avatar
Tran Tuan Cấp 5
Ngày đăng ký: 07/02/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bắt Đầu Từ Cửu Đầu Điểu
Đm cỡ này đánh đấm đéo gì nữa.
F10 enter :))
Giáo Sư Gián Điệp
Lúc buff con golem
Bắt Đầu Với 100 Triệu Mạng
Bộ này ngừng rồi à ?
Từ Hồng Nguyệt Khai Thủy
Tạo trc? Ý b là từ khi tg còn chưa có "ô nhiễm" à? Như kiểu china nó tạo ra covid trc, xong bùng phát thành thảm họa diệt vong, rồi tiện thể nghiên cứu cho những mục đích riêng ấy hả? Sao ko thấy tg lên án và tiêu diệt phe china đi nhỉ :))

T thì lại nghĩ giống suy nghĩ của bộ Leviathan, tức là khi xuất hiện "ô nhiễm", con ng cảm thấy thảm họa diệt vong mà bất lực vô phương chống trả, thì sẽ nghĩ đến chuyện tạo ra bất cứ thứ gì đủ mạnh để có thể chống trả, cho dù là quỷ dữ, cho dù trả giá thế nào, còn hơn là ngồi chờ chết. Khi đó, đạo đức hay nhân tính gì đó, cũng ko còn là vấn đề. Chuyện lấy con ng ra thử nghiệm, với chuyện mổ sống giết tươi, đối với t thì chỉ khác nhau ở góc nhìn chứ về bản chất thì như nhau :))
Từ Hồng Nguyệt Khai Thủy
Ko phải t gây war nhưng mà b ơi. Con người thì sao? Ko phải con người thì là như thế nào? Thảm họa cũng như chiến tranh ấy, rất khó luận bàn về đạo đức :)) Đứng trc thảm họa diệt vong, ngta sẽ bằng mọi giá để cố tìm cách để tồn tại, thật đấy :))

B xem Leviathan chưa? Nếu con em gái main ko bị nghiên cứu và trở thành quái vật, thì liệu cuối cùng phe loài ng có chiến thắng và end game ko? Ko nhé :)) 

Ngoài lề, hiện tại nhé, đa số những thành tựu y tế và sinh học, đều là do nghiên cứu trên con ng đấy :)) Thế b nghĩ covid là thiên tai hay là sản phẩm của con ng? Thế b nghĩ những liều thuốc vacxin đều ko phải là nghiên cứu trên con ng?
Từ Hồng Nguyệt Khai Thủy
Gặp t là t chịch từ chap trước r :))
Từ Hồng Nguyệt Khai Thủy
Mấy ông hói truyện này thật sự ko hề phế :))
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
T thì lại nghĩ truyện đăng thiếu ấy. Cả cái đoạn nó nhận con hậu duệ với lời hứa sẽ tặng quà sau khi độ phong kiếp ấy, ko biết ở chỗ nào :))
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
Ủa sao nó đã biết con nữ đế là thê tử rồi? T đọc thiếu chap à?
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
Ủa nó nhận tổ lúc nào ấy nhỉ t đọc thiếu chap à?
Không Có Đạo Lữ Sẽ Chết
Truyện này drop phí quá :(((((
Không Có Đạo Lữ Sẽ Chết
Chết mà vẫn bị giao lưu :))
Không Có Đạo Lữ Sẽ Chết
Tác ăn gì tôi cúng, vạn lần ko ngờ tới :)))))))))
Không Có Đạo Lữ Sẽ Chết
Bug game luôn :)))))))
Không Có Đạo Lữ Sẽ Chết
Ơ tưởng ko hay mà lại hay ko tưởng, giết chóc kiểu này đúng gu rồi :))
Không Có Đạo Lữ Sẽ Chết
Chap 1 thôi mà đã thảm vậy rồi. Kẻ muốn sống ko đc muốn chết ko xong, ng muốn hấp diêm nhưng lại còn chống trả :))
Ta Nuôi Quỷ Ở Trấn Ma Ty
Đậu xanh :)) gặp đúng thằng hack :))
Kẻ Phản Diện Vô Song
T lại thấy giống kiểu tôi xuyên vào kẻ bại gia tử rồi cố gắng sinh tồn thì đúng hơn :)) mà thằng nam9 trong truyện cũng ko phải là chính diện, cả cái team của nó cũng rất tạp nham chứ ko phải team chính phái ôm nhiệm vụ chính nghĩa anh hùng gì cả. Cả map này đều kiểu loạn thế, kiêu hùng thì sống còn lại thì làm nền :))
Kẻ Phản Diện Vô Song
Thế này mà bảo ko bị ép? Kịch bản là chết, main sẽ bị nam9 giết. Nó đã cố gắng xoay sở để thoát khỏi kịch bản gốc (là bị đẩy ra tiền tuyến), thậm chí muốn biến mất ra khỏi thế cục, sống ngoài lề cốt truyện. Nhưng kịch bản lại cũng tự diễn biến để trở về quỹ đạo gốc, lại lôi nó vào toàn cục. Thế mà bảo ko ép?
Uh thì ko có hệ thống để hiện ra bảng nhiệm vụ phản diện. Nhưng tầm này thoát thì ko thoát đc, main muốn sống thì phải lật kịch bản, phá cơ duyên ám hại cản trở sự phát triển của nam9 mục đích thậm chí là kích sát nam9 trước khi hắn giết mình. Giết hoặc bị giết, mà còn bảo ko ép?
Chuyện kịch bản ép là bth, tất nhiên đã là truyện thì tác sẽ quay xe chứ ko chả lẽ hết truyện. Bro xem Gate chưa? Nó còn ác hơn nhiều :)) Main nhìn thấy tương lai mình bị giết, định bụng sẽ tìm cách lật kèo thoát chết. Nhưng đến lúc đó mới ngã ngửa vì kẻ ra tay lại chính là mình, mà đó lại cũng chính là nhiệm vụ ko thể từ chối của mình, vì phải giết main thì mới cứu đc tình thế thảm cục, toang chưa :))
Kẻ Phản Diện Vô Song
Lấy vd như Ký sự hồi quy :)) hay như trong bộ nào đó, thằng main vừa xuyên phản diện cái, nó liền ngồi liệt kê luôn lợi thế on top của nó để lên kế hoạch thoát kịch bản chết, vd như phản diện thường sẽ đẹp hơn giàu hơn hậu thuẫn mạnh hơn bth :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi