avatar
Hoa Thần Cấp 5
Ngày đăng ký: 28/12/21
Linh thạch: 5.200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thời Kỳ Tận Thế
Main giống sp hơn là dame, nên chắc việc của m là cứu người mạnh, và người mạnh phải bảo vệ n, ai đời để thằng mục sư skill ban phước lao lên đấm nhau bao h.
Phù Thạch vương Giả
nhìn hình đẹp tưởng ổn, ai ngờ cho main nhân cách có vấn đề 🤦‍♀️🤦‍♀️🤦‍♀️ Tụi n nuôi thú trong thành là phạm pháp là sau đó là 1 chuyện, nhưng m đã nhận số tiền lớn để giao hàng cấm mà còn trộm đồ của nó thì nhân cách m có vấn đề cmnr, giải thích cái qq gì nữa éo biết.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Cửu sắc liên hoa?
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Thật ra thì thời tu tiên vẫn sẽ có khu vực của yêu thú, nước sông k phạm nước giếng với con người, lâu lâu đánh nhau nhưng sẽ k đánh kiểu diệt tuyệt như này. Vì đây là bối cảnh hiện đại, linh khí mới khôi phục, nên con người vẫn còn ảo tưởng bản thân là chủ nhân của thế giới, nên họ mới dùng mọi cách diệt những nguy hiểm trong trứng. Nói chung chỉ là sai tư tưởng thôi, chờ con người ăn hành đủ, linh khí khôi phục đủ, mọi vật tiến hoá đủ, thì con người sẽ tự động chui rút trấn thủ 1 số căn cứ nhỏ trên thế giới thôi. Hầu như các bộ truyện về dị giới hay dị thú đều cho thấy chỉ cần dị thú phát sinh mấy chục năm, thì hầu như trái đất đều thuộc về dị thú và con người chỉ là trấn thủ nơi họ sinh hoạt khổ thú triều được thôi, chứ đi săn quy mô lớn như này hầu như k có. Lâu lâu lén chọt mấy con tăng thực lực thì được.
Người Trái Đất Quả Thật Rất Tàn Ác
T chỉ biết 1 điều là Lâm huynh chỉ săn giết mấy đứa giàu ham muốn tham lam thôi, ổng cũng nói chỉ có main là có tư tưởng khác nên ổng mới bảo main đi và k giết main. Nói cho cùng thì Lâm huynh vẫn còn hiểu rõ ai tốt ai xấu, ai tham lam ai ác độc. Tư tưởng k sai, nhưng vì hành động khá cực đoan nên nhiều người thấy khó chịu thôi. Vì dị thế này vốn là của dị thú, là con người xuyên qua xâm chiếm dị thế, giống như việc 1 đám người vào nhà người khác, bị chủ nhà săn giết nên muốn sinh tồn giết lại cướp của chủ nhà. Mọi người đứng trên lập trường của con người thì thấy phải phản kháng, nhưng đứng ở phe dị thú thì con người chính là kẻ xâm lược, kẻ trộm. Nếu t là Lâm Xuyên t cũng làm giống hắn, thế giới này chả có đúng sai, chỉ có tồn tại được và bảo vệ được thứ mình quý trọng là được, diệt thế thì đã sao? Chỉ cần t tồn tại mạnh nhất bảo vệ được người nhà, bảo vệ được những thứ đáng để bảo vệ thì mấy đứa ác độc kia chết hết chả là gì.
Người Trái Đất Quả Thật Rất Tàn Ác
Nói tóm cái quần lại là main thấy nhân loại diệt vong nên đối với n mọi người bình đẳng, bây giờ điều n làm chỉ là muốn kéo dài sự sống của nhân loại. Còn Lâm Xuyên bây giờ chỉ thấy được sự tàn nhẫn và bất công của xã hội nên sẽ chỉ nghĩ đến thực tế của bản thân. Lâm Xuyên có nói hắn và main là cùng loại người là đúng k hề sai, vì kiếp trước khi ba mẹ main chết thì nó cũng giống Lâm Xuyên có suy nghĩ hiện thực như vậy. Chỉ là thằng main n may mắn hơn Lâm Xuyên, n chứng kiến cảnh Long Thành diệt vong, và nó trọng sinh lúc ba mẹ n chưa chết nên tâm n lí tưởng hướng về tương lai. Nếu main n về lúc ba mẹ n chết thì sẽ khác =)) vì nó và Lâm Xuyên là cùng 1 loại người, chỉ tiếc main có tất cả và vẫn hoàn mỹ gia đình nhưng Lâm Xuyên cha của hắn đã k còn. Đây là điều làm nên khác biệt trong tâm lí của 2 người.
Người Trái Đất Quả Thật Rất Tàn Ác
Lâm huynh đã đẹp trai còn nói đúng emo
Thú Nhân
Thanh loan??? Đậu mé con xấu hoắc này mà là thanh Loan á hả emo
Cái Bóng Vạn Năng
T biết ngay cha nội tóc xanh bị nhốt chung với mấy đứa con gái mà 🤦‍♀️🤦‍♀️
Cái Bóng Vạn Năng
Nếu bộ này k nhiều vợ thì theo cách thằng main chọn vợ nó 80% là nhỏ tóc trắng ngắn kia r, chỉ mình nhỏ là nó nhân nhượng  hơn bất kì ai.
Cái Bóng Vạn Năng
Mà công nhận tóc xanh n đẹp hơn bà chị tuyết thiệt mới đáng sợ 🤦‍♀️🤦‍♀️🤦‍♀️
Cái Bóng Vạn Năng
Thằng này có tố chất t sẽ đọc hệ ý vì độ ngông của m emo
Tiên Vương Trùng Sinh
??? Thằng main tính cách kiểu qq gì đây =)) đây là vấn đề đạo đức cmnr cứu méo phải chính hay tà nữa.
Thần Thú Quật Khởi
2 thanh niên lùa gà ghê thật emo
Cựu Nhật Ngự Long
Càng già càng khôn, chọn đúng đùi to.
Cựu Nhật Ngự Long
Má thằng này máu liều hơi nhiều nha =))
Cựu Nhật Ngự Long
Đây là cái giá cho việc đắc tội với con ông cháu cha =)) sư phụ nó phái sư huynh sư tỷ đi diệt mấy cái cứ điểm luôn.
Cựu Nhật Ngự Long
Nước miếng k mà bắt t ăn hả ông già: Long Xà tích
Khắc Kim Thành Tiên
Mé nghiện gacha là k ổn r 🤦‍♀️🤦‍♀️🤦‍♀️
Huyết Thánh Cứu Thế Chủ~ Ta Chỉ Cần 0.0000001% Đã Trở Thành Vô Địch
T phải đọc đến chap 15 và quay lại đây để nói, thằng e nó cướp cánh cửa thật mà? Cửa chọn người thì đó là cánh cửa của thằng main thật mà? Vì thằng e nó cướp nên n chẳng thể nào thăng cấp được vì cổng bị mất chủ nhân thật sự là thằng main r =)) Giống như việc đó rõ ràng là tiền của m trúng, m chỉ là bị rơi và chưa kịp nhặt thì có thằng lz nào đó lụm được và bảo của rơi vô chủ nên n lụm là của n vậy đó, đây là vấn đề đạo đức và nhân cách cmnr m ạ.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi