avatar
Trần Tuyềnn Cấp 4
Ngày đăng ký: 21/01/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vợ Chồng Đỉnh Lưu Có Chút Ngọt Ngào
Guể?? Chap sau có thịt hả mng? Hy vọng ko phải thịt luộc thịt hầm là được
1001 Cách Chinh Phục Chồng Yêu
Do truyện chuyển cảnh nhanh quá đó ạ, làm cho người đọc chưa kịp load đã sang cảnh khác, cảm giác giống như nó bị rối
1001 Cách Chinh Phục Chồng Yêu
Hình như tình tiết truyện hơi nhanh, mình cảm tháy artist vẽ thiếu một số cảnh nên đâm ra truyện nó không được hay lắm, cảm giác nó chưa đi sâu vào được
Vùng Đất Rộng Lớn
Nếu mình nói có quá đáng thì ~ có lẽ là do mình bực, tuy nhiên hi vọng mọi người vẫm trang bị kiến thức vững vàng trước khi ném đá về bất cứ thứ gì đó, các chap trước phía dưới bình luận có nhiều bạn đã để lại bình luận rất rõ rằng truyện này chỉ để quản bá cho phim nên mở đầu và kết nó sẽ cụt ngủn.
Vùng Đất Rộng Lớn
Lạy hồn:)) truyện này được Spoon thầu để quản bá cho phim, và như trong đoạn kết cuối chap truyện của bả là bả nói không muốn độc giả của mình đợi lâu, với lại thầu truyện nó trông giống với các cảnh trong drama(phim) và thời gian chờ nó cũng dài. Sau khi được một người gợi ý bả viết chương truyện mở đầu về thuở nhỏ của Won và Sarang vì bả giỏi vẽ khoảng nhân vật trẻ con, nên bả quyết định vẽ cái chương truyện về thuở nhỏ của hai đứa, cũng như bả vẽ kết của bộ truyện luôn. Ai tò mò về khúc giữa có thể coi King The Land bản K-drama thực thụ do Lee Junho và Yoona đóng, khuyên chân thành là mọi người nên coi nhé, rất rất hay, và cả 2 đều đẹp đôi trong phim lẫn ngoài đời nên diễn xuất thật lắm nha. Ai nói truyện nhạt đồ các kiểu thì nên tự vả mặt đi ạ:)) vì chư biết cái méo gì đã gông mồm lên chửi truyện trước khi chịu tìm hiểu. Vậy nhé, chúc mọi người coi phim vui vẻ.
Vùng Đất Rộng Lớn
Shiho rất giống Won hồi bé luôn ấy, bản lớn bản bé đều rất xinhh.
À quên, vì Won là em của mẹ nên Shiho phải gọi "cậu" thay vì "chú" chứ ta ?
Vợ Chồng Đỉnh Lưu Có Chút Ngọt Ngào
Chắc là vế thứ 2 á =))
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Ui artist lên tay rồi nè, vẽ biểu cảm nhân vật tự nhiên hơn hẳn
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Nết cô ả Nghiên Nghiên vốn thối rửa từ trong bụng mẹ rồi cậu, mà cũng chả phải lí do sâu xa nào, nết ba mẹ như thế thì đẻ con ra cũng y chang, cũng may cái gen trội của ba mẹ bả ko bị lây sang Tinh Quang:))
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Phải nói là tác giả nghĩ ra motip này rất là đỉnh luôn:)) chỉ vì quốc bảo mà cướp đi toàn quyền của gia đinh, dòng họ nhà người khác, trong khi ngta đéo động chạm gì đến quốc bảo cả:) nghe nó cấn cấn vừa buồn cười, giống như hình phạt Tru di tam tộc thờ xưa vậy á. Nếu quốc bảo cái gì cũng được làm chắc đi cướp của giết người hại đời người khác cũng là chuyện bình thường quá=))
1001 Cách Chinh Phục Chồng Yêu
Artist vẽ như truyện kinh dị luôn, sợ hết hồn
Hóa Ra Là Anh Siêu Lòng Trước
Hình như bên Trung đang end SS á mọi ngừii, khuk phải drop
Tiểu Thư Bé Bỏng Đáng Yêu!
Con ả này bị atsm à ? Nhan sắc đéo có thì thôi đi, đến cái nết cái não cũng bị thiểu năng theo, tư cách xách váy cho ngta còn không có còn nói họ ghen tị mình. Ghen tị gì với cái nết thối rửa và tâm hồn kinh tởm đó zậy ?
Vợ Chồng Đỉnh Lưu Có Chút Ngọt Ngào

Ôi định mệnh, t rớt luôn cái điện thoại=)) tưởng ngôn tình chỉ cả 2 biết, ai dè cả trường quay luôn ạ=))
Tiệm Hoa Hướng Dương Góc Phố
Quơ, Trì Vui của tuii thương quá nè, ôm ôm 🙆
Ôm Khẩn Tiểu Mã Giáp Của Tôi
Qtqd 2 ông bà =)) anh hai tức chết rùi
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Yo, bro mới chơi đá à? Nhưng mà đá có vẻ hơi nặng nhỉ, đến nỗi có vấn đề về mắt và thần kinh luôn cơ. Nhìn thể loại tiêu đề cũng dễ nhận biết đây có phải truyện sẽ hay không mà =))
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Một con đĩ điế.m không hơn không kém ắt tự cho mình là đài sen trắng à ? Bả tưởng mỹ nhân ngư chó má như bả chỉ có một thôi á? Bị ảo hả cưng =)), làm như cái trái đất xoay quanh bản thân mình đi đến đâu toả hào quang đến đó ấy, mà chắc là toàn hào quang của thứ bẩn thủi thôi:)
Vợ Chồng Đỉnh Lưu Có Chút Ngọt Ngào
Bả đáng yêu quá, t là nữ mà muốn chơi bách hợp luôn 🙄
Tiệm Hoa Hướng Dương Góc Phố
Có lẽ ngay từ đầu PT với HD đã định với nhau rồi, t không nhận ra, t cố chấp cho rằng TV là na9, nhưng theo góc nhìn của HD thì PT mới cho bả cảm giác được yêu thương, được bình yên và được chữa lành hơn tất cả =)) 
Mình là người đu Trì Vụ, và chắc đây cái truyện nó cho t nhiều cú sốc ẻ đến thế. Dù vẫn buồn, buồn chớ, không buồn sao đựt. Nhưng chúc cho HD với PT sớm về với nhau để con dân được hóng một cái kết mãn nguyện. Còn tui đỡ không được, chắc đọc đến đây thôi, TV về với độc giả là được rồi, anh cũng xứng đáng mà ❤️

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi