avatar
Trần Lê Khánh Linh Cấp 4
Ngày đăng ký: 11/11/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bạn Học Tôi Là Lính Đánh Thuê
Đúng ý tôi luôn. Nhuệ kiểu nhân vật làm màu ý. Gia tộc, anh chị em giàu nhứt nách, giỏi giang, còn con này như tiểu thứ. Chẳng biết làm gì. Cũng chẳng giỏi cái gì. Nếu nữ 9 đúng là chị tóc đen này thì mình drop truyện quá.
Gokurakugai
motip cũng mới nữa!
Thanh Gươm Diệt Quỷ
25/4/2023, I have a fun time reading this, thank you Goutouge for your amazing story, thank you very much.
Bỗng Một Ngày Xuyên Thành Hoàng Hậu Ác Độc
tự dưng xuyên thành nữ hoàng độc ác, sao tìm thấy comment của tôi xong không biết tên truyện vậy?
Tiếng gáy sát thủ
con lạy cụ đấy emo
Tiếng gáy sát thủ
wtf, quay xe nhanh vl, chị này chị ấy vừa tốt nhất, vừa ổn nhất mà tác giả cho die luôn =) Quay xe thế này độc giả chắc chết mất
Tiếng gáy sát thủ
cụ ơi, cụ nên nhớ hai anh kia cũng ngu si đần độn lúc ở đầu truyện như bà chị này đấy, không kể ông main còn định cứu người suýt giết hại gia đình mình còn tora thì lại suýt giết người cứu gia đình mình đó, chị mới xuất hiện được vài chap, bọn kia ngu cũng phải hơn 2 chục chap rồi, bà chị này mới đã trải qua nhiều truyện như hai bọn kia đâu mà khôn ra được? Hả cụ? =))))).
Tiếng gáy sát thủ
ok, thì t vừa đọc xong chap 23, thì bây giờ t thấy thằng main và thằng tora như nhau cả thôi, một thằng thì muốn cứu thằng làm hại gia ddonhf mình còn thằng còn lại thì lại muốn giết người cứu gia đình mình, như nhau cả =)))). Lmao quá.
Tiếng gáy sát thủ
Nhân vật đỡ thiểu năng nhất truyện, cuối cùng cũng có một việc làm có ý nghĩa, mặc dù là giết người nhưng đây alà người duy nhất không ảo tưởng sức mạnh và thực sự làm gì đấy để cứu mọi người chứ không phải thằng main não bò nào đó cứu thằng suýt giết hại cả gia đình mình mà vẫn cho là đúng, pft- t thấy main nực cười quá =)))).
Ta Có Thể Thấy Tỉ Lệ Thành Công
táp mà nói toàn những điều vô lý thì chỉ có ê mặt thôi chứ được cái gì =)))). Hiểu cũng không nên hồn đòi táp =)))). Mà nói thẳng luôn, trình animation của Trung còn lâu mới bằng Nhật, animation kém thế cũng đòi đi so với mấy bộ anime của Nhật? Pft- So sánh khập khiễng quá đấy bạn ạ.
Ta Có Thể Thấy Tỉ Lệ Thành Công
truyện xàm ngôn nhất tôi từng đọc.emo
Ta Có Thể Thấy Tỉ Lệ Thành Công
thì sao? mấy đứa kia bảo bộ này có thể chuyển thể thành anime?? Thành anime thế nào? Có đọc comment của người nói trên không mà táp tôi? Truyện Trung đòi thành anime? Chuyển thể thành hoạt hình Trung Quốc còn nghe được chứ thành anime thế nào được?? Xem lại đi.
Ác Nữ Trùng Sinh
đúng là ngu mà XD, sủa cho cố vô ai mà hiểu được, cứ ẳng ẳng với gâu gâu thì đưa nào mà biết được, tổ tiên chắc cũng dạng chó cả dòng, cũng mang trong mình giống chó thuần khiết nhỉ, ngu mà sao sủa cũng ngu vậy, làm gì cũng ngu quá vậy? Hới tý đã sủa lên rồi, nào sủa cho cố vô, rồi khi nào nhét bả chó vô mồm rồi xích lại mang đi làm thịt, pft, có khi người ta chẻ mày ra cho vùi rồi không thèm ăn quá mà, vì mày thối từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong, chỗ nào cũng bản thỉu cả, chả chỗ nào sạch sẽ, người ta ăn chi cho phí sức? Đúng là con chó cả dòng họ cùng ghét, chắc cả làng, cả xóm, cả gia đình mày phải bỏ rơi mày vì mày khuyết tật về nhân cách quá đây mà.Đúng là chó ngu, chắc tao nói đúng quá nên lại dãy đành đạch, lại xù lông lên mà sủa lại đúng ko? Thế thì mày đúng rồi đấy, cả dòng họ, cả gia đình mày mà biết mày làm chó sớm thế này chắc lúc mẹ mày mới mang thai chỉ muốn đẻ mày xuống âm phủ cho rồi, xuống dưới đấy mà làm chó, làm thú cưng để diêm vương tra tấn nhé, chó nhé, bảo sao sắp bị làm thịt chó, pft chắc tao nói gì mày cũng không hiểu đâu nhỉ, chỉ sủa là giỏi, thầy cô biết thế này chắc thà không bao giờ có học sinh như mày, chắc họ phải đội quần lắm khi biết đã từng quen biết mày đấy XDemo emoemo
Ác Nữ Trùng Sinh
con chó này, ô ô, đã bảo không được đi căn với sủa bậy cơ mà, mày hư quá nhỉ, chó hư, chó hư quá, chắc phải nhờ mấy anh trộm chó khóa mõm với lại giải mày về chuồng chó rồi làm thịt thôi chứ chó như mày bị bỏ rơi thế này, chắc chủ nhân với bố mẹ mày không dạy nổi mày đó. chắc họ thấy dạy mày không được, họ dạy mày mà mày không nghe được nên chắc họ mới bỏ rơi mày rồi, chán quá nên không thèm dạy mày nữa đây mà, chủ nhân với cả bố mẹ mày để mày một mình ''ẳng ẳng gâu gâu'' ra đường thế này chắc họ xấu hổ lắm nhỉ? Chắc bây giờ phải mời mấy anh trộm chó gông cổ với nhét bả chó vào mõm mày quá. Bố mẹ, chủ nhân không dạy mày được thì để mấy anh trộm chó dạy cho nhé, chó nhé!emoemoemo
Ác Nữ Trùng Sinh
ơ, chó sủa gì ấy nhỉ sủa vang vảng bê tai, nghe khó chịu quá nhỉ? Chắc nhà ai không xích lại để thả rông, chạy loang quăng, lại còn đi chắn với sủa bậy nữa, chán quá, chắc chủ hay bố mẹ của con cờ hó này không dạy được nên mới thế đây mà. Chán thật nhỉ?
Ta Có Thể Thấy Tỉ Lệ Thành Công
Mày có hiểu anime là gì ko? Lên google search xem anime là gì? Truyện trung như này cũng đòi anime, anime hầu như chỉ có truyện Nhật thôi, Trung làm gì có cửa thành anime? Còn lâu, với lại anime là thuật ngữ dành cho hoạt hình Nhật Bản, không phải chuyển thể nói chung nhé.
Ác Nữ Trùng Sinh
Chắc bị nói trúng tim đen nên mới xù lông dog lên đây màemo
Ác Nữ Trùng Sinh
Cùn quá không có gì phản bác lại được nên lại chửi người khác chứ gì? Loại mày quê tao xích đầy, chắc bố mẹ mày lại quên rọ mõm rồi, khổ thân bố mẹ mày ghê.
Ác Nữ Trùng Sinh
nữ chính hại chết bao người là vì ai? Không phải vì bà mẹ à? Không phải vì thằng anh à? Muốn theo ý mẹ, theo ý anh à? Mẹ nữ chính và anh nữ chính sử dụng nữ chính không khác gì công cụ thì lại chẳng hại bao nhiêu người? Công cụ có tốt, có hay ( là nữ chính) mà vào tay kẻ xấu ( Chính là anh và bà mẹ nữ chính đó )  thì cũng trở thành kẻ ác độc thôi ? Với lại, vì cảm thấy có lỗi nên nữ chính mới niệm chú rồi quay lại, sửa lại mọi thứ ngay từ đầu đây?? Có đọc truyện ko thế? Nếu không thấy có lỗi thì bả niệm chú quay về làm gì? Đọc chẳng đọc, chỉ biết bốc phét
Ác Nữ Trùng Sinh
cái này cũng có hậu quả khác chứ? Mày làm việc này nó ra thế này, làm khác đi nó phải ra kết cục khác, mày ứng phó được với kết quả khác đó thì là thông minh chứ thế nào? Nữ chính làm những việc khác so với quá khứ, thì nó phải ra hậu quả khác, chứ chẳng lẽ mày làm thế nào nó cũng ra kết cục đấy à?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi