avatar
Ko thik spoil ;-; Cấp 5
Ngày đăng ký: 26/02/22
Linh thạch: 7.900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trăm Tuổi Mở Hệ Thống, Hiếu Tử Hiền Tôn Quỳ Khắp Núi!
Táp phong kiếm pháp, mấy cha dịch răng ra luôn thuần việt z(ko phải chê j đâu mà răng ko để hán việt mà dịch lun về thuần việt làm ci?)
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Net bx nay có viền đẹp nhỉ
Tôi đến từ thế giới trò chơi
Hình như thz hội trg còn 4 cây át chx ra thì phải
Thả Vu Nữ Đó Ra
Nghe bác miêu tả giống bộ maou ni natta node á
Đại Tần: Ta Con Trai Tần Thủy Hoàng Giết Địch Thăng Cấp Thành Thần
H t giả dụ nhá. Tần idol muốn đổi mạng mình để mẹ main sống lại, khi đổi xog thì mẹ main lại muốn lấy mạng mik để cho tần idol sống lại tiếp, rồi nào hết đổi mạng :)?
Nguyên Lai Ta Là Chí Tôn Tiên Giới
Bộ nào z ôg ?
Otonari no Tenshi-sama ni Itsunomanika Dame Ningen ni Sareteita Ken
Ngủ chung thôi ôg, nó chx lmj đâu, mà công nhận thz main nó gê thật :))
Cung Quỷ Kiếm Thần
Vỏ sầu riêng luôn chứ vỏ dừa chx đủ :)
Vạn Cổ Tối Cường Tông
Trong truyện chữ nó thế, mong qua truyện tranh bẻ lái tí.
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Chiêu 2 của mắt nó chx sài, lửa xanh nó chx sài, đến 1 chiêu trong quyển lục ma j j đấy cx chx đụng tới thì m nghĩ nó thua àk ?
Tử Thần Phiêu Nguyệt
Hình như nó nhìn rồi mô phỏng theo
Giản Giới
Bác nào spoil cái chiến linh của thz main có thân phận j đc ko ?
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
Cỏ vẻ bác đi xa khỏi vấn đề lắm r đấy, t ns rằng đó là ý kiến cá nhân của t, thấy nó lạ nên t ns thế, chứ t bắt buộc là sống hai kiếp thì phải điều khiển đc cảm xúc à, t chỉ thấy sống hai kiếp mà kìm chế cảm xúc vẫn chx đc hoàn  thiện nên t ms ns, chớ t có ns là sống 2 kiếp là phải điều khiển đc cảm xúc àk
Chí tôn hoàn mỹ
Chắc nó khinh ko thèm nhìn emo
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
Nó iu kiểu j mà từ 30 tuột xuống như trẻ 10 tuổi? Bt thì chỉ t vs để t trẻ ra vài tuổi để t đi tán gái chứ gần 35 r mà vẫn dell có ny ;-;
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
Thì t ns đó là ý kiến cá nhân thôi, t thấy nó cứ gặp thz gì ấy nhỉ, neon hay theon j đó thì y như rằng tuổi của nó từ 30 tuột xuống còn 9~10 tuổi, giận dỗi, khóa chặt cửa ko cho ai vào như trẻ con nên t ms thắc mắc, chứ t có ép iết j đứa nào đâu ?
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
Đấy là t chưa ns tới vc m ns t thiếu kiến thức đấy, đọc truyện để giải trí, thấy gì kì lạ hay khó hiểu thì t hỏi, t thắc mắc, t nêu ý kiến cá nhân, m ko vừa ý thì khỏi bl, bl cái ns t thiếu kiến thức, thế khác mẹ j m chửi t vô hc vs ko đc giáo dục đàng hoàng, bl thì bl cho tử tế vào, đống ý hay ko đồng ý, đã tranh luận thì phải có văn minh, đã tranh luận văn minh r mà còn ns ng khác thiếu kiến thức thế m khác mịe j mấy thz hay spam trong này.
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
T cần nó tâm cơ, điềm tĩnh, nhẫn nhịn, thủ đoạn à? T thấy nó sống 2 kiếp mà hành động cứ như trẻ con trong khi đã gần 30( hay 30 hơn j đấy), xây dựng tình huống cho nó lên làm vua r mà sau khi sống lại thì thấy người mik yêu kiếp trc thì lại hành xử như trẻ con, chớ t có áp đặt khuôn mẫu của t vào nó hay sao mà m lại lôi cái vụ nó thiếu tình thương vào, r ns không đc yêu thương nên ko điều khiển đc cảm xúc? Có cái *beep*, bị phân biệt đối xử hơn 20 năm mà cảm xúc ko chai lì thì t cx chịu, m thử bị như thế hơn 20 năm xem thử cảm xúc m có chai lì hay không mà ko điều chỉnh đc cảm xúc, mà ngay từ đầu t cần nó điều chỉnh đc cảm xúc àk, t chỉ thắc mắc là sống hai kiếp mà dell điều khiển đc cảm xúc thì có phần vô lí, chứ t bắt nó phải điều khiển đc cảm xúc àk ?
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
T đã ns theo ý kiến cá nhân r, chớ có phải là t đánh giá chung đâu,mấy bộ truyện t đọc thì sống lại hai kiếp thì ít nhất cx giữ đc cảm xúc chớ, vs lại đã lên làm vua mà đến việc điều khiển cảm xúc để nó ko lấn át tâm trí thì bắt buộc phải có chứ đã là vua mà đến việc kìm nén cảm xúc ko làm đc thì vua dell j, 1 vương thì phải điềm tĩnh, suy nghĩ đến toàn đại cục, còn cái loại mà sức mạnh vi tôn thì t ns làm mịe j,
Isekai De Tochi O Katte Noujou O Tsukurou
Himedere hơi nặng :v

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi