi to bằng trời và bị biến chất phản xã hội, lạm dụng sức mạnh để thoả mãn tổn thương bản thân. Nhưng thân ái, đ phải ai cũng trẩu như bọn m, đến kaneki còn biết trưởng thành và làm điều tốt nhất để bảo vệ 2 thế giới, gác lại nỗi đau trong quá khứ, hay các tác phẩm mà chính chúng m học như lặng lẽ sapa, hay lão hạc,.. cũng là những người có đức hy sinh, ko vì tổn thương bản thân mà biến chất. Đến ông cha còn dạy chúng m "Giấy rách phải giữ lấy lề". Thế nhé, bớt tung hô lại đi và dùng phép thử đần như "Ah mày cứu thế giới xong rồi bị lạnh nhạt tảy chay bla bla" cho người khác, đ phải ai cũng thiếu chín chắn và coi cái tôi là trời và nghĩ "mình tổn thương thì ai cũng phải bị tổn thương thậm chí gấp đôi *insert ngầu emoji" như chúng m đâu.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Mấy thằng trẩu ảo tưởng mình là bố của thế giới động tý là "Tao không sai thứ sai là thế giới này" thì chấp làm ông bạn, còn trẩu thì mấy cái tư duy ích kỷ vẫn chiếm hữu, kể cả học mấy tác phẩm hy sinh thầm lặng như lặng lẽ sapa, hay đọc các tấm gương sẵn sàng bị người cùng thời khinh miệt như nicolaus khi đưa ra bằng chứng trái đất quay xung quanh mặt trời, hay darwin vs thuyết tiến hoá nhưng họ vẫn sẵn sàng để cống hiến cho xã hội sau này thì bọn nó vẫn có khá hơn đâu, kể cả có bị ảnh hưởng bởi tư tưởng vị tha hay buông bỏ chấp niệm, giữ vững giá trị và đạo đức bản thân trước mọi hoàn cảnh trong sách đạo đức thì bọn nó vẫn ích kỷ thế thôi.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Mấy thằng trẩu ảo tưởng vs mơ ước mình là cái rốn của vũ trụ động tý là "Tao không sai thứ sai là thế giới này" thì cái thằng kiếm rác rưởi này thể hiện đúng ước mơ của bọn nó còn j ông 😂😂
Vạn Cổ Thần Đế
[̲̅$̲̅(̲̅ ͡ಠ_ಠ)̲̅$̲̅]
Đại Vương Tha Mạng
ಠ_ʖಠ
Cực Phẩm Gia Đình
chuẩn vl bác
Nghịch Thiên Tà Thần
art nhìn như đầu buồi
Ta Có Trăm Vạn Điểm Kỹ Năng
Thằng Tô thần kêu nó là Tô Ngạn Tổ mà đọc lại đi
Ta Có Trăm Vạn Điểm Kỹ Năng
Thằng Tô thần kêu nó là Tô Ngạn Tổ mà đọc lại đi
Anh Hùng Bàn Phím Tu Tiên
chap mới dsee
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
Trước truyện cũng không nhiều lắm đâu mà ae còn biết tôn trọng lẫn nhau, còn giờ...
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
Thật là kỳ lạ khi sản phẩm thì ngày càng nhiều mà người có đạo đức ngày càng ít
Ta Có Một Sơn Trại
Cái web truyện này ngày càng rác, bỏ 2 năm không đọc giờ quay lại vào xem bất cứ truyện gì cũng sẽ có một lũ rống mồm đọc vài ba truyện rồi qua mọi truyện khác kêu để thể hiện gu đọc truyện bọn nó là thượng đẳng. Còn đâu thời 2018 2019 ae thảo luận nghiêm túc. Haizz
Diệu Thủ Cuồng Y
Cái web truyện này ngày càng rác, bỏ 2 năm không đọc giờ quay lại vào xem bất cứ truyện gì cũng sẽ có một lũ rống mồm đọc vài ba truyện rồi qua mọi truyện khác kêu để thể hiện gu đọc truyện bọn nó là thượng đẳng. còn đâu thời 2018 2019 ae thảo luận nghiêm túc. Haizz

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi