avatar
Nguyen Duc Cấp 4
Ngày đăng ký: 16/10/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Phàm Nhân Tu Tiên
Còn chán, phải đên chiến tranh với Mộ Lan Pháp sĩ, Hàn Lập giết vợ của tông chủ ma môn lúc quay về Lạc Vân Tông thì Nam Cung Uyển mới tự phong bế.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Lần song tu với Lạc Ngọc Hành được miêu tả khá là sống động nào là trước gương, trên bậu cửa, trên ghế dài ..v.v khá giống với lời bài Hit me up của Binz :3
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Hmm xuất hiện lúc ngồi uống trà cùng Lạc Ngọc Hành lâu rồi mà, chỉ là còn đeo mạng che mặt thôi. Về sau cả hai cùng Hứa Thất An mây mưa suốt :)))
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Số 8 còn lâu lắm mới xuất hiện.
Phàm Nhân Tu Tiên
Sự kiện Khôi Tinh Hải, Phong Hi, Tử Linh, Văn Tư Nguyệt xuất hiện ở phần đầu Loạn Tinh Hải đều khác với nguyên tác mà. Cái j khác thì phải nói là khác chứ.
Phàm Nhân Tu Tiên
Trong truyện lúc Hàn Lập gặp Tử Linh thì cha mẹ Tử Linh đã toạ hoá cả rồi. Phim nó phóng tác để dẫn dắt cho thu hút hơn ý mà. Dù sao nhân duyên giữa Tử Linh và Hàn Lập là quá sâu sắc và đặc biệt.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Đúng là sống lại thì thành người thường không tu luyện nữa. Ngày ngày vào cung tâm sự với Hoàng hậu thôi :)))
Phàm Nhân Tu Tiên
Đạo tổ Thời gian nó bá lắm. Hàn Lập, Luân hồi điện chủ, Ma giới chi chủ kết hợp với nhau, dùng tam đại pháp tắc quấy nhiễu Đạo tổ lúc tiến nhập Hỗn độn để thoát khỏi thiên đạo lực mới thắng được thôi. Sau đó cũng vì sử dụng pháp tắc thời gian quá nhiều mà Hàn Lập cũng suýt thì hư hoá cùng thiên đạo, nhờ Chưởng Thiên bình dung hoà mới thoát về được, không thì cũng hẹo.
Phàm Nhân Tu Tiên
Phim hh nó sửa lại khá nhiều, khác với truyện chữ và cũng khác truyện tranh.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Dạ Cơ thực sự yêu main mà. Hồ tộc thích nam nhân đẹp và mạnh mẽ :))) Vậy nên Cửu vĩ linh hồ đời trước mới yêu Thần Thù hoà thượng (đẹp trai và mạnh mẽ)
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Mong đến đoạn song tu với Quốc sư và Hoa thần chuyển thế ghê. Gọi là "Cắm hoa, đục ngọc" :))))
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Tôi thì nghĩ việc Nguỵ Công làm vậy là để tạo vỏ bọc cho một loạt bước đi sau này thôi. Tam phẩm là có thể mọc lại được miễn là đủ khí huyết. Nhị phẩm đủ khí huyết nếu bị chém đôi còn tự hồi thành 2 thân (Cửu vĩ bị chém trên Thần Ma đảo)
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Nguỵ Gia bị Vu thần giáo diệt cả nhà khi ở Dự Châu, liên quan j đến Man Tộc đâu.
Đại Phụng Đả Canh Nhân
Nhị phẩm võ phu đấy, muốn mọc ra là được, chẳng qua chờ đợi cơ hội báo thù Vu thần giáo, lại tạo cơ hội cho Hứa Thất An tiến cấp Tam phẩm. Lúc chiến dich Sơn Hải Quan, thực lực của Nguỵ Uyên đã là Nhị phẩm rồi, bị Nguyên Cảnh Đế dùng tính mạng Hoàng hậu ép tự phế công phu
Vạn Cổ Chí Tôn
Trác Thanh Phàm về sau quan trọng lắm. Còn Ngạo Trường Không về sau cũng có xuất hiện, nhưng chính ra lại mờ nhát, ít đất diễn.
Vạn Cổ Chí Tôn
Sau map Khinh Ca Lâm Địa là em nó mất tích đến khi main quay lại Cửu Tinh Võ Đế cơ.
Vạn Cổ Chí Tôn
Song tu với main, buff main, ức chế ma khí giúp main nhoé
Vạn Cổ Chí Tôn
Mạnh nhất Yêu Tộc là Lục Sí nhé. Luyện chế ra thánh khí Hỗn Thiên Nghi. Tu vi Thiên Giới chi chủ khi hợp nhất lục đạo phân thân. (Lý Dật là một phân thân yếu nhất)
Vạn Cổ Chí Tôn
Trước khi đi Ma Giới thì phải
Vạn Cổ Chí Tôn
Trong tháp thi luyện thuật, từ thất cấp đột phá lên bát cấp hồn lực, còn lấy được viên long cốt châu bí bảo.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi