avatar
Nguyễn Minh Cấp 5
Ngày đăng ký: 01/06/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Rocopon
Giống lớp học ám sát vl...
Shuumatsu no Valkyrie
Nếu xét dưới góc độ là không 1 loại vật liệu cấu tạo, có thể lấy việc lấy viên đạn bắn vào giấy, đạn được tính là của Appollo, còn giấy của của Leo. Nghĩ thế này, kết cấu và mục đích của khiên là để chặn đòn, đỡ đòn, được cấu tạo từ nhiều lớp vật liệu cứng lại với nhau tạo thành, nói cách khác là độ dày. "Trong khi một số tấm khiên được làm bằng ván gỗ tương đối sâu, thấm nước để bảo vệ binh lính khỏi tác động của giáo và tên nỏ, một số khác mỏng hơn và nhẹ hơn và được thiết kế chủ yếu để làm chệch hướng lưỡi kiếm đâm vào". Trong ví dụ này lấy giấy loại A4 mỏng làm khiên, chúng ta có thể chặn được đạn nếu đủ độ dày.
Shuumatsu no Valkyrie
Cho dù đánh như nào thì cũng là đánh, khiên được tạo ra với mục đích là để đỡ đòn tấn công của các vũ khí, từ cung đến giáo, gậy các thứ. Bạn chỉ đang cãi cùn mà thôi. Đúng là diện tích tiếp xúc nhỏ thì lực sẽ lớn hơn nhưng bản thân kiếm phải chịu 1 phản lực tương tự lên đỉnh kiếm. Nên vật bị hỏng thì khả năng rất cao là kiếm thì là chuyện hiển nhiên cho dù là giáo hay là kiếm nữa.
Shuumatsu no Valkyrie
Vật m đánh là da người, nó hấp thụ lực do có đàn hồi, m có thể tìm hiểu thêm trên mạng, t ko giải thích. M có thể thử đấm vào tường hoặc sắt ấy, mấy cái đó để xem cái nào đau. Tìm hiểu trươớc khi đưa ra ví dụ
Shuumatsu no Valkyrie
Chỉ xét thế giới thật, trong hầu hết các trường hợp, khiên được thiết kế để chịu đựng và phản lại các đòn tấn công, bao gồm cả những đòn từ kiếm. Vì vậy, nếu một kiếm và một khiên lao vào nhau, khả năng cao là kiếm sẽ bị hỏng trước khiên. Giả sử là cùng chất liệu và cấu trúc
Shuumatsu no Valkyrie
Mắc gì khiên sml ?? Học vật lý định luật 3 Newton chưa? Phản lực
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Xin link doc ln voi
Liar Game
Hmmm, lúc đó thì trọng tâm hộp đạn sẽ khác ròi, nó ko còn cách 1ở giữa nữa. Nếu thế thì 6 viên đạn sẽ được nằm hết dưới đáy, nghĩa là vùng an toàn sẽ là góc phần tư phía trên và 1/2 góc phần tư bên dưới. Nếu vùng an toàn là thế thì có thể biết được là tổng số viên đạn liền kề nhau nằm ở dưới như chủ thớt nói rồi.
Liar Game
Hmmm, trong chap này cũng có 1 nhân vật cùng suy nghĩ với ông là tự thí bản thân để lấy tiền trả nợ, nhưng mà nó phá sản rồi còn đâu, vì ko ai chịu mua cả. Thằng aki nó tung tin đồn ra đó, nên khi mà ông bán được 1 vé rồi, thằng aki nó tung tin ra, tất cả mọi người đều ko mua của ông nữa, tức là ông chỉ bán được cho 1 người với số tiền 30 triệu thôi, nhưng mà ông vẫn thua vì ko đủ số phiếu. Dù thế, chỉ với 30 triệu, ông ko thể trả tiền thua game là 200 triệu => ông nợ 170 triệu. Ông không đọc kỹ à ?
Shin'ai naru Boku e Satsui wo komete
Tuyệt vời, cảm ơn tác giả đã cho ra bộ truyện như này, cảm ơn dịch giả đã dịch và mang đến cho t những phút giây hiếm có, cảm ơn mọi người.
Huyền Thoại Game Thủ - Tái Xuất
Check tu vi
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
nó là boom mà bro, bro đọc cho hết đi rồi phán nhé, quỷ chiến tranh là ss2 cơemo
Cô bạn gái mà mình thích lại quên mang kính mất rồi
Đmmmm editor từ từ thôi để ae chúng t còn thở, gấp quá ko thở nổi emo
Bị phản bội bởi đồng đội và sở hữu [Gacha không giới hạn] LV.9999
cá nhân t thấy truyện rất tệ, không xứng đáng thời gian ae bỏ ra để đọc, thật nhàm chán. Từ các chi tiết vẽ cho đến cảm xúc của các nhân vật, hoàn toàn vô hồn, không được đầu tư kỹ càng, nội dung thì nhão toẹt (main buff lố rồi hành trình trả thù chán phèo) thật sự mà nói thì ko đáng để dành  tg để đọc!!!
Ta Đánh Cắp Linh Hồn Của Ranker Top 1
bYE :) rác thế
Senpai có thích đàn em BB (Big Boobs)
Hình ảnh 1 người mẹ đang ôm đứa con của mình vào lòng :V
Võ Giả Bất Đắc Dĩ
Ây dà, cô vợ tuyết nữ kiếm anh chồng à =))))
Cigarette & Cherry
ĐM 2 năm luônemo
Freesia
Wow chuyện cuốn thật chứ, kiểu về xã hội giả tưởng đầy tính man rợ
Bạn gái tôi là số một
cưới rồi mà ? chap đi du lịch passport j ấy

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi