avatar
Nấm Nhỏ Sau Cơn Mưa Cấp 4
Ngày đăng ký: 29/01/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi là thánh nữ giả mạo nhưng các thần lại ám ảnh tôi
Thực ra thì một khi đã làm chuyện xấu thì kiểu gì cũng để lại sơ hở thôi.
Gia Đình Chồng Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
Thấy mịa m gòi :)))))))
Lúc chị nhà nói chuyện tử tế thì không chịu đâu, giờ lọt đến tai người quyền cao chức trọng nhất cái gia tộc rồi đấy, m muốn giải quyết như nào ?? Chị nhà có khi còn hiền vì chị ấy nghĩ bản thân mình sẽ ly hôn chứ anh nhà với cái gia tộc Lapileon thì không đâu nhá :)))))
Gia Đình Chồng Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
Chị biết gì không, khả năng rất cao là công chúa đưa tờ giấy đó cho Reina để Reina yêu cầu Sniff lấy được chữ kí của chị. Vì một khi tờ đó dâng lên nhà thờ thì chị bắt buộc phải ly hôn ngay lập tức, danh tiếng cả hai người đều bị ảnh hưởng. Sniff có thể cùng mẹ con Reina cấu kết mưu hại chị dành tài sản, công chúa có thể dùng danh nghĩa "cứu vớt" danh dự nam chính mà ép ngài ta kết hôn. Nói chung thì mẹ con Reina, Sniff chỉ là một phần thôi, quan trọng còn là cái gia đình hoàng gia như cái củ sịt với mẹ công chúa Yandere vcl kia kìa...
Gia Đình Chồng Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
Ey má vụ ám sát này dễ dẫn đến tin đồn bất lợi cho gia tộc nam chính lắm nhé. Kiểu lời đồn vụ máu độc sẽ dễ bị loan tin nếu có người giật dây í.
Mà má nó, dòm ông vua khỉ gió vãi cả chưởng. Không ấy nam chính cho cả nhà ổng mấy giọt máu chết quánh đi cho xong, cướp ngôi luôn...
Gia Đình Chồng Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
Giết cmn đi anh ơi !!!!!!!!! Nó dám cứa cổ Rebecca, rạch mặt anh đẹp giai nào đó, còn đòi cướp vợ anh kìa !!!! Giết noá đi !!!!!!!
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Chị gái à, dù chị là người cọ nhiệt, là người muốn lợi dụng Nam Hướng Vãn để kéo phiếu. Nhưng fan Nam Hướng Vãn sẽ không cho chị gái cơ hội đó đâu. Hạng 10 vẫn có thể bức tốc để được debut, nhưng phải bằng cách chân chính chứ không phải hại người khác. Huống hồ Nam Hướng Vãn còn chả động một ngón tay vào chị.
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Chị nhà dù có là nữ tướng thì giờ xuyên qua người cũng có chút xíu, nằm gọn trong lòng anh Cố luôn ^^
Ờ tính ra cả chap tui còn chú ý đến con heo rừng :))))))) Chị Vãn bắn tên chọt đuýt con heo nên nó ngủm lẹ ha :))))) Cười chít tui :))))
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Ngọt qué huhu !!!!!!!!!!!
Đọc xong cũng mún kím người yêu như Cố tiên sinh ghê :>>>>>
Thần Ấn Vương Tọa
Mấy người trong top 3 bắt buộc phải nằm trong 3 đội khác nhau ấy. Chứ đội tiêu diệt ma thần mà dồn hết người giỏi vào một đội thì chết chắc
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Uầy, ngoài sáng là Cố ảnh đế, trong tối là đại fan dẫn dắt hội nhóm cho Nam Hướng Vãn. Anh simp thật luôn ấy anh giai ^^
Maria Đoạn Tội
Triệt giống đám khỉ gió này luôn đi mama :)
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Thực ra câu showbiz là sân chơi tư bản không sai, nhưng bất chấp tất cả, thậm chí dùng thân thể của mình để đánh đổi là sai rồi. Dù hiện tại không sao, nhưng một khi làm phật lòng người kia, thì scandal về thân thể chắc chắn sẽ xảy ra...
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Đọc đi đọc lại tui bỗng dưng hi vọng đạo diễn vô tình ghi hình được cảnh té thành rồi bàn với lão Cố dùng cảnh cứu mỹ nhân ngẫu hứng này vào MV. Kiểu toàn cảnh thực sự từ lúc té đến lúc lão Cố thúc ngựa tới cứu chị nhà kịp á. Xong MV hot rồi thì tung hậu trường luôn, hậu trường té thành real không bảo hộ, bao hot :))))))))
Miền Đất Hứa
Không tới đâu, tùy tốc độ đọc nữa. Tui đọc từ khoảng 4h sáng tới 12h trưa là full hết 180 chap rồi
Miền Đất Hứa
Hồi end Ao Vàng không thấy xác chỉ thấy bãi máu là biết chả còn sống mà 🤣
Miền Đất Hứa
Emma theo góc nhìn của nhiều bạn thì sẽ là người thánh mẫu đến mức phá game. Nhưng xét cho cùng những đức tính tốt đẹp như vậy không phải là thứ mà con người ta nên hướng đến à ? Theo Phật, Đạo, hay bất kỳ tôn giáo nào đều hướng con người ta đến cái thiện, cái tốt. Emma cũng vậy thôi.

Ghét quỷ, hận quỷ,... sẽ là chuyện tất nhiên nếu con người ta nằm trong hoàn cảnh khó khăn đó. Nhưng mọi người không thấy giữa những người vui vẻ vì nghĩ quỷ sắp tận diệt thì gần như chỉ có mình Emma đồng cảm với quỷ à ? Đồng cảm với kẻ thù, đó là chuyện khó làm nhất đó.
Miền Đất Hứa
Norman thuộc dòng Ratri ???!?
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Mở bài Sát Thủ vừa nghe vừa đọc tui tưởng tượng được sân khấu này luôn ấy ! Đúng đỉnh má ôi !
Gia Tộc Điệp Viên Yozakura
Ủa thiệt hông dợ ? Làm tui hóng quá
Ta Ở Hiện Đại Làm Đại Boss
Cứ phải chọc vào Sói Con của Cố Tổng cơ :) Dừa loz lắm

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi