avatar
ㅤ Kawish Cấp 5
Ngày đăng ký: 25/01/22
Linh thạch: 500

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trang Trại Hạt Dẻ Gần Cung Điện Hoàng Gia
trốn việc á trờiiii
Đấu Trường Sinh Tử
Thôi xin, mù mắt người khác vãi ấy
Độc Thủ Vu Y
Con l ảo tưởng=)))
Vạn Cổ Chí Tôn
A Cố là trong bộ nào ạ ?
Nguyên Tôn
Tui biết mà, ý là tui chửi nó là con dê đó= )
Thánh Cái Khỉ gì, Đây Là Sức Mạnh Của Y Học Hiện Đại
Là bộ nào á bro ?
Đấu Trường Sinh Tử
Nhìn cứ dị dị á= }
Đằng Nữ
Đẹp trai mà hài vc=))
Bác Sĩ Trùng Sinh Về Murim
Bé Nhã đáng iu quá  lại đây cho chị đấm iu tầm trăm phát nào 🫶
Trên Người Ta Có Một Con Rồng
? Kích thích ? Dùng tình tiết xàm l rồi thêm cái lý do là kích thích người đọc cũng không thể bao che lấp liếm cho cái nội dung củ l này đâu.
Trên Người Ta Có Một Con Rồng
Má, tình tiết như l, hỏi sao không điên máu.
Trên Người Ta Có Một Con Rồng
Địt mẹ, hãm vãi lồn. Đéo hiểu sao tác giả viết ra được bộ truyện như con cặc vậy. Đĩ mẹ, mấy đứa con gái không phải như phò thì cũng là lũ thiểu năng vô não. Đọc một lát thôi mà tao muốn nhồi máu cơ tim đến nơi rồi. Tức đéo chịu nổi. Ngu vãi cứt ? Dựa vào cái chó gì mà main được một chút thành tựu lại bị con đĩ đầu xanh mỏ đỏ nhảy cẫng lên xàm lồn chê bai ? Bị bật lại thì giãy nảy lên, làm như là thiên kim tiểu thư danh cao vọng tộc không ai với nổi hay gì mà kiêu ngạo ? Con ăn hôi vô dụng vcl lên tiếng chỉ trích một thằng cứu mạng nó ? Con thanh ti thì tuổi nhỏ còn xàm lồn. Từ đầu main cứu bà của nó thì cũng nên mở cái họng ra mà cảm kích, đằng này đã không biết trên dưới thì thôi đi, còn hãm chó như vậy ? Đòi học nhạc phổ của main, main đã nói là nó học đéo nổi mà cứ giãy đành đạch lên đòi học, học không được thì nghĩ xấu cho main ? Con đĩ ba gai. Còn cái con cô giáo nữa. Xước có cái mặt làm như tông xe lăn vòng vòng đến mức mặt nát không thể nhận dạng vậy ? Xước có tí mà hủy dung ? Hủy cái lồn mẹ m á ? Nhảm đéo chịu được. Tình tiết , tư duy lẫ trí thông minh của lũ này tan nát giống tác giả con mẹ nó rồi :).
Bị giam cầm trăm vạn năm Đệ tử ta trải khắp chư thiên thần giới
Liễu Như Nhứ ?? Hài vãi=)
Trùng Sinh Đô Thị Thiên Tôn
Địt con mẹ mày mày thích mất dạy không thằng lồn? Đụ đĩ mẹ mày con súc vật nông dân móng chân vàng đừng có để tao phải tìm thấy cái mặt lồn nhà mày rồi tao lại bửa nát tử cung khai thông buồng trứng con mẹ mày đấy. Địt con mẹ mày mày thích mất dạy không thằng lồn đụ đỉ con mẹ mày đừng để tao phải tìm ra cái mặt lồn con mẹ mày rồi tao lại tọng vào lồn con đĩ mẹ mày 1000 cái xà beng nung đỏ và 100 tấn xi măng bít lồn con đĩ mẹ mày địt cả lò nhà mày địt từ hoa kỳ sang pháp địt từ pháp sang việt nam địt từ lồn mẹ mày sâu tới tâm trái đất địt cả họ hàng nhà mày mày thích mất dạy không đụ thằng cha con gái mẹ mày thằng lồn thất bại của tạo hóa đụ con đĩ bà già ông cố nội mày thằng cức người để tao gặp mày lần nữa thì đụ con đĩ mẹ mày 1001 cái sextoy đâm vào lồn con mẹ mày. Đụ con đĩ mẹ mày con súc vật lấc cấc mồm lồn còn hôi sữa mà cứ mở họng ra là tỏ vẻ bố thiên nhiên mẹ thiên hạ à con súc vật cái lồn chó má cả lò nhà mày chỉ là vật lót đường thứ lót dái cho tao mà thôi cho nên đừng có để bố mày phải tìm ra cái mặt lồn con đĩ mẹ mày rồi tao lại bít xi măng chằng mạng nhện bện lá khoai cái lồn mẹ mày lại nhé con khốn Tran Binh.
Ta Chẳng Qua Là Một Đại La Kim Tiên
Hầu như phản diện trong bộ này toàn bị main đấm xong não cũng văng theo nên bắt đầu ngu đến mức không nhận thức được main mạnh như nào=)
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Nó xàm l thì phải ăn chửi thôi đệ à..
Trùng Sinh Đô Thị Thiên Tôn
Ô thế cơ ? Con cặc 2cm mà đòi địt ai cơ ? Tâm sinh quan méo mó theo hướng bệnh hoạn mà sủa cái lồn gì thế hả thằng khốn ?
Trùng Sinh Đô Thị Thiên Tôn
Nah, kệ đi. Dù sao thì một thằng bệnh hoạn từ trong bụng mẹ thì không thay đổi nổi tâm sinh quan của nó đâu.
Luân Hồi Khốn Khiếp
Cay liền =))
Đấu Trường Sinh Tử
Tớ thấy tạo hình này xấu á cậu=)

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi