avatar
Z Vezah Cấp 1
Ngày đăng ký: 12/06/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cha Ơi Con Không Muốn Kết Hôn Đâu
Xuyên vào trong tiểu thuyết, trở thành nhân vật phản diện gì đấy đang là trend à :v
Độc thoại của người dược sĩ
Mọi người ơi đi đâu đọc tiếp đây :
Độc thoại của người dược sĩ
Sao họ không phát hành tiếp sau khi mua bản quyền nhỉ. Haizz. Mà nhân tiện Sourei đẹp trai thế :v
Noraneko to Ookami
Là sao :vvv
Mục Tiêu Là Cuộc Sống Hoàn Hảo Bất Khả Xâm Phạm
Đọc mấy siêu phẩm cùng chủ đề như "Cách cứu anh trai của nữ chính", "Phản diện là con rối", "Kiếp này tôi sẽ trở thành gia chủ" thì thấy bộ này diễn tiến khá nhanh
Kimi ga Kirai na Koi no Hanashi
Main toàn năng
Kyousou Heaven
Nội dung kỳ lạ, thật sự rất là kỳ lạ
Kyousou Heaven
Truyện 18+ mọi người ạ
...
...
...
Cái nội dung rất chi là kỳ lạ
Papillon hana to chou
Lạy nữ chính từ dưới lạy lên
Ookami shoujo to kuro ouji
Mình xin lỗi vì đã nặng lời đáp lại bạn. Mà vì vậy, mình mong có lẽ bạn đã hiểu phần nào cảm giác khi bị chỉ trích. Hôm ấy đọc bình luận của bạn xong mình khá sốc. Mình không nghĩ là một cmt không đồng tình của mình về tư tưởng "quan hệ với những cô gái chẳng quan trọng thì vẫn là trai tân" của nam chính (mình cảm thấy nó rất trash) lại nhận về phản hồi rằng mình hành động như một đứa có cuộc đời thối nát ghen ăn tức ở muôn kiếp không ngóc đầu lên được. Mình tò mò ấy, chuyện lăng mạ mình khiến bạn cảm thấy thoải mái sao :( Bình luận của mình không nhắm vào ai, nó là cảm nhận nhất thời tuôn ra lúc đọc thoại của nhân vật, sau đó mình đã thử xóa đi mà không được, nó là thứ có thể lướt qua giữa trăm ngàn cái cmt giống thế trên trang cộng đồng này. Mình tò mò ấy, việc lăng mạ một người mà bạn chẳng quen biết khiến bạn cảm thấy thoải mái ư? Lần nữa xin lỗi bạn vì nặng lời đáp lại, mình nghĩ bản thân sau này sẽ không để lại bình luận ở những nơi như thế này nữa, mình không biết là sự quá thoải mái nêu cảm nhận nhất thời lại khiến người khác tức giận như vậy. Haizz, mình vẫn ấn tượng nhất câu chửi "ghen ăn tức ở, cuộc đời thối nát". Mình sẽ sửa bình luận ở đây nhé "Mình cảm thấy truyện này rất trash". Hi vọng bạn sau này chú ý bình luận của bản thân hơn.
Ookami shoujo to kuro ouji
Oi bạn Linh Nhi ơi, không biết bạn bao nhiêu tuổi. Mình bảo. Đây là truyện, có cường điệu hóa thì không tính. Chứ ngoài đời mà thật sự gặp kiểu người như nam chính thì nên né xa 8000 dặm nhé, có đẹp trai cũng không nên xây dựng mối quan hệ. Dạng tính cách phát triển trong truyện khá là lãng mạn hóa và không hợp lý ấy. Nếu anh ta tồn tại thật sự ngoài đời, cá là anh ta sẽ làm tổn thương bạn, rất rất nhiều :v nên bạn ít mơ mộng và chửi mắng nhân phẩm người khác một cách tùy tiện, bạn không thơm hơn đâu. Con nít quỷ.
Ookami shoujo to kuro ouji
Haizz. Mình chỉ nói đến tư tưởng tình dục thôi mà. Có ý nhắc nhở hi vọng các bạn nhỏ đọc truyện sáng suốt và thực tế, duy trì tâm thái lãng mạn nhưng đừng viển vông. Mà buồn ghê, gặp phải người mất dạy như bạn. :v Chúc bạn sống lành lặn chứ đừng "nát" như mình nhé. Người cao thượng và tốt bụng như bạn mà sứt mẻ chỗ nào là mình buồn lắm đó :v
Ookami shoujo to kuro ouji
Giảng đường đến lễ đường, họa may 1000 cặp được 1 cặp. Đừng mơ mộng viển vông nhe
Ookami shoujo to kuro ouji
Tư tưởng tình dục của truyện này rác vl
Nữ Thần Giáng Thế
Viết kết không nổi với mớ bòng bong này luôn. 136 lại có nhân vật mới xuất hiện :V
Nữ Thần Giáng Thế
Mình vừa đọc xong chap 136 bên Hàn. Fan Hàn bảo: Sao nội dung gì mà càng ngày càng xuyên không lên núi vậy. Cười.
Nữ Thủ Phú Chi Kiều Sủng Nhiếp Chính Vương
Phi logic ing
Nữ Thủ Phú Chi Kiều Sủng Nhiếp Chính Vương
Nhất đại linh hậu
Nữ Thần Giáng Thế
Đã đu truyện 2 năm nay, từ những chap đầu của True Beauty, mình bảo thật, tác giả vẽ rất đẹp còn nội dung như nồi cám vậy.
Nữ Thần Giáng Thế
Phim hay vl. Hay vlllllll luôn mọi người ơi. Đỉnh cao. Cười mệt. Với cả tiệm truyện tranh và phòng của Ju Yeong đẹp lắm!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi