avatar
viá»…n sóng Cấp 4
Ngày đăng ký: 21/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thăng Cấp Vô Hạn Trong Murim
truyện xàm như chó và 1 lũ phế vật đang cười haha thay vì thấy nó xàm. đúng lũ óc cặc cả đời đọc truyện thủ dâm vì không thể cuộc sống dưới đáy xã hội của bọn nó =))
Chi. - Về Sự Vận Động Của Địa Cầu -
haiz tưởng chừng cả cái đất nước này nó bé như cái làng tôi vậy. đi đâu cũng ko thoát
Tinh Giáp Hồn Tướng
Khánh dư niên trong tr nào bro
Xuân Thu Bá Đồ
Đọc đến đây cũng hiểu ít nhiều.
Tác giả những chap đầu xây dựng sai Vương Huyền Thanh, giống như là đã kiểu cách quá. Vốn chỉ xây dựng 1 nv phản diện là gái lót đường, như bao bộ. Nhưng dần thay đổi cách nghĩ và xây dựng lại VHT chu đáo tỉ mỉ hơn. Vì vậy ae đừng chửi nữa, xem như VHT này là ng khác đi.
Quyền Bá Thiên Hạ
Tôn ngầu vc, mà tác giả lại drop trận Tôn vs quỷ cốt rồi haiz. Chỉ sợ bộ này bị drop thật
Quyền Bá Thiên Hạ
Mà t nói gì M.N của m đâu. T chỉ kêu truyện toàn mấy th cuồng M.N, nào là M.N 10 thì Tôn, Tư Đồ khoảng 7,8. Chứ t chê M.n yếu đâu, m cmt thế mục đích chứng minh gì thế, ngáo à m =)))
Quyền Bá Thiên Hạ
M thấy MN của m cũng chỉ đánh ngang tay Mộ thôi. M nghĩ Mộ mạnh hơn được Tư Đồ, Tôn... ko?
Quyền Bá Thiên Hạ
Đúng như dự đoán trước đây từ khi đánh Hoa ly, có lẽ còn có biến đổi trên toàn võ hóa. Tư đồ đã lên được dạng tiếp theo của toàn võ hóa. Vô diện 1 hit cũng ko chịu nổi.
Truyện này có mấy th lone cuồng Mộc nhất vđ nhỉ. Suốt ngày so sánh, Tôn, Tư đồ đều ít nhất bằng hoặc hơn Mộc nhất mấy th lone ạ.
Quyền Bá Thiên Hạ
Chap sau lại 1 hit của Tư đồ ấy mà. Tư Đồ ngang tầm Hựu Tam Đỉnh, out trình toàn võ hóa bình thường rất nhiều rồi.
Vô diện coppy được skill sức mạnh của nó nhưng coppy sao được não của nó. Chấp ko dùng mắt
Quyền Bá Thiên Hạ
Khô lâu, đối thủ vừa miếng cho Tôn training như ý kim cô bổng
Quyền Bá Thiên Hạ
Tôn đến sau chắc đấu vs Quỷ cốt sau khi Quỷ cốt win kèo. Quỷ cốt theo giới thiệu  mạnh nhưng Tôn thì dường như nằm trong 4 người mạnh nhất Võ môn rồi
Quyền Bá Thiên Hạ
Câu chap vl. Mà kèo này hơi lệch nhỉ, toàn đệ tử tinh anh võ môn vs thập thiên tử, Tư đồ giết Hoa ly ko đổ 1 giọt mồ hôi, Mộc Nhất, Nhã Vận, Mộ đều cực mạnh, có Lục phong hơi đuối so với mặt bằng chung.
Quyền Bá Thiên Hạ
Nói thật naruto vs onepiece mà vẽ thời bây giờ, nói thẳng luôn đéo ai thèm đọc. Thế cho vuông, thời bây giờ ngành truyện tranh quá khắc nghiệt, đài thải liên tục. Toàn mấy thằng đọc cứ muốn 1 chap giết xong phản diện cmnl nên đéo đọc được, xong lí luận vớ vẩn như thằng ở trên. Như m chỉ có đi đọc tu tiên với hệ thống thôi, rác
Quyền Bá Thiên Hạ
Đấy là sau này r, ko biết tác giả đủ tâm huyết và kiên nhẫn để xây dựng 1 trận đánh lớn, dài, nhiều mưu kế, nhiều nhân vật...như vậy nữa ko
Quyền Bá Thiên Hạ
Đến giờ truyện hay nhất vẫn nằm ở trận Nam viện + bắc viện vs vô song + đông lăng. Đọc lại bao lần vẫn phê. Tác giả xây dựng combat tổng, riêng lẻ quá đỉnh cao. Còn hơn cả naruto trong chiến tranh ninja lần 3
Quyền Bá Thiên Hạ
Toang, thú liệp nó phá ngay lúc này thì xong luôn. Nhân lực quá mỏng để đánh với đội thú liệp này
Quyền Bá Thiên Hạ
Còn chap 447 sao ko cập nhật nhỉ. Trên youtb có mấy hôm rồi
Quyền Bá Thiên Hạ
Được bác phân tích ổn, chứ đọc truyện lắm th cuồng Mộc nhất vl. Truyện tác giả hay vẽ phản ứng nv kiểu hơi quá lên nếu đối thủ là người Võ môn, sâu hơn là người bên Bắc Viện, để kiểu tăng kịch tính, cảm giác thâm sâu. Như Anh võ hóa toàn võ mà toàn map đứng hình.
Rồi truyện có 2 dạng toàn võ, dạng 1 là dùng hồn thể(ở dưới em gọi là cường hóa skill, vật triệu hồi) có Thiên Tuần, Sinh Tử, Nhã Vận, Mộc Nhất, Du tuyên...
Dạng 2 là cường hóa cơ thể. Như Anh Võ, Vạn Tuyệt, Tôn, Tư Đồ...
Nhiều đứa nó đọc truyện nó ko biết tự thấy có 2 dạng, kiểu ko thấy biến đổi cơ thể là nó nghĩ còn nhây, ko thèm biến. Đa phần các thanh niên cho Mộc nhất trước giờ đánh ko thèm biến toàn võ rồi cuồng là thế. Còn bác phân tích thì em chả thêm gì được. Còn ông ngocnghiem kia cãi nhau toàn lôi mấy tình huống vớ vẩn tự nghĩ ra nhìn nó buồn cười vcl.
Quyền Bá Thiên Hạ
Lâu lắm mới thấy 2 ong cmt dài hiểu biết bàn luận mà chưa gì đã bất đồng chửi nhau chán
Quyền Bá Thiên Hạ
Th óc này giống mấy th cuồng mộc nhất ở dưới, chả có cái đéo gì, thể hiện dc lồn gì mà cuồng như chó. Ít ra bố cũng cuồng thằng thể hiện nhiều và rõ ràng, chứ cuồng lồn gì th chỉ đi tấu hài nhưng vẫn cứ đặt nó như thánh.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi