avatar
Thảo Ly Vũ Nguyễn Cấp 5
Ngày đăng ký: 08/11/21
Linh thạch: 1.700

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Addicted to Curry - Bàn Tay Thần Sầu
Truyện ra từ năm 2001 mà
Thợ Rèn Thiên Tài Xuyên Không Đến Thế Giới Phép Thuật
Mahou no iroha!
Đảo Hải Tặc
Trên cùng là gloriosa, bà già ở trên đảo amazone lily của boa hancock ấy
Còn bên dưới khả năng là silver axe và wangzhi, 2 thành viên băng rock được nhắc tên qua lời kể của sengoku
Đảo Hải Tặc
Stussy đấy là người nhân bản. Còn stussy hàng real giờ già rồi, là mẹ của thằng weevil ấy
Đảo Hải Tặc
1 năm rồi, có thể bạn đã biết câu trả lời rồi, còn nếu bạn chưa biết thì tui sẽ trả lời câu hỏi này. Chữ "minh" trong biệt danh của minh vương ở đây là chữ 暝 trong u minh, có nghĩa là tối tăm. Không phải là 明 trong quang minh là sáng.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Vì thằng cc m nói "mấy thk rời ma các ai cũng trên nguyên thần mở pháp thân r" được chưa thằng cc
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Thằng 4 tư chất của nó cao lắm, sau mỗi 9 thôi. Sư phụ nó áp chế nó bằng công pháp không đầy đủ, chứ nó mà học đủ công pháp từ sớm thì nó đuổi sát nút 1, 2 rồi. Người ta cày cuốc lên cấp, nó vào rừng ngủ là lên cấp.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
1 thẻ đỉnh phong, 3 luyện hoá phù, pháp thân lục hào ly hợp, 1 vũ khí thiên giai phạm thiên lăng (vũ khí của cửu đệ tử). Còn cái rương thì trở thành vũ khí thiên giai lệ ngân quyền sáo (vũ khí của bát đệ tử). Truyện chữ chương 145.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
1 thẻ trải nghiệm đỉnh phong cơ thiên đạo, 3 luyện hoá phù, pháp thân lục hào ly hợp, vũ khí thiên giai phạm thiên lăng (vũ khí của diên nhi), cái rương thì trở thành vũ khí thiên giai lệ ngân quyền sáo (vũ khí của lão bát nhưng mới có một nửa, nửa còn lại phải sang map sau mới có)
Thành Tỷ Phú Nhờ Thua Lỗ Game
Bên web khác ra chap 108 rồi
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Thằng bát làm gì đã lên nguyên thần mở pháp thân, thằng thất thấy tội nó nên rủ nó trốn cùng vì công pháp cuử kiếp lôi cương của nó thiếu quá nặng nên mỗi lần đề thăng một kiếp đều rất khổ sở và hao tổn tuổi thọ, nó sợ bị đánh nên nghe sư huynh rủ trốn là trốn theo chứ thời điểm hiện tại nó mạnh hơn mỗi diên nhi trong đám đồ đệ
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Lão bát yếu nhất mà (lúc này nó hơn mỗi diên nhi), nó luyện cửu kiếp lôi cương công pháp bị thiếu nên hao tổn thọ mệnh, tư vô nhai khi biết bí mật sư phụ muốn giết đệ tử để đột phá cửu diệp nên bỏ trốn thấy thằng đệ tình trạng nguy hiểm như vậy mới rủ nó trốn cùng rồi đi xin bảo thiền y để cứu nó luôn, lão bát nhát gan sợ bị đánh nên nghe sư huynh rủ trốn thì trốn theo thôi.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Vì sư phụ muốn giết bọn nó. Cơ thiên đạo muốn đột phá cửu diệp nên thực hiện thí nghiệm để tăng thọ mệnh. Lão thu nhận đệ tử và truyền thụ công pháp đều liên quan đến thọ mệnh. Vu chính hải là người vô khải có thể hồi sinh 2 lần (trường hợp vu chính hải đặc biệt hơn là 3), ngu thượng nhung là người quân tử quốc tuổi thọ chỉ bằng một nửa người thường, đoan mộc sinh được truyền cho thiên nhất quyết có thể cùng thiên địa đồng thọ, minh thế nhân được truyền cho thanh mộc quyết giống như trường thanh thụ mộc, chiêu nguyệt được truyền minh ngọc công có thể đảm bảo thanh xuân, diệp thiên tâm là bạch dân có điển tịch ghi lại bạch dân có thừa hoàng ngồi cưỡi có thể tăng 2000 năm thọ mệnh (cái này thì sau biết là ko đúng), tư vô nhai được truyên đại bi phú có thể chuyển âm dương, chư hồng cộng được truyền cửu kiếp lôi cương đề thăng một kiếp thì ngũ tạng câu phần giảm thọ 50 năm, từ diên nhi được truyền thái thanh ngọc giản có thể tăng trường thọ. Lão muốn thí nghiệm đám đệ tử để tăng tuổi thọ đột phá cửu diệp vì để đột phá cửu diệp cần hơn 1000 năm thọ mệnh. Lão lên kế hoạch giết đệ tử nên đối xử tệ với đệ tử để khi giết sẽ không thương hại. Khi vu chính hải và ngu thượng nhung là hai thằng đầu tiên đột phá bát diệp là lão quyết định ra tay với hai thằng này trước. Nhưng hai thằng liên thủ chống trả, trọng thương thoát được khỏi sư phụ, vu chính hải bị hoàng thượng (giả) đánh lén chết một mạng. Thế là hai thằng đại nhị chạy khỏi ma thiên các. Sau khi không giết được hai thằng nhất nhị thì cơ thiên đạo đổi sách lược truyền thụ công pháp không hoàn chỉnh và không cho đệ tử vũ khí thiên giai nữa. Tư vô nhai thông minh nhất, nó đoán ra được ý đồ của sư phụ nên nó cũng chạy nhưng nó thấy Chư hồng cộng thì vì tu luyện công pháp bị thiếu nên giảm thọ mệnh nên mang theo thằng bát cùng chạy và đi xin bảo thiền y về để khống chế lôi cương cho nó, thằng bát thì nhát sợ bị đánh nên nghe thằng thất rủ là chạy theo chứ nó cũng không biết sư phụ muốn giết chúng nó.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Đọc truyện chữ chưa mà bảo cơ thiên đạo không ác với không nỡ giết đệ tử. Tôi copy thẳng từ truyện chữ ra luôn này:
- Đây là đoạn ký ức Cơ Thiên Đạo nghĩ cách dùng đệ tử làm thí nghiệm:
"Ta nắm giữ cửu diệp tấn thăng bí mật cùng phương pháp."
"Cần dạy dỗ chín tên đệ tử, lợi dụng tuổi thọ của bọn hắn hoặc là tính mệnh, thử nghiệm phá cửu diệp."

- Đây là đoạn Cơ Thiên Đạo lên kế hoạch sẽ đối đãi thế nào với đệ tử:
"Muốn để hắn nhóm thống hận chính mình. . . Sau này lấy mạng của bọn hắn, mới sẽ không thương hại."
"Thế nhân đều nói ta rất táo bạo, rảnh rỗi giết bọn hắn, phiền nhất có người phía sau nói xấu ta."

- Đây là đoạn Cơ Thiên Đạo muốn giết đại đồ đệ và nhị đồ đệ:
"Thử nghiệm giết Vu Chính Hải cùng Ngu Thượng Nhung, có thể không thu hoạch tuổi thọ của bọn hắn?"
"Vu Chính Hải cùng Ngu Thượng Nhung rời đi Ma Thiên các."
Một đoạn liên quan tới Cơ Thiên Đạo, Vu Chính Hải cùng Ngu Thượng Nhung ba người hỗn chiến hình ảnh, trở lại não hải bên trong.
"Ta đánh giá sai hai phản đồ tu vi, miễn cưỡng chiến thắng, lại vô lực giết bọn hắn!"
"Cải biến sách lược, truyền thụ không hoàn chỉnh công pháp, vũ khí lại không tùy tiện chỉ có thể đưa tặng. Diệp Thiên Tâm cùng Tư Vô Nhai vũ khí phải nghĩ biện pháp thu hồi lại, cái khác đồ đệ muốn kiềm chế hắn nhóm tốc độ phát triển."

- Đây là đoạn Cơ Thiên Đạo quyết định không truyền công pháp hoàn chỉnh cho đệ tử, (Tư Vô Nhai đưa Chư Hồng Cộng trốn đồng thời đi lấy bảo thiền y của thiên tuyển tự để áp chế cương khí hỗn loạn của Chư Hồng Cộng):
"Lão bát công pháp thiếu đến kịch liệt, tu luyện hội hao tổn tuổi thọ của hắn. . ."
"Lão cửu nhập môn trễ nhất, đan dược cải tạo hiệu quả, ở trên người nàng đặc biệt tốt, không thể phạm đồng dạng sai lầm, Ngọc Phất Trần cùng công pháp tuyệt không thể cho nàng."
"Lão thất cái này phản đồ lừa gạt đi lão bát. . ."

- Đây là đoạn Cơ Thiên Đạo muốn đi tìm Vu Chính Hải để giết lần nữa nhưng không tìm được:
"Vu Chính Hải U Minh giáo đã trở thành thứ nhất, thử lại lần nữa có thể không giết hắn. . . Đáng tiếc tìm không thấy hắn, chạy quá nhanh."
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
1000 điểm công đức, 1 thẻ đỉnh phong cơ thiên đạo, 3 luyện hoá phù, pháp thân lục hào ly hợp, vũ khí thiên giai phạm thiên lăng (vũ khí của diên nhi), cái rương thì thành vũ khí thiên giai lệ ngân quyền sáo (vũ khí của trư hồng cộng)
Ngụy Quân Tử Không Sợ Chết
Truyện chữ bộ này mới là ra trước, bộ kia ra truyện tranh trước thôi. Bộ này nó gần như là đi đầu của thể loại tìm chết.
Ngụy Quân Tử Không Sợ Chết
Truyện chữ bộ này ra trước
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Đọc lại cho kỹ?
Thứ 1: vụ án mà phải cho cả hắc kỵ phạm tu văn ra tay để che giấu chứng tỏ đây là một vụ án liên quan đến hoàng thất do hắc kỵ chỉ nghe lệnh của hoàng thất. Sau đó khi đến ngư long thôn điều tra cho đến nay thì đã nắm chắc thủ phạm là hoàng thất và nhị hoàng tử đứng sau
Thứ 2: diệp thiên tâm mất nhiều năm cử người đã điều tra và kết quả đều là kết quả được làm giả nguỵ tạo hung thủ là cơ thiên đạo. Trong khi giang ái kiếm lại có thể lấy được thông tin chính xác. Vậy có ai có đủ quyền lực hay mối quan hệ để có thể tìm ra được những tài liệu mật liên quan đến hoàng thất và do hắc kỵ che giấu nếu kẻ đó không phải là hoàng tộc hoặc liên quan đến hoàng tộc. Ở kim liên giới thì hoàng tộc đại lương mới là thế lực mạnh nhất.
Thứ 3: hoàng tộc hiện chỉ có 4 hoàng tử, thái tử, nhị hoàng tử và tứ hoàng tử đều biết rõ đang ở đâu. Hoàng đế thì bế quan xung kích cửu diệp không màng chính sự. Chỉ có tam hoàng tử là không rõ tung tích.
Thứ 4: Các thế lực đều không dám tiết lộ vì sợ hoàng thất mà một tên tán tu lại dám tiết lộ, lại còn nói đích danh nhị hoàng tử thì chỉ có thể phải có thế lực lớn chống lưng hoặc có thù với nhị hoàng tử. Tam hoàng tử có cả hai cái đấy khi vừa là người hoàng thất và có mối thù với nhị hoàng tử khi cung của tam hoàng tử bị nhị hoàng tử thiêu cháy. Và toàn bộ người trong cung của tam hoàng tử đều chết cháy hết nên giang ái kiếm khó mà có thể là hạ nhân của tam hoàng tử, cộng với cái tính cách đấy thì lại càng không giống một hạ nhân.
Xâu chuỗi hết lại mà còn không suy luận được ra giang ái kiếm là tam hoàng tử thì mới cần xem lại iq của main đấy.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Sư phụ muốn thí nghiệm giết chúng nó để đột phá cửu diệp nên hai thằng mới chạy chứ nó có dám tạo phản hay hô hào gì đâu.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Ko. Đây là đại từ nhân xưng. Khi nói chuyện với người khác (người ngoài không thuộc gia đình hay môn phái) và nhắc đến bậc tôn trưởng của mình thì sẽ gọi bằng gia vai vế của người đó. Ví dụ: gia sư = sư phụ của ta, gia phụ = cha của ta, gia huynh = anh của ta, gia trưởng = người lớn trong nhà ta,.... Từ gia sư ở đây có nghĩa là như vậy chứ ko phải gia sư là thầy dạy tại nhà.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi