avatar
Ning Ning Cấp 5
Ngày đăng ký: 14/06/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cướp Dâu
ê khi có nào là bà tóc vàng giả dạng không nhỉ :))) cái câu không thể làm vương hậu nữa ấy, nghi vl :))
1001 Cách Chinh Phục Chồng Yêu
Chuyện là như này nha: nu9 ở tương lai là không phải mất trí nhớ, mà là giữ kí ức tương lai xuyên không trở về thời điểm cấp 3. Cái lúc ở bãi biển chính là mấu chốt, nu9 bất ngờ xuyên không về tương lai nhưng may là có kịp ghi lại nhật kí để tương lai bản thân nu9 đọc, nhưng na9 lại cầm và đọc đc trước. Cái này là liên quan đến thời không, hiểu đơn giản là khi nu9 tương lai xuyên về nu9 thời cấp 3, thì khoảng thời gian trải qua lúc ấy là của nu9 tương lai, còn của thời cấp 3 sẽ không có những đoạn kí ức này, những đoạn kí ức liên quan đến na9 ấy, nên khi nu9 tương lai xuyên không về tương lai thì nu9 thời cấp 3 mới trở lại. Và cuộc sống thì vẫn tiếp tục, nu9 thời cấp 3 tất nhiên là chưa biết na9, chỉ có na9 là biết thôi. Giống như việc thân thể bị linh hồn khác chiếm giữ đi làm nhiều việc, người khác nhìn vào tưởng bản thân làm nhưng thật ra bên trong là người khác ấy
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Lợi dụng thì hết cứu rồi đó ba =)))
Boss Sát Thủ Dưỡng Hồ Yêu
Tiểu thuyết là nu9 đi cùng với ông anh trai Khiêm, và vẫn không nhớ lại, sống vui vẻ hạnh phúc, còn na9 thì 1 mình ôm mối tình này. Còn truyện thì kết như này luôn sợ :)))
Phá Vỡ Kế Hoạch Của Tra Nam Tôi Về Bên Đại Boss
Mình đọc đc thông tin bên trung á, hình như tác giả vì chuyện cá nhân nên k thể tiếp tục vẽ tiếp câu chuyện này được nên đành phải kết thúc câu chuyện, vì k muốn drop giữa chừng mà end luôn tại chap này chứ cốt truyện ban đầu phần nhiệm vụ của nu9 chưa hoàn thành mà
Tôi Được Năm Đại Lão Chiều Chuộng Hết Nấc
theo truyện chữ thì toàn bộ 5 nam chủ chết hết nha. Sau đó nu9 trở về hiện thực và k hiểu bằng 1 cách nào đó cả 5 nam chủ thoát ra khỏi truyện và biến thành người thật đi theo nu9
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
K phải á, ý của mình là trong chuyện đốt vàng mã ý, ở kiếp trước nu9 trong lúc tức thì có nói làm vậy để trù na9 nên đã khiến cho na9 hiểu lầm ý. Nu9 muốn đốt cho người bạn hồi bé (mặc dù là na9 nhưng nu9 k biết) nhưng sau khi mất ba nên nu9 hành động nhiều chuyện khiến na9 hiểu lầm và đau khổ lắm ý, vì nu9 cho rằng na9 là người hại chết ba mình (còn lí do nu9 cho rằng vậy thì mình k rõ)
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
K phải á, ý của mình là trong chuyện đốt vàng mã ý, ở kiếp trước nu9 trong lúc tức thì có nói làm vậy để trù na9 nên đã khiến cho na9 hiểu lầm ý. Nu9 muốn đốt cho người bạn hồi bé (mặc dù là na9 nhưng nu9 k biết) nhưng sau khi mất ba nên nu9 hành động nhiều chuyện khiến na9 hiểu lầm và đau khổ lắm ý, vì nu9 cho rằng na9 là người hại chết ba mình (còn lí do nu9 cho rằng vậy thì mình k rõ)
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Để tui giải thích cho những bạn chưa hiểu nè: Na9 là người trùng sinh, vẫn mang kí ức từ kiếp trước. Mấy cái chuyện như nu9 đốt vàng mã trong ngày sinh nhật na9, hay na9 tặng qua nu9 mà nu9 đều vứt qua 1 bên ý, nó đều là chuyện từ kiếp trước sau khi ba nuôi nu9 mất. Sau khi ba mất thì nu9 rất hận na9 nên mới làm những việc như vậy.
Thanh Xuân Bị Lãng Quên
Chuyện này full lâu rồi, drop gì nữa =)))
Sự Trả Thù Của Nữ Vương
Bớt chửi nu9 đi mấy b ơi, mấy bạn kêu tội na9 nhưng mấy b phải hiểu rằng từ cái lúc ổng hỏi đứa con trong bụng nu9 phải của ổng hay k là đã gây tổn thương cho nu9 rồi :)
Sự Trả Thù Của Nữ Vương
Mọi người làm ơn đừng tin mấy bạn spoil linh tinh vụ nu9 ngủ với na8. Không bao giờ có chuyện đấy đâuemo
Ẩn hôn mật ái: Cô vợ nhỏ của tổng tài tàn nhẫn
Chap "dài" thế này đọc bao giờ mới hết 😑
Cả Thế Giới Đều Không Bằng Người
Người trong video k phải nu9 vì màu tóc hồng hơn
Vết Cắn Ngọt Ngào 2
Tín ngầu !!
Cô vợ ấm áp của hạ thiếu
Hình như hai bố con kia đang diễn kịch
Thiếu Soái ! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn
Ai là nam9 ?
Tổng Tài Đích Thiên Giới Manh Thê
... hàng bỏ điemo
Tình Yêu Là Thế
Mới Tiểu Nghệ sao bây giờ lại là Ngải Ngải rồi ?
Tình Yêu Là Thế
Chuẩn luôn !!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi