avatar
kraito Apple Cấp 4
Ngày đăng ký: 11/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hảo Vị Hầm Ngục
Gần cuối bộ truyện cảm giác hơi loạn và rối. Đầu và giữa chỉ có nhóm của Laius dõi theo hành trình của họ cùng khám phá chiếc mê cung đầy bí ẩn cùng những món ăn chế biến từ những nguyên liệu thật đỗi lạ lẫm,... rất dễ theo dõi và đầy bi hài suốt cuộc hành trình đó, còn phần sau của bộ truyện rất nhiều nhân vật hành động nối tiếp hành động khá dày đặc làm mất đi cảm giác thân thuộc như lúc khám phá hầm ngục trước ấy! Dù sao thì cũng là một chuyến hành trình thật khôi hài và đầy thú vị!
Sousou No Frieren
Ông người lùn này giống ông Hudson trong game "The Legend of Zelda: Breath of The Wild" ghê cũng có nhiệm vụ có tình tiết liên quan tới ngôi làng như này :v
Mật Mã Mê Cung
♪ Sau khi đọc hơn 80 chap thì có lẽ cũng nên dừng lại. Ấn tượng đầu thì art style lẫn không khí của bộ truyện khá là mới lạ so với những bộ manhwa mình từng đọc nên thực sự ban đầu khá kì vọng và hứng thú khi đọc, nhưng rồi dần dà motif cũng chỉ lặp đi lặp lại theo kiểu "main chật vật nhưng rồi cũng vượt qua được" (tất nhiên không phải mình thích theo kiểu main OP xong hành tụi địch ra bã một cách nhạt nhẽo!) cơ mà tần suất combat thì liên tùng tục mà cứ chỉ lặp đi lặp lại như thế thì rất nhàm luôn!! Cũng không có tình tiết xây dựng nhân vật luôn, nhất là các nhân vật nữ đồng hành với main thì ngoài bà đầu tiên đồng hành với main khi hẻo thì còn có chút gì đấy cảm xúc còn lại thì nhạt toẹt!!!
 Tổng kết lại thì truyện này mở đầu trông khá triển vọng nhưng càng về sau thì chỉ còn những màn combat nhàm chán lặp đi lặp lại lê thê với tần suất dày đặc mà chẳng có lấy một quãng nghỉ nào. Có lẽ ai chỉ thích xem combat thì sẽ phù hợp.
Sau Khi Bị Tôi Bón Hành Trong Game, Có Đứa Hẹn Kèo Đánh Tôi!
Đúng rùi!
Sau Khi Bị Tôi Bón Hành Trong Game, Có Đứa Hẹn Kèo Đánh Tôi!
Bình thường mà bro :v
Mới chơi thì có vẻ hơi khó nhưng chơi quen thì thấy không vấn đề gì, có tuyển thủ còn chơi bằng tay cầm mà.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Rốt cuộc cho cái hạng mục vô làm éo gì xong vào game đấm nhau như thể loại battle royale ấy, mà thà rằng có yếu tố công bằng như mấy game sinh tồn khác thì đã đành đây mang tiếng "thi đấu quốc tế" nhưng lại phụ thuộc nhiều yếu tố các thứ đã cày sẵn ở game ngoài, đội nào đồ ngon hơn, chức nghiệp op hơn thì đã quyết định quá nhiều rồi. Thể loại game MMORPG nhưng lại đem ra "thi đấu" công bằng gớm!
 Tóm lại thì sự kiện này như trò hề ấy đúng kiểu tạo ra chỉ để cho có chuyện, mà vốn dĩ thì truyện này cũng chả có chiều sâu thêm quả combo cứ vài chap thì lại đổi đội dịch khác đọc muốn xoắn cả não, cũng may là truyện này nó không có chiều sâu phức tạp gì nên cũng chả phải để ý câu chữ quá làm gì lướt qua cũng có thể hiểu được vấn đề.
Người Chơi Hồi Quy
Mấy chap gần đây đọc thoại cứ như mất não vậy =~=
Nhân Vật Ngoài Lề Tiểu Thuyết
1 triệu 8 thui tiền Hàn gì mạnh thế được 🤧

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi