avatar
Ngọc Trâm Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/02/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Chỉ Là Đồ Bỏ Đi Của Tôi Mà Thôi
rất là rèn luyện tính kiên nhẫn~~
Thiết Lập Ác Nữ Của Tôi Sụp Đổ Rồi
Mn xê ra tui phải bảo quản anh này trong bảo tàngemo
Ác Quỷ
Tôi kiên nhẫn đọc đến chap 60, nhưng vì não quá tải nên tôi lướt 1 mạch đến chap 99 cho giết thời gian, chứ nói thật lần đầu tôi đọc bộ RỐI NÃO đến vậy!!, conan còn chưa rối não đến vậy nữa, bà nu9 tôi nghi bị tâm thần=.=( vì tôi đọc lướt nên tôi nghĩ nu9 z, nếu sai có thể giải thích lại cho tôi hiểu:") )
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
Sai òi tui đọc đầu tiên follow đầu tiên nhaa
Dành Cho Nhân Vật Bị Bỏ Rơi Yêu Thích Nhất Của Tôi
Đọc đầu nèe
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Theo tui đoán cỡ 3-5 chap nữa là end thế giới này:")
Luật Của Tiểu Thuyết Mạng
Mình cũng nghe vậy, đây chắc là siêu năng lực của net:")
Sư Huynh Phản Diện Bắt Ta Hoàn Lương
Kết sư tôn r nha=3
Ba Người Anh Trai Cực Phẩm Của Tôi
Khoan cho tôi hỏi, có tag ngôn tình nhưng tui đọc vẫn chưa thấy ngôn tình là sao:")???
Vị Hôn Thê Của Kẻ Săn Mồi
Không hiểu sao tôi thấy bộ nu9 mặc như mấy bộ mà kẻ phản diện hay mặc đi quyến rũ á, đồ cho người hầu gì mà hở hang ;-;
Dã Nam Nhân Đều Muốn Gả Cho Ta
Truyện này ai là na9 vậy mn? Mình mong ông tinh linh xanh, mê ổng vl mặc dù không xuất hiện nhiều nhưng ổng lại là gu mìnhemo
Tiền Là Tất Cả Chồng Là Phù Du
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA GU TUIIIIIIIIIIIII
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Pic cuối hợp với câu nói của cj nhà ghê=Đ
Đồ Đệ Nhà Ta Lại Quải Rồi
emo
Tôi Trở Thành Vợ Nam Chính
Chuẩn bị đi nè thg sát thủ=))
Kiều Mỵ Phu Lang, Tại Tuyến Lục Trà
Tránh mặt người đó càng lâu, tình càng nguội( mình như vậy:") )
Cơ Hội Cuối Cùng
Mình đang nói về góc độ của nu9 á bạn, chưa nói gì đến na9 nhưng những gì nu9 trải qua theo mình cảm thấy nó thực tế và logic!
Chung Cư Yêu Quái
Đúng tôi vắt óc đọc chứ bạn không ngắt câu thì sao hiểu đúng nội dung câu? Ai bắt bạn phải gay thì bạn chửi người đó vì người đó là hủ hùa, còn chúng tôi chỉ cần bạn tôn trọng lgbt và hủ chân chính là được!
Chung Cư Yêu Quái
Nước khác xem lgbt là phạm pháp nhưng làm sao có thể thay đổi được giới tính của họ chứ? Vì họ là lgbt và làm sao thay đổi được? Chúng tôi chỉ đơn giản ủng hộ những điều chưa bình đẳng thôi? Vậy thì khi chúng tôi ủng hộ lgbt chúng tôi đọc đam thì mắc gì mấy người kì thị lại phải chửi chúng tôi? Chúng tôi ủng hộ những gì chúng tôi thích, cũng như bạn được kì thị lgbt, nhưng bạn cũng không nên chửi lgbt chứ. Những người khác kì thị nhưng họ không lên mạng chửi, còn bạn bạn kì thị thì tôi cũng chả thay đổi được gì nhưng sao phải cứ đi chửi mới được. Tôi nói theo quan điểm của tôi không dùng lòng tốt của ai cả. Nhiều nước kì thị thì sao chứ? Tôi không kì thị! Việt Nam ta cũng đâu kì thị nhiều đâu? Nước họ là nước họ, nước ta là nước ta đó là điều khác nhau chứ. Vậy cho tôi hỏi: Nước khác xem lgbt là phạm pháp vậy nước mình phải như nước đó sao? Đọc đam thì sao lại có não cức? Bạn nói nhiều người tốt không kì thị vậy người xấu thì kị thị? Tóm lại tôi chỉ muốn nói: Bạn kì thị lgbt tôi không quan tâm, miễn là bạn đừng đi chửi hủ hay lgbt là được, cứ kì thị là đi chửi?
Chung Cư Yêu Quái
Cứ đọc đam là có não cức hả, hài hước, Vậy bạn vô đây làm gì, nếu vô để chửi lgbt thì mình công nhận bạn rảnh thật, tôi vô đây để đọc truyện để giải trí, còn bạn vô đây để chửi cức cức này nọ kia, hỏi thật nhé bạn có bị rảnh không? Hay nhà chán quá não không có nếp nhăn nên đi chửi để tỏ ra mình có nếp nhăn. Nói thật tôi không quan tâm bạn bao nhiêu tuổi? Hay bạn nhà giàu thế nào? Nhưng bạn ơi con người phải có học thức, thời đại 4.0 rồi đâu còn thời đại xưa nữa đâu mà cứ kì thị lgbt nhỉ? Tôi không quan tâm và cũng không có quyền bắt bạn không kì thị lgbt nhưng Bạn kì thị kệ bạn chứ mắc gì cứ vô truyện đam chửi lgbt? Nó có tag đàng hoàng "đam mỹ" kìa, chứ có phải không tag đâu, mà cũng không cần vô thông tin truyện nhìn bìa cũng thấy đây là truyện đam mà? Hay mắt bạn bị đui bị mù nên không thấy??.Là con người nên ra dáng con người, con người bình đẳng với nhau mà? Sao cứ chửi súc này đĩ này nọ thế? Nếu bạn rảnh ý thay vì vô truyện đam thì đọc truyện ngôn tình hay main bá đạo gì gì nhé! Thân gửi!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi