avatar
Đặng Nhật Quang Cấp 1
Ngày đăng ký: 15/10/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trọng Sinh Khí Thiếu Quy Lai
Sảng văn một thớt. Cốt truyện không có gì mới. Art đẹp mà logic truyện thì ối giồi ôi.
Tối Cường Vận Đào Hoa
hhh
Anh Hùng Bàn Phím Tu Tiên
Thì thế tôi mới nói đọc ức chế, này là tùy người đọc chứ? Tôi thấy thế là ức chế tôi không được bình luận à? Sinh ra phần bình luận để làm gì? Tôi chưa đụng câu nào đến mạch truyện hay xây dựng nhân vật của con ta s chỉ là đọc đến đoạn đó tôi thấy khó chịu thì nói khó chịu ông cấm tôi à???? Ông thử tưởng tượng ông là thằng main nhé, bị như vậy ông nghĩ sao? Dù cho có chấp nhận để kiếm giá trị phẫn nộ cho hệ thống đi nữa thì trong lòng ông vẫn khó chịu đúng không?? Mẹ, bị thế mà trong lòng ông không ức chế thì tôi đ còn gì để nói.
Anh Hùng Bàn Phím Tu Tiên
Còn nữa nhé, câu đầu tôi nói mấy ông bỏ qua luôn? Cái tôi ức chế ở đây k phải là nó bị khinh đầu đến giờ có bảo giờ không bị khinh không? Nhưng mà đm đánh sml ra xong về đ được thưởng thì thôi chứ còn công khái vạch mặt nghỉ ngờ là gián điệp. Ừ thì hoàn cảnh gia tộc đang nhạy cảm nhưng mà đm ở cái gia tộc đó ngoài ông nhạc phụ ra có đứa L nào không khinh nó như chó không? Tôi nói chứ đ phải vợ nó là đệ nhất mỹ nữ thì đây đ phải truyện liếm chó mà là từ hôn đánh mặt rồi.
Anh Hùng Bàn Phím Tu Tiên
Mấy ông k hiểu người ta đang nói gì thì chen mồm vô chi. -_- Cái tôi đang nói ở đây là cái tiềm lực mà nó thể hiện ra kìa. Tam phẩm đánh ngang tay với ngũ phẩm dù cho nó dùng cách gì đi nữa thì một tam phẩm phế ngũ phẩm cũng là đáng sợ rồi. Cách nhau 2 đại cảnh giới chứ ít à?
@Ngủ Đi: Mẹ, đến cả 5 lớn hơn 3 cũng k biết còn đòi lên mặt dạy đời 😃. Ông đọc truyện hẳn là đọc nhiều rồi phải biết cách nhau 1 tiểu cảnh giới cũng là 1 lạch trời( đối với người thường) chứ nói gì 2 đại cảnh giới? Đấy tôi nói đến thế ông còn cãi cùn nữa tôi cũng chịu. Người ta bình luận thể hiện quan điểm thôi gì căng =)))
Anh Hùng Bàn Phím Tu Tiên
Đọc ức vl cả nhà ai cũng khinh, giúp gia tộc thắng lợi không chỉ vẫn bị khinh mà còn bị nghi ngờ =))). Chán đ muốn nói. Ban đầu đọc còn hay về sau thể hiện ra 1 phần thực lực r vẫn bị khinh. Ảo đ chịu đc. Tam phẩm phế ngũ phẩm mà còn k được coi trọng mẹ, nv não bằng phân à.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi