avatar
Hoàng Vy Mộc Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sachi-iro no One Room
AHHHH CUỐI CÙNG CŨNG CÓ NGƯỜI NÓI TIẾNG LÒNG CỦA TÔYYYYY
Tôy cũng có nói việc này nhiều nhưng ít ai hiểu nên mk mặc kệ rồi, nhg mà bạn nói chuẩn vl ấy:33 Sachi hạnh phúc vì ẻm đã được tự do và làm điều mình muốn, Haru hạnh phúc vì anh ta đã bảo vệ được thứ quan trọng nhất của mình và gặp được cha, nhìn chung có thể nói là hoàn hảo rồi nhỉ?:33
Tiểu Thịt Tươi Của Bạc Giáo Sư
Mn cho mình hỏi, truyện này có truyện chữ ko ạ? Nếu có thì cho mk xin tên với, cảm ơn trước
Sachi-iro no One Room
Raw Nhật thì bạn có thể kiếm trên reddit: https://drive.google.com/drive/folders/1PD3Chkw0YQuvW9BspjVePWHbo463jyh6?usp=sharing
Sachi-iro no One Room
Ờm.. Tôi mới lập 1 blog để lảm nhảm về SACHIiro No One Room và cp tôi yêu thích trong truyện. Nếu ai thích thì vào ủng hộ
https://www.facebook.com/HaruSachiiseverything
Sachi-iro no One Room
Kết truyện khác kết phim rồi đây. Sachi không có chết và thực hiện được ước mơ của ẻm, nhìn chung trừ việc Onii-sằng tỏi ra thì khác lắm r. Và tôi không nghĩ làm giả nhân dạng nó dễ với Onii-sằng đâu, mà công chúng r cũng sẽ phát hiện thôi, phát hiện r thì còn bị chửi xN lần nữa chứ đùa:) Nên việc làm bạn nó khó vãi ra ấy:(( Kết này thì nó sẽ tốt hơn cho 2 người này, còn người đao khổ ở đây là chúng ta, những người đu cp này:))
P/s: Tôi là nữ nhé:))
Sachi-iro no One Room
Ôi bạn ơi, truyện này đâu phải cổ tích đâu mà kết đẹp đc như thế:))? Giờ nếu Onii-sằng còn sống thì với tội danh bắt cóc trẻ vị thành niên và làm giả giấy tờ thì ổng xác định là làm bạn với song sắt 10 năm là ít:))(Luật Nhật thì tôi ko rõ, nhg theo luật Việt Nam là thế) Mà sau này Sachi thành nhiếp ảnh gia nổi tiếng, có thể nói là có ảnh hưởng với công chúng rồi nhá, nếu Onii-sằng và con bé bên nhau thì sao? Dù Onii-sằng có làm lại giấy tờ thì ổng vẫn là người có tiền án, và nếu là bạn, bạn nghĩ gì khi thấy nạn nhân ở chung với người từng bắt cóc mình? Liệu cánh nhà báo sẽ để yên không khi bt? Liệu mọi người có tin vào lời nói của Sachi và 2 ông thám tử kia hay nghĩ rằng đấy là tẩy trắng? Liệu sự nghiệp sau này của Sachi và 2 ông kia sẽ được yên ổn ko sau vụ đấy? Tôi tin là bạn tự bt câu trả lời là thế nào:) Mà chắc Onii-sằng cũng vậy nên ổng sẽ ko tìm gặp Sachi đâu, ổng luôn đặt hạnh phúc của ẻm lên hàng đầu mà:)) Có khi cả đời này, họ sẽ ko gặp nhau nữa đâu, tôi tin là cả Onii-sằng lẫn Sachi sẽ bt đó là cách tốt nhất cho cả 2 r. Gặp nhau chắc cùng lắm là chào nhau r ko hẹn gặp lại thou:)) Mà 2 đứa nó còn chẳng có tình cảm đôi lứa hay gì (dù tôi thấy tụi nó nhìn như sắp hôn nhau tới nơi) nên ko có truyện em đợi anh về rồi mk kết hôn đâu:))
Giờ thì bạn chọn đi, giữa âm dương như thế này nhưng mọi người đều hạnh phúc, âm âm thì điều đó quá bất công cho Sachi, còn dương dương thì sẽ như trên, bạn nghĩ cái kết nào là tốt nhất?
Sachi-iro no One Room
Chúc ad mau khoẻ nhé:3
Sachi-iro no One Room
Klq nhg cách cởi khẩu trang của Onii-san nhìn khó chịu vải:) Mình thử cởi kiểu đó r và nó đau tai vl luôn:))
Sachi-iro no One Room
SACHIiro No One Room là 1 câu chuyện đẹp
Kết có phần hụt hẫng nhg thật sự trọn vẹn, người ở lại hạnh phúc, người đi xa mỉm cười (dù cười kiểu này điềm vải). Đối với tôi đây là cái kết tốt mà hợp lý nhất r đấy:)
Ngoài lề chút nhg tôy định lập page sìn truyện này cp tôy yêu trong truyện, ko bt có ai ủng hộ ko nữa:) 
Spoil














Huhu đoạn mà Sachi ra bờ sông xong Onii-san hiện hồn về nắm tay ẻm í là đoạn tôy khóc to chỉ sau đoạn Onii-san tỏi luôn. Giống như kiểu dù thế nào đi nữa, ổng vẫn sẽ dõi theo ẻm í (Sao nghe mùi duyên âm vl). Ulimate OTP đell canon nhg thế này thì người ta có doạ xiên tôy thì tôy vẫn sẽ nói rằng 2 đứa này yêu nhau:)))
Sachi-iro no One Room
















Cảnh sát Nhật không vô dụng lắm đâu. Mẹ Sachi đã bắn vào đùi của 1 ông cảnh sát (Nếu bạn nhìn kỹ sẽ thấy) nên tạm ko tế 2 ông đó:)))
Sachi-iro no One Room
Thứ nhất thì tác giả là nữ nhó bạn:) Thứ 2 thì bạn đọc truyện này mà còn mong Happy Ending như truyện cổ tích thì bạn lạc quan vl luôn:))) Và tôy thấy cai kết vậy là tốt r, tuy hụt hẫng nhg trọn vẹn:)
Sachi-iro no One Room
Ko bt có ai như mk ko nhg đọc kết r thì mk ko thấy buồn mà còn khá vui. Kết truyện thế là Good Ending r, hạnh phúc nào cũng phải có sự đánh đổi cả, Happy Ending chỉ có trong cổ tích chứ truyện này nó chưa đồ sát hết các nhân vật là may:) Với lại truyện đi 2 về 3, ai cũng cười là tốt r còn j nữa:)))
Sachi-iro no One Room
Xiên đâu bạn:)))
Sachi-iro no One Room
Gì cha nội.. 68 chap với 2 ngoại truyện mà:)))
Sachi-iro no One Room
OTP EM RIU QUÁ EM NGUYỆN THÀNH GÀ VÌ OTPPPPPPPPPP
Sachi-iro no One Room
Tư tưởng của 2 đứa này là Onii-san sẽ sống cùng Sachi đến khi Sachi tìm được hạnh phúc khác và Onii-san giải thích được vì sao ổng lại đi tìm con bé về dù bt rất nguy hiểm (Câu hỏi mà Sachi đặt ra ở chap trước). Đến khi nào xong việc thì Sachi sẽ tiễn Onii-san về trời (Vì Onii-san lúc này chỉ muốn chết). Tôy ko giỏi giải thích nên bạn hiểu đc hay ko thì tuỳ nhé
Sachi-iro no One Room
Kết LA mới là 2 đứa chếc rồi kết hôn dưới âm phủ, còn kết truyện vui lắm bạn, đi 2 về 3:)))))))
Sachi-iro no One Room
Huhu cuối cùng cũng có người nói nỗi lòng của tôy:33
Sachi-iro no One Room
Chúc ông mau khoẻ nhé, chảy nhiều máu cỡ này thì nguy hiểm dữ luôn nên ông cẩn thận đó
Sachi-iro no One Room
Uk đọc tiếp ik để coi bạn còn thấy em nó hề nữa không:)))?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi