avatar
Ngoc Linh Cấp 4
Ngày đăng ký: 06/12/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chú Thuật Hồi Chiến
Sú từ đầu truyện được xây dựng như một kẻ bất khả chiến bại cả ngàn năm. Bây giờ lại cắp được ct thập chủng ảnh bá top truyện cùng cái giáp hồi sinh khi cướp thể xác của người khác. Nhưng 2 cái mới đó đâu phải là nguồn sức mạnh thuần của Sú mà tác giả xây dựng từ đầu truyện. Mình chỉ tiếc khi không được xem cts mạnh nhất lịch sử vs cts mạnh nhất đương thời như nào. Thay vào đó mình chỉ được xem cts mạnh nhất lịch sử thập chủng ảnh giáp thiên thần vs cts mạnh nhất thời hiện đại. Mong bạn hiểu ý của mình, còn kết quả trận đấu như nào bây giờ nói cũng chẳng quan trọng.
Chú Thuật Hồi Chiến
Tác giả muốn xây dựng Sú mạnh nhất truyện là quyền của tác giả. Nhưng hơi thất vọng vì không được thấy sức mạnh thời hoàng kim của Sú đánh với Gojo như nào mà tác giả lại để cho Sú dùng thuật thức mới đánh cắp được của người khác để chiến đấu và chiến thắng nhờ nó. Chưa kể để Gojo áp đảo từ đầu đến cuối rồi đột ngột quay xe buff cho Sú quả chém nghiêm túc 1 nhát đi luôn ảo ma vcđ.
Chú Thuật Hồi Chiến
Thuật thức công thủ toàn diện, lãnh địa dính phát cook luôn, bành trướng được nhiều lần liên tiếp, lục nhãn spam skill không tốn mana, phản chuyển... Nạp full vip tác giả không biết giải quyết thế nào đành phải cho đi offscreen chứ để sống lâu thêm thì đổi tên truyện là vừa :))
Anh Hùng OnePunch
Sonic bị 2 thằng ninja chưa hóa quái dọa quẫn gia bình phải chấp nhận ăn tế bào quái vật để mạnh thêm. Trong khi Flash thịt cả 2 thằng đã hóa quái cùng 1 lúc, mất kiếm vẫn đánh sòng phẳng với Garou god tinh trùng kim cương được một thời gian. Không hiểu tác giả buff cho Sonic kiểu gì.
Serial Killer Isekai Ni Oritatsu
Trói lại vứt xuống biển, hồi sinh lại chết, lại hồi sinh lại chết tiếp, một hồi là hết mạng.
Yugi-Oh-R!!
Chắc nghĩ win chắc nên chủ tịch múa tí, ai ngờ cook cmnl
Yugi-Oh-R!!
Rõ khổ phó vua trò chơi arc nào cũng bị đem ra làm nền cho boss thể hiện rồi thằng main ra húp hết. Rất tiếc tên truyện không phải là Kaiba-oh :))
Vua trò chơi
Ông main có 2 bài thần, thêm 1 con counter nữa anh phó cho, hack bốc bài, thanh niên Risid ra thông não Marik mãi mới thắng được. Trong khi ông Jounichi chả có cái vẹo gì còn mất lá rồng đen chủ lực mà vẫn ăn được Marik (nếu tính như một trận đấu bài bình thường không có mấy cái trò chơi bóng tối khùng điên mà thanh niên Marik vẽ ra).
Anh Hùng OnePunch
Sonic gặp 2 thằng tiền bối ninja mới form thường bị dọa cho tí đái rồi, mà Flash giết cả 2 trong dạng hóa quỷ cấp Dragon một lúc mà chưa bung hết sức. Flash hơn hẳn là rõ.
Cửu Vĩ Hồ Ly Màu
Bày đặt thể hiện logic trong truyện tranh làm gì thế? Tiện giải thích luôn cơ chế của rasegan trong thực tế và cách tạo ra giùm xem nào?
Kattobi Itto - Đường Dẫn Đến Khung Thành Bộ 1
Thanh niên Io khổ vc lúc nào cũng như kiểu đá một mình :))
Berserk
Chắc do ăn trái ác quỷ

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi