avatar
Hoàng Phương Cấp 2
Ngày đăng ký: 31/05/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tình yêu: Tuyển tập câu chuyện của Junji Ito
Chắc là ẩn dụ về những sở thích khác lạ so với số đông?
Kyokou Suiri
Để nói về tình cảm của đôi nhân vật chính thì phải nói rằng tác giả thật cao tay đó. Vì không thể dùng những hành động bình thường để làm thước đo cho đôi này được, mà phải phân tích cơ. Có nhiều người nói Kuro không thật sự yêu Kotoko, nhận lời làm người yêu chỉ vì Kotoko đeo bám dữ quá, vân vân nvaf vân vân... Nhưng một đứa vừa đọc một câu thoại ba lần như tôi mà nói thì hoàn toàn ngược lại mới đúng.
(Với lại làm ơn đừng gọi Kuro là main nữa, nhân vật trung tâm của bộ này là nữ nha.)

Mặc dù luôn chối đây đẩy mọi thính bả mà Kotoko đưa ra, Kuro cũng là người không hề bài xích skinship với cô nàng và cậu cũng luôn đặc biệt để ý đến an toàn của cô bạn gái. Cậu từng thẳng thắn thừa nhận với Saki về chuyện mình có tình cảm(?) với Rikka, nhưng chính Saki lại là người nhận ra rằng Kuro đã có tình cảm với Kotoko, qua cái cách Kuro mô tả về việc Kotoko rất dễ bị thương nên cậu phải tìm mọi cách để kết thúc mọi thứ liên quan đến Rikka trước khi Kotoko bị cuốn vào (tất nhiên là sau đó Kuro đã thất bại và Kotoko vẫn bị cuốn vào như thường, Saki nhận ra cái ánh mắt hoảng hốt của Kuro, người gần như vô cảm, khi Kotoko xuất hiện trên địa bàn vụ án liên quan đến Rikka). Bằng cách đó Saki nhận ra rằng Kuro đã tìm được một người thích hợp với cậu, và cũng đã đến lúc cô ấy nên từ bỏ cậu và bước tiếp.

Kuro cũng là người hiểu Kotoko tuyệt đối sẽ không tha thứ cho kẻ nào dám phá hoại trật tự tự nhiên mà cô nàng đã phải cho đi một phần cơ thể để bảo vệ. Cậu cũng là người tình nguyện giúp cô nàng mà không có một lời đòi hỏi hay oán than. (Phần lớn các lời than đều liên quan đến việc Kotoko không để ý đến an toàn mà toàn đâm đầu vào nguy hiểm, hoặc là vì tâm trạng không tốt mà vô lễ với người khác, làm cậu người yêu phải đi xin lỗi giùm...)

Cuối cùng hãy nhìn xem cậu ta đã nói những gì với con gái nhà người ta nhé:
"Vì em, anh có thể chết đi sống lại bao nhiêu lần cũng được."
"Anh là người bất tử, nên anh cần công chúa Iwanaga."
"Anh chưa bao giờ trả em lại, bởi vì em còn đẹp hơn cả những bông hoa." (Trước đó cậu ta nói rằng loài người không thể sống trường sinh như hòn đá, mà chỉ sống cuộc đời ngắn ngủi như những bông hoa)
"Nếu không có cô ấy, cháu cũng không biết cháu sẽ sống như thế nào nữa." (Định phát cơm chó tập thể hay sao. :))
"- Anh hãy ở bên cạnh Iwanaga nhé!
- Tất nhiên rồi."
Thồi nhiều quá không trích nữa đâu!!!!
King of Idol
Tác giả bộ harem kinh điển TWGOK thây :^
Độc thoại của người dược sĩ
Câu chốt chất vl, thôi mình về đi tắm. emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi