avatar
Kami sama Cấp 3
Ngày đăng ký: 12/01/22
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
"đọc truyện mà chỉ nhìn ở 1 phía của main, mà k đặt tình huống vào các nhân vật khác, thì đúng là vứt đi" - phát biểu hài vl, truyện viết từ góc độ nào thì nhìn từ đó, nếu nói ko chỉ nhìn nhân vật chính góc độ, mà suy xét cả từ nhân vật khác, vậy đã đặt vào bên phản diện, người bị main giết, quần chúng A, quần chúng B suy xét từng cái à? Chỉ có mõm là giỏi, cơ bản là TTT nó xinh đẹp, nên liếm chó mới đặt mình vào nó suy xét, thay nó biện mình, tẩy trắng thôi. Từ góc độ nào đi nữa, những gì nó làm cũng là ko thay đổi sự thật, mặc kệ nó thông minh hay sao, nhưng nó chỉ đùa tâm cơ vs thằng main, mà đ dùng đối địch, mạnh hay sao cũng ko thay đổi nó là lấn yếu sợ mạnh, đối ngoại mềm yếu, đối nội lên mặt. Làm sai là sai, ko cần thiết chụp 1 mớ lý do đường hoàng lên biện minh, nếu chỉ cần có lý do hợp lý làm gì cũng đc vậy thiếu tiền đi cướp thì ko bị tội à? Mà thằng main là nhân vật chính, ngay từ đầu là người bị hại, nếu m đặt vào nhân vật khác, vậy m có đặt vào giá đình TD ko? Nguyên bản TD vốn có gia đình hạnh phúc, vô duyên vô cớ bị bắt làm lô đỉnh còn bị ép mất mạng, nếu ko phải đúng lúc có thằng khác xuyên qua thế chỗ thì bây giờ nhà TD đầu bạc tiễn đầu xanh, chả mẹ già đưa tiền con trẻ, đoạn tử tuyệt tôn rồi, từ góc độ này suy ra mà nói TTT chính là 1 cái chính cống ác nhân. Cho nên nói, chỉ có mõm là giỏi, nếu chỉ đặt góc nhìn vào TD, nó bị hại, bị lừa, bị lợi dụng, nếu nhìn từ góc độ khác cũng ko phải chỉ nhìn từ TTT, mà nhìn từ những người khác nữa, nên nhìn từ góc độ gia đình TD, TTT cũng ko phải đồ tốt gì. Cho nên cái lý do "nên đặt mình vào nhân vật khác" chắc ko phải là liếm chó tự mình tìm 1 cái đường hoàng lý do, rồi chỉ đứng trên 1 mình góc độ của TTT mà ko nhìn từ các NV khác, sau đó dùng để tẩy trắng, thiếp vàng lên mặt a? Làm đĩ còn lập bài phường.
Ta Là Tà Đế
Đọc truyện người khác đặt mình vào nhân vật chính, ông đặt vào nữ thì ko đọc nữ tần văn đê, NV chính ở đây là TD, bị dẫn đi, sống biệt khuất như con chó, mà đầu têu là TTT. Nếu ngày từ đầu viết TTT là nhân vật chính, đừng nói nó dẫn mũi TD dẫn đi, nó sát cả thiên hạ cũng ko sao, còn ở đây TD mới là NV chính, thân là NV chính từ đầu tới cuối bị lợi dụng, bị đùa bỡn, mà vẫn quỳ liếm thì chỉ có thể nói là liếm chó. Mọi người chửi nó vì nó đùa bỡn TD thế thôi, giống như người ta chửi quái vật vì nó đánh siêu nhân, xem siêu nhân chả ai đặt mình vào vai trò quái vật mà suy sét cả. Chỉ biết ở đây TD là nhân vật chính, bị TTT lợi dụng, có mưu kế ko hại địch, chỉ dùng lên nhân vật chính, biết thời thế nhưng biết nhịn địch đánh ta, mạnh hơn main nhưng đối ngoại mềm yếu, đối nội cường thế. MDT dù nó ko phải cái gì siêu cấp kinh điển nhân vật, nhưng số với đống cứt chỉ biết dùng tâm cơ đùa bỡn nhân vật chính, thì MDT nó làm đc những việc nhân vật nữ chính nên làm là giúp đỡ NV, đối địch. Còn TTT ngoại trừ đùa bỡn nhân vật chính ra thì chỉ có đối ngaoij mềm yếu bất lực, chỗ tốt thì tranh, việt xấu thì đùn đẩy, cơ bản là lấn yếu sợ mạnh rác rưỡi, còn có đống liếm chó vào quỳ liếm ca ngợi, tẩy trắng, thiếp vàng lên mặt. Làm đĩ còn lập bài phường, buồn nôn.
Ta Là Tà Đế
Gái thanh lâu còn sinh ra hồng phấn, còn TTT thì ko, ko thấy mỉa mai à, đám kia dù thế nào đi nữa, sinh ra hồng phấn đồng nghĩa có hảo cảm, ít nhất nó xem TD là 1 người sống sờ sờ, còn con này ko có 1 tia hồng phấn sinh ra, đồng nghĩa 1 chút hảo cảm cũng ko có. Ở đây ko phải vấn đề là có tâm cơ hay ko, thông minh hay dễ lừa, ở với nhau lâu thì con chó nó còn có chút hảo cảm chứ đừng nói người, TD giúp nó nhiều v mà ko có 1 chút hảo cảm sinh ra, căn bản là nó ko đem TD coi như người mà là công cụ, đối xử công cụ thì mới ko cần tình cảm. Đặt mình vào TD xem, bị coi như công cụ làm ko công, ko nhận đc 1 chút gì đền đáp, ngày cả nội tâm cũng chưa từng sinh ra 1 chút hảo cảm nào. Vẫn bênh vực TTT đc thì chỉ có thể nói ông tam quan có vấn đề, giống như 2 vợ chồng ông sống vs nhau, con vợ nó căn bản ko xem ông như con người mà xem như công cụ, ông còn nhảy ra giảy đành đạch bênh vực cho nó thì t chỉ có thể nói "liếm chó không cứu nổi"
Song Tu Đạo Lữ Của Tôi
thôi nghỉ mẹ đi, còn chơi cái chùy. Mẹ con khỉ này bật hack mẹ rồi, xuất thân là tiên thạch là thái quá vl rồi, 1 đống bí pháp lỗi game vcl ra, giờ ngay cả trang bị cũng full đến tận răng. Cái này còn đánh cái rắm. Giờ có mà thằng main dùng Huyễn Tạo Thần Khí thăng hoa lên thành Huyễn Tạo Thần Thoại, hình chiếu ra Đại Đế hay Thiên Đế gì đó từ bộ khác qua đánh thì may ra, chứ con khỉ này bug quá bug rồi
Ta Là Tà Đế
liếm chó thì nói mẹ ra. Bớt thiếp vàng lên mặt, người ta chửi nó vì nó đáng bị chửi thôi. Nếu nó mạnh hơn main, có tâm cơ, biết tiến biết lùi, biết thời thế thì chả ai chửi đâu. Nhân vật nữ như này có thể trảo ra 1 mớ, nhưng ko thấy ai chửi mấy đứa khác, chửi mỗi nó thì ko nghĩ lại tại sao à?
-Nó mạnh hơn main, nhưng đối ngoại mềm yếu, chỉ cường thế với main. Nó có tâm cơ, ko dùng mưu kế đi hãm hại địch nhân, ko đùa bỡn thiên hạ, mà lấy thằng main làm cẩu nắm mũi dẫn đi. Nó biết thời thế, nhưng biết thời nhịn kẻ địch, biết thế đối người mình xuất kích, điển hình là nhịn người ngoài, đối vs người nhà thì lên mặt. 
-So sánh với nhân vật nữ khác. Lấy Mỹ Đỗ Toa trong Đấu Phá Thương Khung ra so đo. Mỹ Đỗ Toa đối địch cường thế, giết người như ngóe, nhưng dành phần ôn nhu nhất cho main và gia đình. Mỹ Đỗ Toa, có trí thông minh, 1 mình thay Tiêu Viêm quản lý tông môn, phát triển thế lực, tận lực giúp đỡ Tiêu Viêm san sẻ gánh nặng, mà ko phải dùng trí tuệ tâm cơ đi đùa bỡn, lợi dụng Tiêu Viêm. Mỹ Đỗ Toa biết thời thế, biết lúc nào nên nhịn, lúc nào nên đánh, nhịn ko đc thì đánh, Mỹ Đỗ Toa chưa từng sợ ai.
=>ko so sánh thì thôi, so sánh với MĐT thì TTT chính là đống cứt. Bớt tâng bốc
Ta Là Tà Đế
ông thấy Mỹ Đỗ Toa bên đấu phá thương khung ko? Tại sao nó cũng có thực lực, tâm tính có, tính cách cường thế, có trí thông minh, giết người như ngóe nhưng ko ấy ai chửi nó? Đó là vì nó chỉ bày mặt bạo ngược đối địch nhân, nó chỉ lấy mưu kế đối địch, chưa từng dùng lên người nhà. Tính cách nó thẳng thắng, muốn gì nói thẳng ra, chưa từng dùng mưu kế lừa TV. Còn nhìn con này, mưu kế của nó có dùng để đối địch ko? Toàn lấy đùa nghịch TD, lợi dụng TD, đối vs TD nó cường thế bá đạo, nhưng đối vs người ngoài lại mềm yếu nhẫn nhịn. Đối địch khúm núm, đối vs người nhà trọng quyền xuất kích. So sánh mà nói thì giống như 1 thằng chồng ở ngoài xh bị mắng thì khúm núm ko dám lên tiếng, về nhà thì đem nội tâm bất mãn phát tiết lên bằng cách mắng chửi đánh đập vợ con. Ko bị chửi mới có quỷ. Còn thằng TD thì điển hình liếm chó, ở ngoài thì thông minh, đùa bỡn cả thiên hạ, gặp con này cái trí thông minh thành số âm, bị lừa bằng mấy cái lý do nhãm lz 1 cách vô lý. Người ta đọc truyện thường sẽ lấy góc nhìn từ nhân vật chính, mà nhân vật chính sống biệt khuất như con chó thế kia ai chả ức chế(trừ liếm chó) :))
Ta Là Tà Đế
Thể chất là của TD, TT nó ăn chùa của TD mà bảo "có canh húp là may rồi" vậy là song phương có lợi dữ chưa? Vd: T vs m hợp tác, m bỏ 500tr, t đéo bỏ gì cả, 2 thằng ra đầu tư lời 100tr, xong lúc chia, t lấy 90tr, m 10tr, đổi lại là m thì m có chịu ko? (m có canh húp là may rồi). Vậy là họp tác song phương có lợi à? :))
Ta Là Tà Đế
yêu đương đ gì đâu mà vợ, nhỏ này coi main là công cụ thôi, phải biết ngày trc lúc nhập môn hoa gian kiếm chỉ, nó đi thanh lâu 1 thời gian, đám nữ ở đó còn sinh ra hồng phấn chi khí, mà con này đến bây giờ chưa từng sinh ra dù chỉ 1 tia, đủ hiểu là nó ko có 1 chút tình cảm, thậm chí là 1 chút hảo cảm cũng ko có, mà nó lợi dụng main lấy đc chỗ tốt lúc song tu bao nhiêu? Ban đầu thằng main bị coi là thuốc bổ hút, hút khô, suýt chút nữa là mất mạng, à đúng ra là đã chết 1 lần rồi, sau đó thằng Tạ Diệm này mới thế chỗ thằng kia. Xong nhìn lại nhỏ này có giúp đc main cái chó gì đâu, nhưng nó lợi dụng thằng main, hố thằng main, nắm mũi dẫn đi ko phải lần 1 lần 2. Thằng main bị nó chơi xoay quanh, sống biệt khuất như chó, cơ mà thằng này nó là liếm chó, cơ bản là chỉ suy nghĩ bằng đầu buồi nên vì loz nó nhịn đc hết, ko hận thù cũng ko oán trách. Đổi lại 1 thằng main khác, phàm là có chút tôn nghiêm cũng ko nhịn được như vầy, quên là nguyên chủ cơ thể chết như thế nào sao? :))
Ta Là Tà Đế
nói đúng thứ t muốn nói, biết là nó phản bác mình, mình muốn phản bác lại, thấy nó viết ko dấu, lười đọc vl, kệ mẹ luôn :)
Ta Là Tà Đế
nói sao đây, thằng main hảo rác rưỡi a.
-Thiên kiêu thằng nào ko phải cùng giai vô địch, vượt cấp ma chiến, lệch 1,2 tiểu cảnh chúng nó vẫn như cũ vượt cấp lên đè đánh như ăn cơm uống nước. Nhìn bên Già Thiên, chúng nó còn 8 cấm, thần cấm, lệch 8 tiểu cảnh chúng nó còn vượt cấp đánh đc. Tụi kia là dân bản địa, cày chay, huống chi đm thằng main này còn là quải bức hack game. Công pháp cũng toàn hàng vip, nhưng nhìn lại, đm chênh lệch 1 tiểu cảnh toàn bị đè lên đánh chạy đông chạy tây, toàn nhờ niết bàn chỉ để kéo dài, cảnh giới ngang nhau cũng phải giằng co đánh có qua có lại, thậm chí có khi yếu hơn nó nhiều nhưng thằng main vẫn bị 1 mớ lý do xàm lz như công pháp khắc chế, thuộc tính khắc chế bla blo phải dồn hết bài mới thắng hiểm, nhiều lần suýt lật xe, toàn thắng nhờ hào quang nhân vật chính. 
-Hành trình thăng cấp của nó cũng đầu voi đuôi chuột, thăng cấp ko lường trc hậu quả, như kiểu nấu ăn cho cả 5-6 bát muối vào, sau đó lại vội bỏ 5-6 bát đường vào để cứu vậy, lúc đầu đập vào thăng cấp cảnh giới, cơ thể theo đéo kịp, suýt bạo thể, sau phải nhờ Trường Sinh Bá Quyền để cân bằng lại, giờ lại đến Hoa Gian Kiếm Chỉ vs Ma La Chân Công xung đột. 
-Mặc dù cố tả nó là 1 thằng main thông minh, có đầu óc, đùa bỡn mưu kế, đùa bỡn thiên hạ, nhưng thấy nó ngu vl, làm việc ko tính trước tính sau, kế hoạch thì nhìn rất tỉ mĩ, nhưng nhìn kĩ toàn tính đường tới đ thấy tính đường lui, nhiều lần thấy suýt lật xe mà méo có cơ hội lật bàn, thắng đc toàn nhờ ăn may.
Ta Là Tà Đế
phế vật vl, từ đầu tới cuối bị đùa xoay quanh, ở ngoài bày đặt chơi cái gì âm mưu, đùa bỡn thiên hạ, 1 bộ cả thiên hạ trong tay ta, ở nhà bị gái đùa xoay quanh như thằng ngu, vì 1 viên đan dược khuôn mặt cũng ko cần, như chó vẫy đuôi le liếm khuốn mặt, mẹ nó rác rưỡi thật.
Ta Là Tà Đế
ghét con vk main vl, nó lợi dụng main đủ thứ, thể chất của thằng main, nó dùng song tu thu đc lợi ích nhiều vl, đơn giản là chiếm tiện nghi, đến lúc main cần đan dược đ cho, tính ra tới giờ thằng main tu đc toàn là tự cày, cp hay tu vi gì cũng là nó tự kiếm từ tiểu thế giới là chính, chỗ tốt của main thì con ml nó chiếm, còn main đ lấy đc cm gì cả, đơn thuần làm sạc dự phòng cho nó hút, làm không công, 1 chút chỗ tốt cũng ko chiếm đc, mẹ nuôi gia súc cũng ko nghiền ép kiểu này nữa.
Ta Là Tà Đế
chưa kể cái thể chất thằng main là thuốc bổ, tu với đám nữ toàn là cho không, đối phương lợi 10 mình lợi 0.5. Nó đuổi kịp con vk nó mới có quỷ. Phế
Ta Là Tà Đế
đọc nhiều vẫn thấy thằng main phế vật vl, vừa có chút tiến bộ lại bị con đ* này vượt, cả thực lực vẫn là trên giường đều bị đè đánh, mất mặt, có hệ thống lãng phí vl
Ta Là Tà Đế
má dữ dằn, nội bộ thẩm thấu, định đem tổ chức của người ta biến thành của mình luôn cmnr :))
Ta Là Tà Đế
Công pháp ma đạo bá hơn bộ này t biết một ít, nhưng thích hợp dùng để trang bức hơn bộ này thì ko nhiều, trang b thần khí
Ta Là Tà Đế
Thiên tài cũng ko học được, đáng tiếc Tạ Diệm là quải bức hack game.
Sai lầm của con người là dùng "tiêu chuẩn bình thường" để đánh giá 1 thằng "quải bức" emo
Ta Là Tà Đế
hơn nữa còn là 2 cặp :))
mẹ nói: lớn lên chỉ cần tìm 1 người vợ tốt là thành công 1 nửa, tìm đc 2 cô là viên mãn :))
Ta Là Tà Đế
đúng là Thuẩn nó bá thật, vì ma pháp chỉ tác dụng lên đúng những thứ mà nó chạm vào, nên cái giáp đó đối ma pháp là gần như vô địch, nhưng thằng main chơi vật lý. Nó đánh ko phải chỉ những cái mà nó chạm vào, mà tác động cả khí lưu xung quanh, cho nên mặc dù cái giáp cản đc thương tổn trực tiếp từ cú đấm, nhưng xung kích và chấn động vẫn tác động lên cơ thể, theo ta đoán thì tình huốn hiện tại thì thằng đó giống như tự mình nhốt mình trong cái chuông đồng, mà thằng main thì ở bên ngoài điên cuồng đập, xung kích gây ra vẫn là phản hồi lên cơ thể nó, nên thảm ko tả đc :))
Ta Là Tà Đế
ko sợ kẻ địch dmg to, chỉ sợ kẻ địch Hp nhiều, Def cao, có khiên nữa. Đm khó chịu vl :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi