avatar
hi LinhDươngĐầuBò Cấp 4
Ngày đăng ký: 16/11/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Saeism
ê cái tẩy mono của nhật gần đầu chap giống của kao:))
Tự Do Trong Mơ
vì mấy khứa phải quen với những pha quay xe khét lẹt của ông tác giả:)))
Tự Do Trong Mơ
kết gì má, cho zu bik là bà n9 đang gặp nguy hỉm đây lày
Đại Lão Huyền Học Xuống Núi Khuấy Động Cả Thế Giới
là sao bạn?
Tiểu Sư Muội Rõ Ràng Rất Mạnh, Nhưng Lại Quá Tấu Hề
cho mình xin tên mấy bộ truyện tranh tương tự như vạy ko:33
Nàng Bạo Chúa Muốn Có Một Cuộc Sống Hạnh Phúc Hơn!
tui cũng giống bà nhưng khác là chị gái thôi. Đôi khi cảm thấy lạc lõng và khó chịu nhưng t luôn chúc chị tui thành công hơn để sau này chị giúp t
Vạn Tra Triêu Hoàng
Qua bộ truyện trên, tôi rút ra một bài học ý nghĩa và sâu sắc : 
   - Đừng bao giờ làm điều xấu với những con người tên là" TÔ LỤC HẠ"
1 triết lí cuộc sống đấy, học thêm đi mà làm người nhá các chị em ông dì chú bác. GÂU GÂU ẲNG ẲNG...
                                                                                     ~ Meo bơ lạc ~
Tổng Tài Tại Thượng
Ai đó giải thích giùm tôi đc ko? Cung Âu mất cái gì thế? Mất gia đình( t càng zui),mất danh dự,... còn gì nx? Công ti tập đoàn có bị giảm sự phát triển ko? Cung Âu có còn là người giàu nhất thế giới ko? Cuộc sống hai người sẽ zui dẻ ko?..(「•-•)「 ʷʱʸ?(「•-•)「 ʷʱʸ?(「•-•)「 ʷʱʸ?(「•-•)「 ʷʱʸ?
Gia Đình Chồng Bị Ám Ảnh Bởi Tôi
sao giống fischl trong gẻn shin thế nhỉ
Nhạ Thượng Thủ Tịch Tổng Tài
Là meo bơ lạc chớ giề =))
Oshi no Ko
( ͡° ل͜ ͡°)...?=)
Oshi no Ko
Giải thích ngắn gọn vì sao rudy and aqua "hắc hóa" thì ngay từ đầu bộ manga Oshi No Ko hầu như đều xoay quanh về ngành công nghiệp giải trí, giúp người xem hiểu rõ hơn về bộ mặt thật của ngành giải trí này. Ngay trong những chap đầu tiên, bộ manga đã thể hiện được sự tăm tối của giới giải trí cũng như tầm quan trọng trong việc duy trì hình ảnh của 1 thần tượng trước công chúng. Oshi No Ko đã miêu tả thế giới showbiz đơn giản bằng sự tăm tối hay ảm đạm cho nên gọi đây là 1 bộ manga mang yếu tố thuộc thể loại "tâm lý" cũng là điều dễ hiểu. Nói thẳng ra thì việc rudy hay aqua hắc hóa cũng chỉ là cách duy nhất để trả thù trong 1 môi truờng đầy sự giả tạo và không hề dễ dàng khi mà sự không công bằng luôn tồn tại ở nơi đây, nếu chỉ có mỗi tài năng và sự chăm chỉ thì sẽ chẳng thể đi tới đâu mà phải dựa vào các mối quan hệ giữa các cá nhân mới là cái chính có thể quyết định đến sự thành công. Thế nên mấy ông bà ở đây hiểu vì sao không có 1 idol nào có thể đi vào con đuờng giải trí mà không thể "hoàn toàn" trong sáng trong sạch và ngây thơ đuợc. CÁI LÀY LÀ Ý KIẾN CÁ NHÂN HIỂU CHX.
Hắc miêu và lớp học phù thủy
cô gái có con bạn đáng đồng tiền bát gaoh và chú mèo sa ngã=))
Henshin Ningen CHIE
trong đầu t : genshin ningguang childe
Tôi Không Cố Ý Quyến Rũ Nam Chính Đâu!
và thẻ vô cực=))
Đêm Nay Ác Nữ Giáng Lâm
ko ai đánh đập làm gì thì thôi còn đối xử tốt còn quan tâm là may lắm rồi còn coi nguời khác là giả tạo không ai quan tâm nó. Tui còn bị phân biệt vs anh chị tui còn thấy bth mà sống hòa đồng nói gì con hơi 1 tí là yếu lòng cần có nguời dựa vào không biết tự vực dậy. ghét nhất mấy đứa kiểu vậy á.
Hồn Ma Nữ Sinh
okkii...đơn giản là tomie không có mặt tốt nào hết, cổ chỉ quan tâm đến sắc đẹp vĩnh cuử và sẵn sàng làm mọi cách để đạt đc điều đó. Thực chất cô ả chẳng làm hại đến thể xác bạn mà chỉ buông những lời sỉ nhục khó chịu cho nguời khác thôi cho nên méo quan tâm chi (ờ thì nó xinh thiệt nên bực mình cũng chả xa lạ).mà mấy đứa mà tomie tiếp cận đa phần là mấy thằng từng si mê con này rồi muốn chiếm giữ của riêng mình...ko đc rồi thì giết cổ. điều này thể hiện rõ ràng là tomie giống như hiện thân của tội ác bên trong sâu thẳm của con nguời và rồi khơi dậy nó.cũng chỉ vì bọn nó không làm chủ đc bản thân vì xuất phát từ lòng đố kị ghen ghét và hận thù...kiểu vầy.
The Punisher: The Slavers
bị thông minh=)))uwu
The Punisher: The Slavers
ai ép  tui giếc ló=)))
Gia Đình Điệp Viên
1 giây trong não tui đã suy nghĩ đến chap end trong đoạn giữa...

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi