avatar
Đồng Nguyên Cấp 4
Ngày đăng ký: 04/06/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta sẽ nuôi dạy con của ngài thật tốt, bệ hạ!
Tên truyện là lời của nữ 9 nói với các con của mình chứ không phải hoàng đế nên nếu dịch đúng thì phải là "Ta sẽ nuôi dạy (các) con thật tốt ở kiếp này, thưa Bệ hạ"
Kẻ phản diện thuần túy
Cái này lạ nè, dài quá ko đọc thì bạn có thể lướt qua, nếu như đã "lười" thì tại sao bạn phải click vào đây rồi thông báo với mình là bạn ko đọc??? :))
Kẻ phản diện thuần túy
Bắt đầu có nhiều lỗ hổng trong mạch truyện. Tín đồ mặt nạ là những người sở hữu dị năng nhưng ko những ko đc tôn trọng mà còn bị xã hội ruồng bỏ và xem như rác rưởi, đó cũng chính là lí do khiến cho họ phải trở thành tội phạm để có thể đòi lại công bằng cho chính mình. Nữ9 cũng nói rằng sẽ tìm cách giúp đỡ họ, lúc này tui nghĩ kiểu chắc nữ 9 sẽ giữ lời rồi lạnh đạo nhóm tín đồ nhưng trong quá trình đó cô cũng nhận ra được bản chất của cảnh sát đặc biệt, rằng họ chưa bao giờ được đối xử như một con người, luôn bị kiểm soát... (như lời Seyi đã nói), rằng na9 sẽ không vì mình mà sẽ buông bỏ trách nhiệm công việc ( khi bà hỏi rằng giữa nữ 9 và công việc phải chọn 1 trong 2 thì anh sẽ chọn cái nào thì nam9 đã lưỡng lự, đó cũng chính là câu trả lời). Khi ấy, nữ 9 hắc hóa và dẫn trở thành một phản diện thuần túy (y như tên truyện). Khi truyện diễn theo hướng này thì rõ ràng sẽ lôi cuốn hơn khi đc diễn biến theo kiểu đầu truyện hài, giữa truyện drama ( thắt nút) rồi hóa giải khúc mắc ( gỡ nút), sau đó mới tiến tới đoạn tình cảm của 2 nhân vật chính. Nhưng không :)), sau khi nói sẽ giúp nhóm tín đồ thì sau một thời gian Im hơi lặng tiếng thì nữ 9 đã theo đội cảnh sát, bỏ rơi họ và nhóm tín đồ cũng ko còn xuất hiện nữa, na8 tưởng chừng như ko thích nữ 9 và sẽ đóng 1 vai trò quan trọng nào đó nhưng ko, sau khi hé lộ rằng anh cũng thích nữ 9 thì đất diễn của anh cũng trở nên hiếm hoi đáng thương. Truyện hiện tại chỉ tập trung phát triển tình cảm của na9 nữ 9 mà bỏ qua những chi tiết đã đc cài dựng, thứ đc cho là có thể làm mạch truyện trở nên cao trào. Và một điều đặc biệt không thể ko đề cập tới đó là nữ 9 vẫn còn quá "ngây thơ"
Kẻ phản diện thuần túy
Để bắt 2 đứa mặt nạ đen real và fake:))
Kẻ phản diện thuần túy
Na9 biết (ngờ ngợ) chuyện nữ9 là mặt nạ đen nên đang muốn bắt ng đang giả làm mặt nạ đen để gánh hết tội cho nữ9 😢
Kẻ phản diện thuần túy
Khứa cảnh sát tóc đen OCD:))
Thâm Hải Chi Ca
Na9 cũng đập troai đấy chứ
Yêu Tiếp Thành Nghiện, Tổng Tài Quá Bá Đạo
Chắc đến cuối truyện nữ 9 vẫn ở trong cơ thể đó nhể
Vi Quang Thế Giới
Hy vọng Nhậm Triết là nam9emo
Dụ Hoặc Miêu Yêu
Chưa đúng lắm : 2 linh hồn này là 2 tính cách của nữ9 nếu ghép lại thì ra tính cách thực của nữ 9
Vương Gia ! Không nên a !
Chiêu Dung là ai? Chính diện hay phản diện? Có quan hệ gì với nữ9?
Hoàng hậu của Trẫm là võ lâm minh chủ
Sao nhìn vào mắt nhân vật mình vừa thấy kì kì vừa thấy kinh sao í
Đô đốc đại nhân sủng thê kí
Ta ngửi thấy mùi đam á
Thần Tượng Điểm Zero
Mong truyện này kết thúc SAD ENDING, chưa bao giờ mình mong kết là SAD ENDING như như truyện này, kể ra như này cũng tội nam 9 mà thôi cũng kệ
Toàn Cơ Từ
Theo mị thấy truyện CÓ KHẢ NĂNG sẽ Sad Ending : Hinh nhi với Noãn j đó(quên tên r) trở về thế giới thực rồi hạnh Fuc* bên nhau, nếu mà kết vậy thì không phải Sad Ending nữa mà là XAMLONE Ending
Nhạ Thượng Thủ Tịch Tổng Tài
Ồ ye
Thiểm Hôn Kinh Ái
3
Thiểm Hôn Kinh Ái
Khi nữ9 yêu n9 r đảm bảo xuất hiện kẻ thứ e
Cuồng duệ tiểu thê
Con cả và con trưởng có gì khác nhau không mọi người, mình không hiểu cái này lắm
Dolo Mệnh Vận Giao Nang
Hay thứ quý giá để đổi lấy viên thuốc là quá khứ về Chu Mạt của Hà Số? Aizzz! Hóng ghê a

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi