avatar
Thiên Vy Cấp 3
Ngày đăng ký: 20/01/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Phương Pháp Khiến Phu Quân Đứng Về Phía Tôi
Các bạn không hiểu tâm lý của nạn nhân nên mới chỉ trích nữ 9 á (dù t cũng rất mong nữ 9 nói hết ra). Từ vị trí của nữ 9 bà í sẽ luôn thấy sợ hãi, sợ bị bỏ rơi, sợ mn nghĩ đó là lỗi của mình. Không dám nói cho na9 là vì sợ na9 biết được sự thật sẽ quay ra chán ghét bà (người thân còn đối xử vs bả như vậy thì một ng không có tí ràng buộc nào như na9 sẽ ra sao). Tâm lý của người bị hại là vậy đó. Như kiểu giờ bạn bị bố mẹ đánh mắng ghét bỏ thì cũng không dám kể cho ny vì sợ nó sẽ coi thường mình, nghĩ là do mình sai nên mới bị vậy và quan trọng là sợ nó biết được rồi thì sẽ ko thấy mình có gì đáng giá nữa.
Lời Tỏ Tình Đi Lạc
đúng nhò mặc dù vẫn ghét cặp này nhưng viết về bạn nữ 8 này khá hay
Lời Tỏ Tình Đi Lạc
Uầy chap này có một câu rất hay nhé, đó là " ..... mình không thích dáng vẻ của bản thân khi ở cạnh anh ấy".

Yêu đương phải là phải sáng suốt như vậy nè. Có yêu như nào mà ở cạnh ng ta khiến mình tệ đi thì thôi đành say bye. Có điều cặp này có vẻ là đợi ông kia đi du học về là sẽ gặp lại nhau rồi cho kết mở hướng HE á :((( đm vẫn không thích nổi cha này huhu
Tự Do Trong Mơ
Mấy chương trước còn hơi sợ SE chứ tầm này chắc là HE r đấy. Điên cả cặp nhưng mà kể ra cũng thương.
Phương Pháp Khiến Phu Quân Đứng Về Phía Tôi
Khen hoài vẫn chưa chán 😭 nam chính bộ này 10 điểm không có nhưng. Phải mà nam chính bộ nào cũng hành động dứt khoát, biết lắng nghe và tin tưởng bảo vệ người mình yêu như thế này thì tui có thể đọc truyện trong vui vẻ thay vì cáu vl 😤
Lời Tỏ Tình Đi Lạc
Rồi mùa lật kèo tới rồi đó =)))) vẫn thấy cha này tệ nha.

Thích thì nói là thích đi chôn giấu đồ làm như mình hy sinh cao thượng lắm không bằng 😠 vẫn theo phe anh tóc vàng nha 🙏 mà thấy spoil bảo Da Reum không chọn ai nhưng kiểu này chắc là đợi ông này đi du học rồi nhỏ kia sẽ tới nói sự thật cho Da Reum rồi đợi mấy năm là quay về với nhau nè.
Lời Tỏ Tình Đi Lạc
truyện bên hàn tên gì vậy b
Mong Chờ Giây Phút Thiêng Liêng Được Chạm Tới Người
Lại chạy mệt vl 🥲 có chuyện gì có thể thẳng thắn trao đổi vs nhau được không z
Phương Pháp Khiến Phu Quân Đứng Về Phía Tôi
Hiếm lắm mới có một bộ nam chính suy nghĩ thông minh và logic như này. Kiểu từ đầu truyện đến giờ hai người này chả có hiểu lầm hay mâu thuẫn gì lớn vì lúc đ nào anh cũng sẽ lắng nghe chị, kể cả khi chị không nói thì cũng từ từ nghe :) gặp n bộ khác là mấy cái diễn biến này sẽ thành nam chính hiểu lầm nữ chính rồi về phe trà xanh sau đó có xxx drama rồi đó.

Nói chung anh này 10đ không có gì để chê. Biết lắng nghe biết giao tiếp đúng cmn giải quyết 99% drama trong tất cả mọi chuyện.
Đưa Em Đến Mặt Trăng
Ý của mẹ nam9 là không ủng hộ nu9 vì bà này chả có gì từ gia thế hay sức mạnh nhưng nếu con trai bà thấy hạnh phúc thì bà sẽ không cản trở. T thấy việc này rất hợp lý. Xét trong bối cảnh truyện thì đây là nhân nhượng lớn nhất rồi chứ không có chuyện bà quay ra ủng hộ nu9 r ghét nu8 đâu. Nu8 được nhắc đi nhắc lại là vô cùng hợp làm vợ nam9 rồi mà, chưa kể bả cũng mạnh vl chứ không phải chỉ có mỗi gia tộc. Khó mà bơ được bà này lắm.
Liar (Hakamada Juri)
Đọc bình luận của mn thấy hơi thương cho truyện nên phải vào cmt mấy câu =))))

Truyện này về cơ bản thì nam chính cực yêu nữ chính nhá, đọc vài đoạn thấy ông này có vẻ simp =))) ncl cute cực. Nhưng kiểu gia đình có vấn đề nên ông này bị thiếu lòng tin, và hay suy diễn mọi chuyện theo hướng tiêu cực.


Đúng là đoạn đầu ông có vẻ hơi chơi đùa nữ chính, có điều truyện viết cứ cách 3-4 chương sẽ đổi vai người kể chuyện, dẫn chuyện từ mạch cảm xúc của nam chính nên sẽ thấy ông này thích nữ chính từ đầu và mấy cái trò có vẻ fckboiz chỉ đơn giản là ông bị ngố thuii.


Còn bà nữ phụ thì xuất hiện ngầu lòi có điều sang chương sau là chúa luỵ tình nhá. Mà ông này không hề bảo yêu nữ phụ, 2 ng này chỉ đính ước vs nhau vì gia đình 2 bên. Bố nam chính kiểu ưng ý nhà bà này cực. Và mới đính ước có mấy hôm từ lúc mạch truyện bắt đầu thôi 🤔 hint ra thì n9 kiểu đề nghị đính hôn có phần vì nữ chính ban đầu thích anh tóc trắng kia.

Sau khi qua lại vs nữ chính thì ông này cũng có đề nghị chia tay nma nữ phụ kiểu không đồng ý r tự tử đủ kiểu. Thế nên hai ng này mới bị cái mác ngoại tình đấy chứ kể ra ông này trừ đính ước vs bà kia thì 2 ng này chẳng có gì cả. Không qua lại nói chuyện hay gì nhưng bà nữ phụ kiểu quá yêu nên ko buông được 🙄 Nhìn chung vẫn là lỗi nam chính vì đã đề nghị đính hôn nma không tệ như mn cmt đâu.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi