avatar
lạnk lùnk xênh đệp kute Bạt gÆ¡nz siu nhân ẻ đùn Cấp 4
Ngày đăng ký: 23/02/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thám Tử Kindaichi - Phần 2
Ê đúng nè, xưng hô rõ sai luôn. Thấy ngoài nhà sách Takato với Kindaichi xưng hô ko mày tao hổ báo cáo chồn mà xưng đúng kiểu tôn trọng luôn ấy. Bên dịch này cũng sai một số tên ở mấy vụ án cuối nữa. Nchung là ra ngoài hiệu sách mua về đọc là ok nhất. Giá vừa phải mà đọc thế cũng vui vui, với cả dịch đúng nữa.
Tokyo Aliens
Đr, thấy thằng kia cũng giống hibari á:)) tưởng mỗi t nghĩ v
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
(Quan điểm😿) Thực ra thì Ray cũng bình thường. Thằng bé cũng ngoan, cũng chả bắt nạt nữ9. Đúng là những hành vi ổng làm thì phiền thật, nhưng t nghĩ là thằng bé Sẽ thay đổi thôi. Phía nữ9 thì t cũng mong là bả Sẽ yêu thương ổng hơn, phụ thuộc cả vào yếu tố thời gian và cảm nhận riêng bả. Chỉ muốn nữ9 ko ghen tị nữa và thân với ông anh trai;)


Còn thằng l hoàng đế thì cho bố cả tỉ tấn omo cũng đéo tẩy trắng được. Địt mẹ thằng sv đéo xứng làm bố. Hãm như chó.
Thám Tử Kindaichi
Ai cho tui xin chap mà takato xuất hiện được kh ạ😢
Nam Chính À, Tôi Sẽ Tôn Trọng Sở Thích Của Anh!
Tui lập ra giả thuyết như sau:
thì tui nghĩ là chắc là mọi việc ổn thỏa rồi ý, kiểu Karina bị đuổi khỏi q.gia nè, rồi Michael sức khỏe ổn định hơn các thứ các thứ, nên vai trò của nữ9 chỉ đến được đây thôi. Hoặc đây là giai đoạn mà phải chết, vì trong nguyên tác đáng lẽ ra giờ này nữ9 phải chết rồi nên khoảng thời gian này chắc để truyện trở về nguyên tác ban đầu, chứ bả ở đây quấy phá đến nỗi 2 ông nam9 thành thẳng luôn r:))
Tôi Sẽ Ly Hôn Với Người Chồng Bạo Chúa Của Mình
mng ko thấy chứ tui thấy tẩy trắng lắm luôn á😭 Thà rằng OK lấy vợ nhiều thì tui ko nói đi, vì trong mấy cái lịch sử thì cũng có nhiều ông vua đa vợ. Nhưng mà cái vụ kiếp trước bỏ mặc Robellia đến ch^t thì tui ko chịu được. Dù đẹp đến mấy thì đâu thể bỏ vợ đau thương bệnh tật được. Đã chịu rồi mà nghĩ đi nghĩ lại thấy ức lắm luôn ấy😥 (Ý kiến riêng, mọi người có thể góp ý nhe)
Vợ Tôi Là Con Trai
Tôi là trai thẳng, không phải kì thị mà cũng không hẳn là thích. Tôi vẫn chưa hiểu là tại sao lại thích trap chứ không phải giới tính thật? Thôi thì nói như này cho đỡ thắc mắc hơn:






































Cái lũ chỉ quan tâm đến ngoại hình mà đéo phải con người thật thì trù cho con cu tăm tụi m rụng đi, cùng với việc mày sẽ bị nguyền 5 năm sau bố mẹ tụi mày chết.
Catch Me When The Skylarks Sing
257
Để xem có ai rep lại không, nếu không tớ xin ẵm giải kiên trì về=)))
Chó Và Cặn Bã
t vừa đọc xong, cay thật sự-
Chó Và Cặn Bã
aaaaaa tìm mãi mới có một comment nói tụi này simp=)))))))))) tại 2 bộ này cùng nhà dịch mà🍫🍫
Chó Và Cặn Bã
Cả hai luôn cậu
Chuỗi Phim Tài Liệu Về Chứng Cuồng Bạn Gái Cũ Của Tôi.
Huhu cảm ơn vì đã spoil nhé chứ t chịu hết nổi con nữ9 rồi😭
Chuỗi Phim Tài Liệu Về Chứng Cuồng Bạn Gái Cũ Của Tôi.
đéo đéo đéo thể chấp nhận được ĐỊT CON MẸ VÃI L LUÔN ĐÉO CHẤP NHẬN ĐƯỢC THẰNG MAIN HÃM LOZ VÃI CẶC SIMP ĐÉO TIN ĐƯỢC CÁI CỦ LOZ GÌ ĐÂY????
Chuỗi Phim Tài Liệu Về Chứng Cuồng Bạn Gái Cũ Của Tôi.
Bình luận trong đây của mấy ông hài thế=)))
Chuỗi Phim Tài Liệu Về Chứng Cuồng Bạn Gái Cũ Của Tôi.
Khác mà cậu?
Komi không thể giao tiếp
ủa Komi dthw v--
Tougen Anki
đcụ giờ tẩy trắng cho con Homare à. Nma t vẫn thấy nó phế vãi, cuối cùng cũng chỉ nhờ chị của nó thì nó mới tiến bộ
Ijimeru Aitsu ga Waruinoka, Ijimerareta Boku ga Waruinoka?
T đã chờ 13 chap, đến chap này là t cảm thấy hài lòng Vl ra=)))) Chứ 13 chap kia t cay tụi bắt nạt Suzuki vãi
Lang Quân, Xin Đừng...!
t ít khi đọc shounen ai ở nettruyen vì bị spam vài cú ăn chửi.

địt mẹ đọc đéo gì là việc của bố mày, đéo chịu được thì xách lồn lên mà đọc hentai đấy? nó tag hẳn hoi nma đéo thích cơ, cứ vào chửi comment đánh sập truyện là như nào? cặc bị thối rữa nên muốn vấy bẩn truyện luôn à, đéo ngờ ngày nay lũ súc vật cũng lại đây đấy. Đéo đọc cút hộ, k phải vào táp này táp kia phiền vãi, k biết spam có được tiền không mà cứ thích sủa ầm lên, nhân cách chắc bay mẹ rồi. Mày k làm gì t, t đéo làm gì mày-ok hòa nhau, nhưng đây là thể loại riêng và k phải ai cũng thích nên làm ơn, hút cứt ở chỗ sẽ hentai của bọn m giùm, đây đéo phải chuyện dành cho tụi m đâu mà ăn nói chửi bới cái buồi. LGBT ăn hết đồ nhà gia đình tụi m à? Hay ngứa tay quá lại vào góc cm xả stress cho đỡ sầu=)
Về cơ bản thì tụi nứng lồn ở đây là tụi m, đéo phải bọn t.
Lũ ngôn tình-boy girl tởm lợm
Hương Vị Ngọt Ngào
đéo đọc thì cút cm ra chỗ khác, đây đéo phải chỗ thích sủa thì chõ mõm vào mà nói được. Kì thị là việc của tụi mày, bố mẹ nuôi học xong lên mạng đi chửi người khác đéo biết nhục à? Bảo đứa này đứa nọ ăn cứt ăn lồn nhưng cái mặt m có khá được bnhieu đâu? tại sao lại vô nhân tính, biến thành con chó liếm fame đến như vậy, tại sao lại muốn được chú ý đến vậy. 
Bác Hồ đã nói 'độc lập, tự do, hạnh phúc' đến vậy mà sao não không thông nổi được? Mặc dù Việt Nam vốn đã k được chấp nhận giới tính thứ 3 nma suy nghĩ đi, việc yêu ai là việc người ta chứ can cái lồn nhà m đéo đâu mà phán xét như đr. Cùng là con người nhưng lại phân biệt đối xử lẫn nhau sao? À xin lỗi, tụi kì thị LGBT như lũ chúng mày có phải con người đéo đâu nhỉ. Ừ đấy, tụi tao hốc cứt của gay đấy? rồi sao?? đây cũng có liên quan đến tụi m đâu mà đi chửi này nói kia với ngta. Có mỗi câu chửi nhai đi nhai lại kiếm tiền quảng cáo à=))
ăn nói như lũ lồn nghĩ phụ nữ chỉ là cái máy đẻ, chắc bố mẹ m mà biết thì còn thất vọng hơn nhỉ? Ít ra, nhân cách tụi tao đéo như tụi kì thị, vì sao? tụi t rất ít đi chửi bới về những lĩnh vực khác nhau. Còn lũ đam mê Girl/boy như lũ chúng mày ý, t k ngờ lại có quả não chó đến vậy.
tụi boy-girl tởm lợm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi