avatar
Thùy Linh Lê Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Hmmm
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Check cấp
Câu chuyện cổ tích của mẹ kế
Chắc cx trạc tuổi thôi, tại nữ9 có nói là những ng cùng tuổi mà
Mr. Blue
Vẫn hay vch, mỗi tội cốt truyện ko nhớ chi tiết đc nx
 emo
Rosen Garten Saga
Chap này art đẹp vch, xem đã mắt vcl ( trừ mấy cảnh sensor ra ) emo
Rosen Garten Saga
Có cả bdsm r nx
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
ÁAAAAAAAAAAAAAHHHHHHH. SJSJEJIEJEBXHJDUEE8DỦH2BGDHWSHHSH1HHGGBGDHyxwhhjlu43ýhqjjdbhjn Đuma đáng yêuuuuueudiidhdeuisj quaajjzjsjsjj ughhhhh...shjsj emo
Quy Luật Làm Bạn Với Con Trai
Đáng iuuuu vaiijjsjsjejejwjnrjejejhehehwj
Otome Game no Heroine de Saikyou Survival
Xinh trai, nghiêm túc, shota, g-gu tôi...emo
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Đoạn này ở chap nào ấy nhỉ mn?
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
Same........
Ushiro no Shoumen Kamui-san
Một nửa cái giò bả bằng chân ổng rồi đấy:)
Ushiro no Shoumen Kamui-san
Chú kamui hồi xưa đẹp trai vãi, nhỏ người cute vcl...Áhdjudvjd Shoutaa!!
Ushiro no Shoumen Kamui-san
Tuyệt, đành kệ ông chú v
 - sucubus x chị main. !!
Bí Mật Thanh Xuân
Thấy mn chửi Yeji dữ quá nên tôi sẽ nói hộ chút. Nói trước không phải tôi bênh, là fan hay là sao, nhưng đó là theo quan điểm của tôi, tất nhiên sẽ có ý kiến trái chiều nhưng ta nói văn minh chút nhé?

  Yeji đầu tiên rất thiếu tinh tế. Phải, Yeji không nhận ra mấy bầu không khí xung quanh, cũng như hint của cặp chính, bản thân cô ấy từ trước giờ cũng chẳng có bạn mấy ngoài Seon Woo. Tất nhiên Yeji cũng thiếu rất nhiều trong giao tiếp khi người bạn là Seon Woo cũng thường rất khiêm nhường và thuận theo ý cô. Yeji cũng là một kẻ có cái " tôi " rất cao, cao quá mức cần thiết nên chỉ có Seon Woo là chơi cùng cô từ trước và tôi cũng nói vêg tính cách cậu ta rồi đấy. Tính như vậy tất nhiên mọi người rất ghét nhưng Yeji không xấu, dù có hơi tí xấu tính và vô lý ở khúc nhờ đưa vé xem phim thật :v. Mà chính Seon Woo cũng không lộ cảm xúc bên ngoài, ý tôi không phải vô cảm. Như ngay đoạn Seon Woo đưa đĩa đồ ăn ra xa tầm với của Yeji, cá chắc lúc đấy ổng đang quạu :v. Nên việc người thiếu tinh tế như Yeji thì biết sao đc, nhất là khi không nhận thấy hành động trước đó của mình sai. Mà không hiểu sao tôi thấy Yeji cũng khá có cá tính, nhưng một số lúc cũng không thể nói bả không sai thật.

 Ờ thì bản thân tôi cũng từng là kiểu người như Yeji nên cũng hiểu được đôi chút. Với cái tôi rất cao, việc rất kém tinh ý thì việc xin lỗi cứ luôn chờ người kia phải nói. Dù sao thì tôi nghĩ về Yeji cũng thay đổi phần nào thôi, vì tác giả cho cặp Seon Yeji rồi mà. Kiểu b*** gì chả có tình tiết Yeji xin lỗi Seon, mà không thì Seon cũng thổ lộ. Mà không có thật thì xin cũng đừng trách tôi :).
Bí Mật Thanh Xuân
Tr ơi, Seon Woo đúng gu tôi Áhjshsjzjbsbdbx
Kuchi ga Saketemo Kimi ni wa
Hơi tởm với mn nhưng tôi ship thằng em trai với chị gái. Haizz...Tôi tồi quá-
Kuchi ga Saketemo Kimi ni wa
Aida, mn có ng yêu hết r thì để em trai chị lại cho em nhé :)))
Kuchi ga Saketemo Kimi ni wa
Đuma boi che mắt, tóc vàng gu t ae ạ :))
Đại Dịch Seoul
Nói cái này thì sẽ rất dài và nhiều thời gian nên tôi sẽ cố nói nagứn nhẩt. Ông phải biết là hoàn cảnh sinh ra của mỗi người đóng vai trò cực kì quan trọng để hình thành nên tính cách. Từ khi còn nhỏ, chúng ta không thể nhận biết và có tí thông tin gì về môi trường xung quanh, và chúng ta cũng không hoàn toàn có tính cách riêng, chúng ta là một đứa trẻ vô tri vô giác, và để tự hình thành tính cách và nhận biết môi trường xung quanh, chúng ta học và sao chép nó từ môi trường xung quanh chúng ta, đặc biệt là cha mẹ, người gần gũi nhất, và từ từ hình thành nên cá tính riêng, việc hình thành nên tính cách riêng được phát triển rõ nhất là từ độ 3 - 5 tuổi gì đó, đặc biệt là độ tuổi dậy thì. Tất nhiên cha mẹ của tóc vàng khác ổng, nhưng môi trường của ổng, ổng dính díu đến bạn xấu, đến đánh nhau, đến côn đồ. Mà có côn đồ nào đi nch với nhau: "Có cửa hàng thuốc lá mua được đấy, lát cậu với tớ ra mua đi!". Tất nhiên là không, môi trường rất quan trọng cho một đứa trẻ hơn là mọi người thường nghĩ rất nhiều. Tất nhiên vẫn có vài trường hợp không những tốt bụng còn giỏi giang..vv. Tôi không phủ nhận, có thể là do họ may mắn được tiếp xúc với môi trường, hoặc người tốt, nói chung tôi cũng ko biết nên giải thích sao. Nhưng ông biết đấy, nếu ai trong hoàn cảnh tệ như vậy mà cũng như họ thì thế giới lại yên bình quá, đúng không? Nên tính cách cũng phần lớn do hoàn cảnh và ổng kia cũng đang cố thay đổi dần, như từ đầu truyện đến giờ nhờ sự chỉ dẫn của ông chú mà ông tóc vàng cũng bớt nóng tính, nổi khùng hơn. Nói chung thì môi trường đóng vai trò quan trọng hơn ông nghĩ đấy.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi