avatar
Liên Hoa Đạo Tôn Cấp 1
Ngày đăng ký: 15/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Ma Thần Quyết: Trùng Sinh
Cậu bé hoàng đế sợ tím mặt rồi kìa !!
Người Bảo Hộ Của Bạo Quân Là Ma Nữ Tàn Độc
Liên Hoa thần công ! Đúng là hoàng gia ác độc thâm cơ !
Lão Tổ Luyện Thể Mạnh Nhất Lịch Sử
Còn cháu gì mà không biết mặt của lão tổ của mình vậy nè mới có 2 nghìn năm thôi mà !!!
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma
Bị ngược mà yêu trẻ em không nên coi truyện này
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma
Toàn là tâm lý và thần nam 9 giống như người bị thần kinh
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma
Chuẩn
Tế Phẩm Tân Nương Của Tổng Tài Ác Ma
Có ai yêu người ta mà quan hệ với gái trước mặt người ta không cách yêu thật độc lạ quá he ! Bái Bái phục tại hạ thừa anh tổng tài này rồi!!!
Ta Có 999 Loại Dị Năng
Có main định trấn lột cướp đồ hoặc dùng tính thần điều khiển thể xác tên này để thăm giò
Các Nữ Đồ Đệ Của Ta Đều Là Chư Thiên Đại Lão Tương Lai
Trong tam giới phật cũng nằm trong các bậc đấng chí tôn, thiên đạo là thứ tạo ra trật tự để trừng phạt những kẻ tu tiên trái đạo với trời , phật là người giác ngộ và tự siêu thoát ra khỏi thiên đạo và thiên đạo cũng được thừa nhận ,nhưng sau các vị này còn có 1 đấng siêu nhiên cao hơn mà chúng ta đều không biết ! Cgungs ta đang ở 1 tiểu thiên thế giới và 1 đại lục là hơn vạn vạn kích thước cỡ trái đất tạo thành==} nhưng nếu họ giết chúng ta thì dễ , nhưng không thể giết phật nha
Tình Yêu Khiến Tôi Phát Điên
Qua câu truyện này chúng ta rút ra được tình thân là thứ thiên liên cáo đẹp nhất họ đã hi sinh vì mình mà họ không bao giờ kể ra hoặc xin lại từ mình họ không tiết giá bán mạng để giúp mình không rơi vào cơn đường sá ngã dạy cho chúng ta đạo lý làm người mà sau chúng ta không nói được 1 câu "mẹ / cha ơi người đã vất vã vì con nhiều rồi"! Chúng ta rất ít người nói như vậy , vậy nên quá câu truyện này tui khuyên các bạn đọc giả nên khuyên cha mẹ nhiều hơn vì họ đã vất vã sinh ta ra , nuôi ta lớn !!!😃😃😃
Đế Thiếu Đừng Mạnh Quá
Có phân nửa bộ truyện à nên chưa hiểu nội dung
Lục Tiên Sinh Đừng Chọc Vào Tôi
Qua câu truyện trên tuy rằng không biết tác giả có ngụ ý sâu xa gì không? Nhưng đã gợi lên ý rằng yêu nhau là được thấy người mình yêu được hạnh phúc cho dù với ai không quan trọng , chứ không phải chiếm hữu họ giành vặt vặt họ từ tay người họ yêu !!! Cảm thán tâm hồn cao thượng đẹp đẽ  của nam phụ giành cho nữ chính và tình yêu sâu sắc của nam chính giành cho nữ chính đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng độc giả và mến mộ với bộ truyện này!!
Hôn Trộm 55 Lần
Câu truyện này thấm đầy sự hiểu lầm của các nhân vật từ đó xảy ra sự cố ngoài ý muốn tác giả đã khéo léo làm 1 vòng tròn ngày từ lúc đầu 2 người yêu nhau nhưng bị người phá hoại tình , các bạn độc giả cũng bị lừa ngày từ đầu vì nữ chính lên giường với năm chính nhưng nam chính làm bộ dạng lạnh lùng ghét cây ghét đáng nữ chính... Sự hiểu lầm này tiếp diễn hiểu lầm khác và có sự phá hoại của các nữ phản diện tới phần cuối câu truyện thì mới hiểu rõ hiểu lầm !!!!Tuy phần đoạn đầu câu truyện khá lãnh khốc u ám và sự u ức của nữ chính , xen lẫn với sự tàn độc của nam chính nhưng anh chàng này đang ám ảnh tâm lý vì đang nghĩ rằng mình thay em trai kết hôn chứ không mình kết hôn hơn nữa là nam chính không biết nữ chính yêu mình nên xảy ra yếu tố khách quan làm cho các nhân vật hiểu lầm nhau rồi sau đó thống nhất một kết thúc có hậu ở những chap sau ( toàn cẩu huyết và phân phát cơm cho cho người ta mà thôi) !!! 
==>> Tác giả đã đào tạo câu truyện mạch lạc tuy là truyện hư cấu nhưng lại gây ra logic làm cho câu truyện trở nên sinh động và chân thật hơn!!!
                               cảm ơn mọi người đã xem mình phân tíchemo
Mộ Thiếu, Lão Bà Ngươi Trọng Sinh Lại Rồi!
Còn gì đau khổ hơn khi bị người mình yêu chính tay hạ sát giết hại mình cơ chứ !!!
Ta Chỉ Muốn Bị Các Vị Đánh Chết
Người không muốn chết thì lại chết ! Còn người muốn chết thì không cho chết !! Đúng là đời mà !!!! Mãi đến khi chúng ta thoát ra khoit thế giớ này chúng ta mới biết được chân lý sống !
Sống ? Để làm gì hay là để chúng ta chịu tội ! Kiếp này trả không hết kiếp sau trả ! Chúng ta phải làm việc tốt để được siêu thoát luân hồi không chịu cực khổ ở trần gian nữa không bị giày vò tình thần lẫn thể sác nữa đó là Chân Lý Sống của con người !!!
Bá Đạo Tổng Tài Yêu Tôi
==} Qua câu truyện này chúng ta hiểu được hơn về xã hội trung quốc này những thế lực tàn bạo ức hiếp người ép người đến đường cùng sau này lại bị những người mà họ dồn vào chân tường lại dồn họ vào chân núi để họ rơi xuống vực như cổ nhân có câu: " sát nhất mạng hoàn lai nhất mạng" có ý nghĩa vô cùng xa vời nhưng lại nói đúng chân thật về xã hội áp bức những người yêua thế hơn mình !!! " Cha ăn mặn con uống nước" đây cũng là câu của cổ nhân chỉ dạy chúng ta ==>trong câu truyện này khi nữ chính không làm sai gì nhưng vẫn phải chịu hình phạt thấy cho người cha tội lỗi và độc ác của mình ==>>> đời là bất công nên chúng ta hãy tin vào nhân quả có phước được hưởng còn có tội thì chịu ...!!!!
Bá Đạo Tổng Tài Yêu Tôi
Tìm kiếm truyện nettruyen hiện ra đầu tiên là vậy có coi là được
Cô Vợ Ngọt Ngào Muốn Trèo Tường
emo
Độc Sủng Kiều Thê Của Bá Đạo Tổng Tài
Quả nhiên mềm yếu cận tổng đánh đòn vào tâm lý của chu tiểu thư rất chuẩn xác nếu như gặp nữ 9 băng lãnh vô tình thì nam9 có chết cô ấy vẫn không để tâm đâu
Độc Sủng Kiều Thê Của Bá Đạo Tổng Tài
Tui nhắn tin nét truyền lấy nguồn từ đâu mà họ để là không bình luận nội dung phản cảm ???

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi