avatar
nguyen hoang Cấp 5
Ngày đăng ký: 19/01/22
Linh thạch: 700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Majo To Yajuu
nói 1 cách dễ hình dung thì pháp sư là bộ cung tên với số lượng mũi tên giới hạn & mỗi lần bắn phải kéo mũi tên tốn thời gian, còn phù thuỷ là khẩu galting gun có kèm hack vô hạn đạn
Majo To Yajuu
- Phù thuỷ: 200 năm tuổi thọ, mana vô hạn, mỗi dòng phù thuỷ đều sẽ có 1 loại pháp thuật đặc trưng cực kỳ mạnh và họ gần như là vô đối trong lĩnh vực pháp thuật đó, có khả năng thi triển pháp thuật ngay lập tức mà không cần phải niệm chú hay chuẩn bị các quá trình phức tạp.
- Pháp sư: tuổi thọ như người thường, lượng mana cao hoặc thấp tuỳ thiên phú & thời gian rèn luyện, có khả năng thi triển pháp thuật nhưng phải trải qua quá trình niệm chú & khởi tạo vòng phép, pháp thuật càng phức tạp thì thời gian chuẩn bị thi triển càng lâu.
Savage Fang Ojou-Sama
Tôi chịu, qua nhật hỏi tác giả đi
Savage Fang Ojou-Sama
bộ này bị ép end rồi, chap 26 là hết, thêm phụ chương 26.5
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Arc này sẽ có 2 phản diện, là NVD và Tư Hạ, nhưng 2 người này đều có kế hoạch riêng, lợi dụng lẫn nhau chứ không cùng phe.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Nhiếp LL là con tốt trong tay NVD thôi.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Nhiếp Vô Danh chuẩn bị giết người diệt khẩu rồi. Hóng đến cảnh Tư Dạ Hàn đội quần.
Sự Quyến Rủ Của 2.5D
Vẫn chưa chốt được, dàn harem của main quá cháy, em nào cũng đỉnh cấp, kèo này lilisa chưa chắc ăn nổi.
Siêu Năng Lực Của Thị Nữ
Bộ này tiến độ dịch bản ENG còn chậm hơn cả webtoon. Full bộ chỉ có mua sách bản tiếng Hàn thôi. Còn tóm tắt cốt truyện chính thì trên novelupdate đã có khá đầy đủ.
Siêu Năng Lực Của Thị Nữ
A capable maid
Siêu Năng Lực Của Thị Nữ
Có novel nha bạn, cùng tác giả với bộ "Nữ hoàng ngoại khoa" (Doctor Elise) luôn. Sau này Marie còn nằm mơ về cuộc đời của Elise nữa, sau đó thì Marie có luôn khả năng phẫu thuật của Elise.
Siêu Năng Lực Của Thị Nữ
Lạy chúa cũng vô ích thôi, cuối cùng nu9 vẫn ra đi, nhưng phải ra đi thì mới đường đường chính chính quay về bên na9 được.
Bất Bại Chân Ma
Thật chứ không phải lừa đâu. Mook hyang là 1 series novel nhiều phần.
 - Phần đầu là kể về giai đoạn của Mook hyang lúc còn ở thế giới cũ trước khi bị dịch chuyển sang dị giới (phần này đã có truyện tranh với tên gọi Mook hyang - The Origin). Phần 2 là phần ở dị giới (Mook hyang - Dark lady), chính là phần truyện tranh hiện tại.
 - Đâu đó ở cuối phần 2 và đầu phần 3 là giai đoạn Mook hyang từ dị giới quay lại võ lâm, nhưng lúc này kẻ thù bên võ lâm mạnh quá nên hắn bị chém bay đầu. Được ông cha nuôi (rồng vàng) giúp chuyển linh hồn sang dị giới, nhưng bị mất hết toàn bộ ký ức kiếp trước.
 - Hiện tại thì bên Hàn vẫn đang ra phần truyện về Mook hyang được chuyển sinh sang dị giới (cùng thế giới với phần 2 nhưng bối cảnh hình như là vài chục năm sau), phần này chưa có truyện tranh.
Bất Bại Chân Ma
Không có chuyện đó đâu, gần cuối truyện nó trở lại được dạng nam và sau đó quay về thế giới cũ luôn mà. Nhưng sau khi quay về thế giới cũ thì do kẻ địch quá mạnh nên bị chém bay đầu, thế là được thằng cha rồng vàng giúp chuyển kiếp đầu thai sang thế giới này luôn, nhưng trở thành nô lệ và bị mất hết toàn bộ ký ức kiếp trước.
Tôi đã thuần hóa một tên bạo chúa và chạy trốn
Rơi nước mắt giả vờ yếu đuối để nu9 mềm lòng ở lại không đi nữa, vì đó là cách duy nhất mà na9 có thể làm để giữ lại được nu9, trong novel nu9 trên kèo na9 nhiều lắm, nên không dùng thủ đoạn cứng rắn được.
Trở Thành Thần Chủ Cthulhu
Thể loại này thường ít xuất hiện nu9 lắm, nhưng nếu có nu9 thì khả năng cao là Lâm Vi. Em này là vợ main ở thế giới cũ, cũng bị tai nạn do ngồi chung xe với main, lúc đó đang mang thai.
Ác Nữ Cự Tuyệt Cua Nam Chính
nói như vậy cũng không hẳn là đúng, chủ yếu là do sự sai lệch về thời không khi di chuyển qua lại giữa các thế giới
Tôi Được Năm Đại Lão Chiều Chuộng Hết Nấc
5 thằng hôn hít, mân mê với xoa bóp thôi, nhưng không cho đút vô
Tôi Được Năm Đại Lão Chiều Chuộng Hết Nấc
kết vẫn là nu9 yêu 5 thằng và quyết định ở chung với 5 thằng đó, nhưng không cho tụi nó đút vô
Vạn Tra Triêu Hoàng
ngự linh thế giới

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi