avatar
Phạm Văn Hóa Cấp 5
Ngày đăng ký: 15/10/21
Linh thạch: 5.800

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
nó kiểu dựa vào quân Mông Cổ với Trung Nguyên ấy mà bạn! có khoáng mạch nhiều nhưng k có đất trồng trọt canh tác nên chúng nó phải đánh nhau chiếm đất, từ xưa đã thế r!
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Âm dương song thánh đấy!
Quái Lực Loạn Thần
Nhầm nhé đạo hữu! Main đây là chưa trưởng thành. Đọc trong spoil của ông nào đấy bảo thiên ma đời đầu bá kinh khủng khiếp, không có bên ngoài hỗ trợ nhưng là thiên tài trong thiên tài, nghe bảo còn trẻ mà tu luyện đến mức thành top sever thằng Cực Đao hay Đao gì đấy solo thua xong phải trốn hẳn 1 thời đại đợi thiên ma đời đầu chết mới dám thò mặt ra, tầm main trong Nano ma thần lúc đỉnh cao nhất gặp phải cũng cong đít lên mà chạy!
Tâm ma
Ví dụ như bọn đạo thống bỏ thất tình lục dục giết hàng vạn người nhưng chúng nó k thẹn với bản thân nên k có tâm ma. Thằng main tự lừa dối bản thân nên khả năng cao có tâm ma nên khi độ kiếp sẽ thất bại. Kiểu thế.
Tâm ma
Khổ. Ai nói với ông là đạo đức. Ý của ông già nói với main là mỗi người có 1 kiểu tu. Nhưng ông ý muốn nói. Ai tu kiểu gì thì tu nhưng k thẹn với bản thân không được có tâm ma!
Tâm ma
Như ông già kia nói đấy, có nhiều cách để tu, chẳng qua đạo thống họ chọn bỏ thất tình lục dục, LVT chọn yêu tu, nhưng ông già kia bảo tu gì thì tu chỉ cần không thẹn với lòng là được mà!
Tâm ma
Tôi nghĩ là Giao
Khánh Dư Niên
Tùy từng thời đại nhé đạo hữu. Với tùy từng quốc gia. Bên Trung văn hoá nó cực kì gay gắt chuyện quan hệ cận huyết nên khó có thể có chuyện loạn luân. Nhưng bên âu thì cực thích loạn luân để tạo ra dòng thuần huyết. Kể cả bây giờ ở VN dân tộc vẫn cận huyết đầy bố lấy con con lấy mẹ vẫn có!
Tinh Thần Đại Hải Của Học Bá
Nhớ lại năm lớp 12 mình giống main cũng mất hết cơ bản nhưng năm ấy tự nhiên học lại cái thành ra học được lắm. Giá chăm học như main đời giờ đã khác!
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Trước có thằng cha đi khắp Thiên Vũ để tìm người làm đệ tử gia nhập môn phái đấy. Xong gạ Trác Phàm vào giúp này chỉ là tiện tay thể hiện thành ý!
Buddha - Truyền Thuyết Đức Phật
ý kiến cá nhân của tôi là lúc này Phật mới đắc đạo cũng chưa hẳn là thành Phật hẳn còn Phạm Thiên là thần rồi nên Phật lúc ý vẫn còn thân xác phàm quỳ lạy học là điều bình thường, với cả Phạm Thiên như là 1 cái kim chỉ nam hướng dẫn Phật từng bước đắc đạo vậy, sau khi đắc đạo lên tầng cao hơn Phạm Thiên thì lúc ấy Phạm Thiên học lại là điều bình thường, từ xưa đến nay đâu thiếu gì trò giỏi hơn thầy!
Dandadan!!
Ừ ông nói đúng. Nhiều lúc tôi cũng phải tự dặn chó cắn mình nhưng mình k nên cắn lại nó!
Ông Võ Giả Và Cháu Chí Tôn
Tự nhiên luyện công cái có 2 tay!
Dandadan!!
Chán cho mấy bạn này! Biết chữ nhưng k biết văn hoá! Khả năng không có bố mẹ để dạy dỗ đoàng hoàng!
Dandadan!!
ship doi nay~
Phi Lôi Đao Thuật
Lâu lắm mới thấy main thể hiện! Bao nhiêu chap lòng vòng thoả mãn bằng chap này!
Phong Lôi Kiếm
Thế main đã chơi vợ chưa các hữu!
Đại Tần: Ta Con Trai Tần Thủy Hoàng Giết Địch Thăng Cấp Thành Thần
Khởi đầu này 3 sao, để xem diễn biến xem!
Huyền Thoại Tái Xuất
Cục tính thế nhỉ. Nhưng tao thích!
Hiệp Khách Giang Hồ
Quần k phế có thể là bản tử hà qua nhiều thế hệ bị khác đi thôi. Lệnh Hồ hình như về sau cũng luyện mà cũng có bá đâu!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi