avatar
Đang ăn burger Cấp 4
Ngày đăng ký: 19/11/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cái Chết Sau 7 Ngày
Lúc này thì cay main thật nhưng mà trong cái tình huống trớ trêu và đầy áp lực như vầy.Thì chỉ có 2 thứ có thể khiến một con người tốt hơn đó chính là chất kích thích và tình dục
Captain Tsubasa World Youth - Hậu Tsubasa
Chap 26 

Còn Matsuyama nữa ráng nhớ ghệ rồi xé lưới tụi nó.
Captain Tsubasa World Youth - Hậu Tsubasa
Chap 25.1

Cảnh Shingo nhặt bóng ngầu vãi.Đúng chất I'm him
Địa Ngục Cực Lạc
Wtf chap mới?end vậy ok rồi thêm chap chi nữa tính rớt vào cái hố của Thất hình đại tội à
Oshi no Ko


Đến đây tôi không biết 1 người đọc lướt như bạn có thể hiểu hết những gì tôi nói không hay là không đọc mà chuồn luôn.Nhưng cũng ko sao tôi ở đây không phải để thuyết phục bạn phải quý Kana.Tôi ở đây để khuyên bạn không nên đọc lướt và nhìn vào nhiều mặt của vấn đề để không bị người khác chửi là ngu.Thân ái!
Oshi no Ko
Thứ nhất,Kana làm idol là vì thằng main rõ ràng là như vậy.

Mới đầu nó đâu có tính làm đâu mà do thằng main bảo nó dễ thương.Với lúc đó Aqua biết nó rất dễ tính do mới xong họp đồng làm phim xong nên mới bảo nó vào làm idol.Để cho đủ thành viên với nhóm của con Ruby đó,bạn không nhớ hay bạn đọc lướt vậy.

Tiếp theo bạn nói Kana nó không có ích lợi gì khi làm idol hả?Tới đây là tôi nhìn phát biết đọc lướt rồi.Con Kana không phải nó không muốn quyết tâm.Mà là nó nhường lại sân khấu cho Ruby,cho mencho.Bạn đọc arc diễn kịch rồi đó ai cũng công nhận khi Kana nghiêm túc thì hào quang của nó gần như nuốt chửng cả sân khấu.Tới thằng Aqua nó còn nhận ra.
Thứ hai,bạn càng củng cố cho tôi thêm bạn chỉ là 1 thằng đọc lướt và chỉ nhìn vào akane.
Bạn nói kiếm công ty khác dễ hả,lúc đó hợp đồng idol vẫn còn hạn.
Chưa kể Kana chỉ bị xem là diễn viên nhí đương thời thôi,mà không biết Kana có khả năng diễn xuất.Mà biết thì cũng chẳng ai có thể diễn chung với Kana full sức mạnh được.Nên việc lúc đó xây lại hình ảnh bằng cách diễn thêm 3-4 năm nữa là "không thể"rồi.
Mối quan hệ gì đi chăng nữa tâm lí chung những người trong công ty lớn hay những đạo diễn đéo ai rảnh háng mà tuyển 1 con diễn viên nhí đâu hiểu chưa.
Nên nó phải mạo hiểm một tí để trở lại con đường diễn viên nhanh nhất có thể ok chưa.
Còn bé Akane mà bạn chỉ nhìn từ đầu cho tới cuối truyện á.Hoàn cảnh không hề tệ 1 tí nào.Nhìn xem arc đóng phim tình cảm đi lúc đó nó vẫn còn đứng vững trong ngành nên mới được mới lên chương trình á ok không.
Trong khi đó Kana chỉ lay hoay với mấy họp đồng rách lẻ tẻ thì mày nghĩ ai khổ hơn ai???



Thứ 3
Bạn cũng thấy rồi việc gặp mặt với thằng đạo diễn là cần thiết để Kana được tiếp tục làm diễn viên.Bởi vì lúc đó nó quá tuyệt vọng rồi.Ở trong 1 nhóm nhạc không ai để ý,người mình yêu thì kề cặp với người khác.Bạn đọc lại chap 100 đi,khi được nói chuyện với thằng đạo diễn thì nó mới có cảm giác dễ chịu như vậy.Nhưng lúc đó đến đêm rồi và thằng đạo diễn rủ nó về nhà.Bạn phải hiểu vấn đề ở đây là Kana lúc đó rất cần 1 vai diễn,nên không thể nào mà từ chối rồi.Và mời nó ra công viên được.Lúc đó Kana là người muốn thoả thuận và thằng đạo diễn là người đưa ra thoả thuận.Nên khi bị chụp lén là yếu tố ngoại lai mà không thể lường trước được.

Nếu có thể nói lần này Kana ngu cũng không đúng mà lần này phải nói là sự thiếu chuyên nghiệp và còn quá trẻ để hiểu được vấn đề nó phức tạp đến mức nào.Cũng như Akane đó trong arc Bạn muốn hẹn hò,nó cũng chỉ vì đất diễn mà bị cộng đồng phẫn nộ,chửi bới.Xong được main cứu thì mọi người tung hô là best girl????

Việc Aqua cứu Kana không phải là sai.Vì từ đầu thằng sai là Aqua nó mời Kana vào làm idol mà không quan tâm đến cảm xúc lúc đó của Kana.Cho đến khi nhận ra thì Kana đã bị ràng buộc bởi hình tượng idol rồi.
Thứ 4

Xuất phát điểm của Kana tốt hơn tôi chấp nhận.Nhưng đứa nào trụ được trong ngành mới là vấn đề(khi nãy tôi có phân tích rồi).
Việc mà Akane tra ra được mẹ của Aqua còn sống chả phải là nhờ mối quan hệ sao.Đọc đến cảnh nó suy ra Ai là mẹ của Aqua chỉ có vài trang chữ mà còn được thằng cha đạo diễn của Aqua gợi ý nữa chứ.Lúc đó việc nhận ra chỉ là 1 tai nạn.Và cái tài diễn tốt và bắt chước của nó chỉ là hạng 2 so với hào quang của Kana thôi.
Đến đoạn hiểu tâm lí là tôi thấy buồn cười rồi.Đến đó thì 1 thằng bé cấp 1 cũng biết là không nên nói để cho Aqua buồn,là chuyện phải làm rồi :))).


Akane nó tiêu cực muốn tốt cho thằng main là tốt kiểu nào?Tốt kiểu tình cảm học sinh cấp 1 dành cho nhau hả???Còn con Kana á nguyên cái arc vở kịch nó đã tô đậm quá khứ của Kana là kẻ sống "vì người khác rồi"nó chấp nhận diễn tệ xuống để có thể tiếp tục diễn đó.Thưa quý ngài đọc lướt :)))))))))))))
Oshi no Ko
Còn nữa việc chúng mày fan yandere mà bác bỏ cách xây dựng của các nhân vật khác,thì chả khiến bây trông ngầu hơn đâu.Nó chỉ khiến chúng mày bị gọi là trung bình fan yandere,là mấy thằng otaku còn trinh
Oshi no Ko
Tới đây rồi thì cũng nói luôn.Thằng main không tiết lộ trước thì thế đéo nào sau này cũng bị lộ à.Mặc dù những người biết vụ này chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng lỡ sau này thằng cha của hai anh em nó để lộ thì sao?

Thà rằng tiết lộ luôn cứu Kana không chịu đâu.Chứ chúng mày muốn Kana phải được đăng lên báo và bị dân mạng kêu là đĩ hám danh.Xong lúc đó bay qua tung hô con yandere chỉ biết chém giết nhưng mà chả làm được cái gì ngoài an ủi main à??

Còn nữa Kana rõ ràng làm idol là vì thằng main,là vì thằng main.Mà cuối cùng bị thằng Aqua phủ xong rồi hẹn hò với con khác.Coi có cay không chứ.Nên mới đi kiếm vai diễn thì cùng lắm là vài ba cái vai phụ xàm cứt đéo có gì nổi bật.Thì cùng bị nhân mạng chê cười thôi.
Tiền đạo số 1
má anh isagi chơi xếp hình ác vãi
Tiền đạo số 1
chết mẹ không anh isagi ghép đủ hình rồi
Tiền đạo số 1
Đọc chap 1 thôi đã thấy cái tinh thần phi thể thao của blue lock rồi.Cái gì mà tiền đạo số 1 thế giới mà bác bỏ đi 10 người còn lại.
Nhìn lại xem messi vô địch là do tự thân gánh 3 trái trước đội tuyển pháp à.
Pele người đàn ông vĩ đại nhất thế giới làng túc cầu vô địch thế giới 3 lần là do thêm 10 cha kia vô để đủ đội hình thôi à.
Thật sự thì trong bóng đá cái tôi là thứ giết chết một tuyển thủ,việc chuyền nhau mà không ghi được bàn là chuyền bình thường vì bóng đá vốn là môn đồng đội.
Nhìn xem Ronaldo lỡ tham 1 trái mà không truyền cho đồng đội thì bị mấy cái báo vớ va vớ vẩn nó đăng tin liền.

Biết là chơi thì cần thắng nhưng mà vào những giờ phút quyết định không có cái gì là kì tích của một cá nhân cả chỉ có sức mạnh của một tập thể thôi.
Oshi no Ko
Tôi thì ngược lại bạn và không có kinh nghiệm đọc truyện lâu năm.Nhưng tôi cảm thấy thích Kana hơn
1.Tâm lý của Akane thì rất chín chắn tôi đồng ý.Nhưng tôi thấy được sự chín chắn ấy rõ hơn qua nhân vật Kana.Biểu hiện là qua arc kịch,đóng vai gì đó thì tôi thấy trong Kana đó là sự trưởng thành trong lối suy nghĩ biết nghĩ về người khác mà hạ thấp hình ảnh bản thân xuống không cần kể lể than phiền gì.
2.Bạn nói: "chuẩn bị lao vào cùng Aqua báo thù à".
Thứ nhất,việc Akane bày tỏ như vậy là quá cực đoan.Trả lời như vậy chỉ để lấy cảm tình với Aqua và chả có gì nổi bật ngoài bản tính Yandere:"aaaa em sẵn sàng đi theo anh đến cuối cuộc đời"blablabalalba..
Thứ hai,bạn cũng thấy rồi đó Aqua vốn dĩ chỉ muốn tìm và giết kẻ đã giết AI thế thôi.Khi đã nghe tin là cha nó mất rồi,thì ảnh thanh thả mà bỏ luôn.Việc ba nó mất giống như là 1 cái cớ để Aqua bỏ chứ không màng gì đến câu chuyện sâu xa như lỡ không phải ba mình thì sao.Và nếu là Kana thì sẽ khuyên thằng Aqua là không cần phải trả thù nữa sống 1 cuộc sống như ý muốn đi bla bla....
Cuối cùng là Kana không vì 1 thằng main như Akane mà nó là vì "tất cả mọi người".
3.Cuối cùng cái che giấu đi chi tiết để thằng Aqua không comback lại thành người xấu á.Cái đó thì quá bình thường chả có cái mẹ gì để nói tới mấy thằng ngốc cũng biết không cần nói.Với lại Akane nghe được như vậy chẳng phải là nhờ mối quan hệ "cặp đôi chương trình sao".
4.Chưa phải cuối đâu còn nữa "con người của Akane hợp với một người mà tâm lí gần 50 năm mà như trẻ con của Aqua hơn là Kana" thì hợp lí hơn.
5.Và tôi không thích Yandere vì chỉ có mấy thằng otaku còn trinh mới thích mấy người kiểu sẵn sàng dí dao vào bụng bạn như vậy.
Chung quy lại thì có thể bạn thấy cái này dài quá không muốn đọc và tôi cũng không cần bạn phải đọc phải được tôi thuyết phục.Nhưng mà dưới góc nhìn của tôi Kana không có cái gì mà thua được Akane.
Nemuri No Fuchi
truyện hay nhưng mà diễn biến,diễn ra nhanh quá có thể làm người xem theo không kịp.Với giải thích về thế giới mê cung còn hơi sơ sài.
Watari-kun no xx ga Houkai Sunzen
Tuy tôi chưa đọc hết nhưng mà đọc đến chap 41 này.Tôi đã thấy truyện như con cặc rồi 
Thứ nhất,đéo có phát triển nhân vật gì cả.Thằng main từ đầu chap cho đến chap 41 này cảm giác như 1 đéo khác cái mẹ gì,vừa thiếu chủ động,quyết đoán,quá nghĩ vào cảm xúc đối phương không chú trọng bản thân cảm thấy thế nào?Nếu như ở nhiều bộ romcom khác không cần nói cũng biết nam với nữ chính ngày càng phát triển thì bộ này 1 týp duy nhất cứ thế mà đi tiếp.Bộ romcom khác những người ngoài cuộc,trong cuộc đều thúc đẩy nhau phát triển (ngay cả 1 bà lão qua đường khuyên còn ý nghĩa hơn cả bộ này).
Thứ hai là các nhân vật nữ.
Satsuki là điểm sáng duy nhất của cả bộ này vì cô vừa sâu sắc,hiểu chuyện,quan tâm đến người khác hơn bản thân,không phô trương,không gì cả chỉ đơn giản để lại cảm giác yên tâm cho người đọc.
Còn ishara thì- thôi không biết nói gì luôn.Cả bộ truyện nhỏ này làm được 3 việc duy nhất:

1.Hiểu lầm Nao với Satsuki.

2.Tỏ tình.

3.Gạ chịch.

Với lại Isharu này thiếu một thứ rất cần thiết khi nhắc về nữ phụ nhất.Đó là sự đồng cảm của độc giả.Thật sự đa số nữ phụ trước giờ tôi đọc thì luôn có lí do để yêu thằng main đặc biệt hơn cả nữ chính.Như là nhờ có cậu mà tôi mới được hoàn thiện,cậu là người đầu tiên chấp nhận con người nhút nhát của mình(Jimi Yuzuko trong KOI SHITA NO DE, HAISHIN SHITE MITA)
,cậu là người duy nhất khiến tôi hứng thú(Hayashi Yuuna trong konya wa tsuki ga kirei desu ga toriaezu)tất cả bọn họ khi đã lose luôn để lại cảm giác cấn cấn trong lòng độc giả.Còn đằng này tôi cảm giác tác giả muốn cho isharu cảm nhận được hạnh phúc trước khi rider kick nó ra chuồng gà vậy.

Còn cái con nhỏ kouhai thêm vào chả biết làm con cặc gì ngoài làm cho truyện dài hơn chứ không có tính cạnh tranh,tiềm năng phát triển mà để không cho nó ở đó.

Và cuối cùng là con em gái mới đầu đóng vai trò quan trọng làm không khí truyện nhẹ nhàng hơn với bản tính trẻ con đan xen dễ thương nhưng càng về sau càng không có đất toàn là lí do,lí trẩu không xuất hiện được.Làm cho truyện ngày càng chỉ có Nao với isharu

Cái thứ 3 cũng là cái cuối là từ không gian,cốt truyện y gang thằng loser 200 chap.Cả cái bộ truyện tới chap 41 nó chỉ xoay quanh thằng main trong trường nó cố gắng bắt truyện với isharu.Thằng main đi làm việc rồi hẹn hò với isharu,tối về nhắn tin với isharu hết.Mấy cái đó làm cho bộ truyện chả đi đâu về đâu mà dặm chân tại chỗ mãi mà không có tí gì đặc sắc.

Chung quy lại thì tôi đọc bộ truyện này cũng vì Satsuki vì tôi thích kuudere và tsundere hơn là ba cái yandere hay đại loại như vậy.
Cô bạn gái quái vật của tôi
mấy cha tổ chức fan romcom quá
The Horizon
má tag tragedy ghê vl.Nó mang lại cảm giác nhứt nhói trong lòng,tổn thương tinh thần hơn là làm tổn thương thị giác như mấy bộ horror
The Horizon
damn một ngày của tôi đã tệ rồi đọc thêm thứ của nợ này càng làm nó tệ hơn
Shuumatsu no Valkyrie
anh em sao tôi không thấy bà dzú bự Aphrodite xuất hiện nữa vậy.Hay do tôi đọc không kĩ
Địa Ngục Cực Lạc
Pha combat cuối nghe nó basic quá.Y gang trong sách giáo khoa.Kiểu như nó đơn giản quá.Nhưng vậy là ok rồi tôi thì chỉ muốn pha combat cuối hack não thêm tí nữa thôi là được rồi chứ không có ý j
Địa Ngục Cực Lạc
bộ này hay thật end cũng đẹp nữa.Hi vọng sau này có lên anime thì xin đừng badending giùm 1 cái

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi