avatar
Đăng Khương Cấp 2
Ngày đăng ký: 19/06/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dị Tộc Trùng Sinh
Lại cùng Mã Thiên Ức tấu hài rồi emo
Ta Là Đại Thần Tiên
Hà keo kiệt quay lại rồi =))
Vạn Giới Tiên Tung
Tuyến Vân chắc nhận đc truyền thừa của Thần Nông rồi, Diệp Tinh Vân thì nhận đc truyền thừa của Bàn Cổ. Giờ chỉ xem Yên Nhiên sẽ đc ai chỉ điểm thôi
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
lmao =)) tu tiên chứ có phải cổ võ hay kiếm hiệp đâu mà đòi lao vào đánh đấm choi choi như mấy ông người trần mắt thịt. Và bá ở chỗ nào khi mà một thằng top 1 Thách đấu xài acc clone smurf xuống rank BK, KC quẩy rồi đòi đạo thuật phải ngang hàng với tụi nó? madness :))
Ta Là Đại Thần Tiên
Thời Giang dù mang vẻ ngoài của thiếu niên 16-17t nhưng thực ra chỉ mới chỉ 7t, thì làm sao biết đc tình yêu nam nữ là gì chứ. Nghĩ đơn giản thôi, Thời Giang làm mọi cách chỉ để đc trở về nhà làm bạn với Linh Nhi
Võ Thần Chúa Tể
emo Sai rồi, ông đọc truyện Thấu thị chi nhãn chap 316 để biết lý do anh Trần nhà mình trọng sinh nhé
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
emoLại còn để Tiểu Man bảo vệ huynh cơ ấy ấy
Kamisama no Iutoori II
Không hiểu chỗ nào nói đi tôi giải thích cho. Cũng cày xong 186 chap rồi đây =))
Mạnh Nhất Lịch Sử
Ô, giờ mới biết Cao Sủng là cháu của Lan Lăng Vương - Cao Trường Cung
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Leech truyện ghê quá mà =)))
Mạnh Nhất Lịch Sử
Có gì đâu, các danh tướng dù cực kì nổi tiếng ngày xưa cũng đâu thiếu những người có chút đặc biệt. Như ở VN mình thì có Lý Thường Kiệt, 1 trong 10 danh tướng truyền kỳ bậc nhất lịch sử VN mình, vừa đẹp trai, vừa văn võ song toàn lại có tài thao binh đối lược nhưng là một hoạn quan đấy. Dẫu sao ai ai cũng tự hào về ông, về những chiến tích uy hùng của ông là đc.
Hard Core Leveling Warrior
Guru là gái sd char là con trai. Bản dịch End cũng bảo vậy
Hard Core Leveling Warrior
Cay chứ sao không, thanh niên ỷ mình nạp Vip cấp 12 là có thể đua lại dân cày top 1, nhưng không. Vào game HCLW chỉ cần búng 1 ngón tay là bay mẹ thanh máu. Chưa kể Light form Demon, full mana đc vote là xếp hạng 3 cả map mà cuối cùng vẫn bị hạng 1 vờn như vờn ruồi thì chứng tỏ khoảng cách sm của HCLW quá cách biệt so với phần còn lại của thế giới, đây là trừ sm của bọn Thần với Đấng sáng tạo của thế giới.
Mạnh Nhất Lịch Sử
Võ tướng là Hoạn quan cũng nhiều mà bạn. Như Việt Nam mình có Lý Thường Kiệt là hoạn quan nhưng lại là một trong những vị tướng được đánh giá giỏi nhất từ cổ chí kim của Đại Việt, sánh ngang với Trần Quốc Tuấn cùng Quang Trung.
Kích Trụy Vương huyền thoại
Taketora Douan và Rihito Bach, cặp song sát ăn ý nhất trên chiến trường trước khi Rihito bị sát ý khống chế nay đã trở lại =))
This Man: Sono Kao o Mita Mono ni wa Shi o
Anh hai nó đấy nhưng bị mất trí rồi
Á Nhân
Cứ nghĩ Kaito là một người suy nghĩ đơn giản, lúc nào cũng hết lòng vì Kei. Nhưng không phải, Kaito chỉ xem Kei giống như bao người bạn khác thôi. Việc Kei nghỉ chơi với Kaito khi nhỏ chỉ gián tiếp làm Kaito mất đi phương hướng và bắt đầu tiếp xúc với một mặt xấu của xã hội mà không ngờ rằng bản chất của Kaito lại là một con người hoàn toàn khác.
Mạnh Nhất Lịch Sử
Tiếc là không rồi bạn, Lý Quỳ thì ai cũng biết là trâu chó. Lại nói riêng về Cao Sủng lại càng trâu chó hơn, trận chiến của 2 tanker thì nhanh thế nào đc emo
Tôi thăng cấp một mình
Vl ông nhìn thế nào mà ra con Tusk hay vậy =))
Mạnh Nhất Lịch Sử
Ở đây lấy bối cảnh khoa học kĩ thuật hiện đại, siêu việt. Nên chỉ cần một mẫu tế bào và adn của một người thì có thể hồi sinh hoàn chỉnh cả cơ thể lẫn trí thức của người đó rồi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi