avatar
Nhã Ly Cấp 4
Ngày đăng ký: 04/01/22
Linh thạch: 800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hảo Đồ Nhi Hãy Tha Cho Vi Sư
dịch chán quá đi, "chào sư huynh" thì dịch thành "sư huynh tốt", lại còn "trang bức" nữa chứ
Cậu Đã Từng Yêu Tôi
Lâu rồi mới đọc lại truyện này, mình thấy kết như vậy cũng khá hợp lí và cũng thích cảm giác buồn man mác mà câu chuyện này mang đến. 8 năm trôi qua rồi, chuyện cũ cũng chỉ như gió thoảng, có thể mình vẫn chưa hài lòng với kết cục như vậy, có lẽ cũng từng oán trách tại sao mọi chuyện lại như vậy, nhưng rốt cuộc, thời gian đã làm phai mờ đi tất cả. Bây giờ nhìn lại khoảng thời gian tám năm đó, mình đã có thể mỉm cười và bước tiếp thôi. Hai người họ đã có tình yêu rất đẹp, dẫu rằng giờ đây không còn nữa, nhưng họ đã từng trao nhau yêu thương đằm thắm vô tư nhất. Vậy nên, sau này dù xảy ra điều gì họ cũng sẽ không hối hận, sau này có thể mỗi người đều có gia đình riêng, nhưng mong rằng khi gặp lại nhau vẫn có thể mỉm cười chào. "Tôi đã quên tất cả những công thức toán học, nhưng lại chẳng thể quên cậu đã từng yêu tôi." - câu nói rất ấn tượng đối với mình. Tình yêu của tuổi học trò rất đẹp, nhưng ít khi có cặp đôi nào đi đến được cánh cửa hôn nhân. Đó là cảm giác mong manh như giọt sương sớm từ sâu trong hồi ức, trong đó bao hàm cả thương cảm và nỗi đau vô cùng, nhưng tất cả đều nhuốm lên màu hồng.
Hoa Trà Đợi Xuân Nở Yêu Thương
kiểu giống vậy là như nào b
Dramatic Irony
không biết thì thôi đi chứ mà sai để ngta nhắc rồi quay ra mắng ngược như bạn chắc cũng hiếm có khó tìm nhỉ =))) Cái gì gọi là "nói tắt" nhỉ? Nói sai chứ không phải nói tắt nhé, bạn nói mình không hiểu những gì bạn muốn viết á, ừ thì bạn nói sai mà mình cần hiểu không vậy bạn? Góp ý không nhận thì thôi chứ có gì nói quá đáng vậy, lại còn "tạo nghiệp" nữa chứ =))) Vui vẻ thôi nha chứ mình cũng không muốn tốn nhiều thời gian với cái đồ có bệnh như bạn.
Dramatic Irony
bạn ơi nếu là để chỉ nam thì không phải "thanh mai" mà là trúc mã mới đúng, "thanh mai trúc mã" là thành ngữ TQ, xuất phát từ câu thơ: "Lang kỵ trúc mã lai. Nhiễu sàng lộng thanh mai".
Kuroiwa Medaka ni Watashi no Kawaii ga Tsuujinai
tr ơi hãy nhìn đi, có khác gì ánh mắt của một người con trai khi nhìn ny không chứ, sao nhìn vui vẻ quá vậy '-') ko phải mi đã thích mona rồi à, sao còn dám nhìn người con gái khác chăm chú như vậy, sao dám ăn chung kem với người khác vậy hả? Tr ơi đồ tệ bạc đồ cặn bã đồ xấu xí ghê tởm đáng xấu hổ không xứng đáng với mona dấu yêu huhu -((( toi không cần biết có ẩn tình gì cả, cũng ko muốn làm rõ mối quan hệ hai người, toi chỉ không muốn mona buồn thôi huhu
Bạn Học Bí Ẩn
công nhận giống he
Maria Đoạn Tội
umg mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn
Tôi Muốn Độc Chiếm Cô Bạn Gái Lạnh Lùng Của Mình
không bạn ơi, phải từ 16 tuổi trở lên ấy, 12 - 13 tuổi thì nếu phía bạn nam đủ 18 tuổi là phạm tội rồi
Bạn Học Bí Ẩn
cái áo lông chuột lửa có vẻ bền hơn nhỉ
Bạn Học Bí Ẩn
cảm lạnh quá tr
Takane no Ran-san
*rung động nha bạn
Sekimen Shinaide Sekime-san
nhập gia tùy tục hoi emo
Fuufu Ijou, Koibito Miman.
đời vẫn vui khi chưa vẹn câu thề :v
Phá Vỡ Kế Hoạch Của Tra Nam Tôi Về Bên Đại Boss
là QuickTranslate, phần mềm dịch tiếng trung đó bạn
Tìm Lại Camellia
à đấy là chap 0 khi na9 với tay cố bắt được nu9 "Em luôn là vậy", luôn bỏ rơi tôi mà chạy mất đó =)))
Tìm Lại Camellia
Lúc nữ chính quay người chạy đi, nam chính đuổi theo mà mị ngỡ anh ta như đang vớt trăng dưới nước vậy. Tuyệt vọng trong mơ màng. Camellia, mị mê Camellia khi cô ấy vụt mất. Ai biết được cảm giác đó sẽ như thế nào, nếu một ngày mị biết được chạy bay cả linh hồn là như nào thì chắc sẽ có câu trả lời cho cái sự đắm đuối này. Rất mĩ lệ, rất kinh diễm, tuyệt vọng mà say đắm vô ngần
Phá Vỡ Kế Hoạch Của Tra Nam Tôi Về Bên Đại Boss
trời ạ dịch QT dã man =)))))
Chàng băng giá và nàng lạnh lùng
uy tín hong đó
Kuroiwa Medaka ni Watashi no Kawaii ga Tsuujinai
nhưng luật pháp thì không :''

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi