avatar
s someones Cấp 5
Ngày đăng ký: 14/10/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cuộc phiêu lưu của bé Sui
Mọe càng đọc càng thấy giống gđ 3 ng, cảnh vk ck vật vã vào ban đêm khi mà nhóc ranh con mãi méo chịu ngủ :))))
The One Within The Villainess
Móa bờ môi của con thánh nữ fake này vs của bà hoàng hậu tôi thấy nó cứ sao sao á... ờm ms đầu chap hoi mà đã thấy ức chế r :)))
Lingering On The Way
Cái ô già ấy vốn dĩ là 1 con mèo, có thể ổng vs ku tóc bồng mít ướt gặp nhau từ nhỏ, 2 bên chơi và ở bên nhau (chắc vậy) từ nhỏ tới lớn. (Này có thể hiểu là ô kia là mèo hoang, ku này hay gặp r hay chơi vs nhau nên thân thiết thôi).
Còn oneshot này ND có thể hiểu là con mèo kia già r chết, có lẽ do nhớ vs ko an tâm về đứa nhóc hay mít ướt lúc nhỏ nên đã quay về thăm vs ktra 1 lần cuối cùng trc khi thực sự rời đi.
Win Over the Dragon Emperor This Time Around, Noble Girl!
Spoil: (chắc vậy. Tại coi tranh bản raw mà. Tui ko bt tiếng Nhật ;))) ) mà bên raw tui ms thấy đến chap 24 thì phải







Con gà tên Xào kia về sau cx bá lắm. Tại mẻ bt tên mik là 1 phg pháp nấu, và để có thể chống lại cái "vận mệnh" (chả bt có xảy ra trog TLai ko) ấy, nên mẻ đã luyện tập cực lực, hình như mẻ mổ vỡ đc cả tảng đá to gấp mấy lần mẻ thì phải. Thế mà mẻ gà vx thấy ko đủ, tại mẻ thấy nu9 mạnh quá, muốn đấu lại đc hoặc muốn thoát đc thì mạnh vậy là ko đủ.
Về sau thì ô chú của na9 có dẫn quân đến bắt nu9, bà cj đội trg vs ô anh cùng cha khác mẹ ấy về sau thì theo bên na9, nhưg mà bà cj thì vì sức nặng của chức vụ (hình như bị ô cậu de dọa j đó) nên ms phải dẫn đám quân của ô cậu và ô cậu của na9 tới bắt nu9 đi để đàm phán j đấy.
Cho ai thắc mắc là sao ko dùng pháp thuật thì sau khi về vươg đô thì nhóm 4 ng bị úp ở cổng thành, ô chú đag sở hữu thanh thiên kiếm bản thật (chứ ko phải bản mô phỏng j đâu), và thêm cái j đấy nx khiến 2 ac na nu9 bị phong ấn pháp thuật, phải trốn đến 1 căn nhà tranh vs khu vườn nhỏ ở sâu trog rừng. 4 ng sống 1 cuộc sống điền viên, nu9 ra ngoài đi lm kiếm tiền, na9 ở nhà trồng rau quả nấu ăn. (Đoạn nì lạ nhể).
emo
Bokke-san
Ghét cái con nữ đi cùng main vãi. Mịe nó, tạ vcl. Bt main sợ vc bị lộ vc mik có sm siêu nhiên mà còn lôi ra đùa, vô duyên vcl. Xog lại còn tò mò bám theo tìm hiểu = đc về Bokke mặc dù bt r cx có giúp đc mịe j đâu. Hoặc là mẻ tự tìm hiểu 1 mik r hỗ trợ sau màn thì ko ns, chứ cứ kè kè bên cạnh main như thế khác éo j ns cho kẻ thù main bt là: "đây, t là điểm yếu của thằng bên cạnh này, đến tấn công hay bắt cóc t đi!!" 
emo
Dấu Chân Hạnh Phúc
Chò ui. Cp của tui á. Seme kiểu yan ngầm ấy, chiếm hữu vch luôn, toàn ngấm ngầm lm mấy cái vc xấu mà ko cho uke bt. Gần như bộ nào về cp này cx vậy hết á. Siêu ~~~~~~~ thik cp này luôn, cả art này cx thế emo
Distopia - Mikansei Na Sekai
Bộ bày lâu lắm r á. Mà đọc lại bao nhiêu lần vẫn thấy hay. Tiếc cho cp phụ Isami vs Chiaki (cái cp mà về sau bị xóa đi ấy), mặc dù là bug nhưg mà nghĩ đến vc 1 ng bị xóa đi, còn ngườu kia vẫn tồn tại với dữ liệu về kí ức về người kia, đau thật ấy chứ chẳng đùa. Sau có sửa lỗi đi r thì 2 nvat ấy cx sẽ giống như những nvat ko bị lỗi khác, sẽ đều có tcam vs ng chơi, chứ đoạn tcam vs nhau sẽ mãi mãi biến mất mà cả 2 còn chẳng nhớ đến
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Đánh giá chủ quan của tôi thì truyện ổn, gần như là chả có plot twist lớn hay mấy skien mà main phải gặp khó khăn khi đối đầu cả, tại main là trùm cmnr. Đa số đều là kiểu thu thập thêm cấp dưới (đã từng là kẻ thù), show ra sức mạnh của kẻ địch vs sự trưởng thành dần của cấp dưới thôi.
Thêm nx thì mấy pha hành động hay chiêu thức ma pháp đc vẽ rất chỉn chu, tgia có tô màu luôn nên mik ko cần tưởng tưởng xem màu nó như nào đâu, đảm bảo coi xog chỉ thấy thg có studio nào nhận thầu lm anime bộ này.
Nàng Dâu Nuôi Muốn Đứt Tình Đoạn Nghĩa
Ai bt tên TA của bộ này ko. Mik xin vs. Thanks trc nhé!!! emo
Ushiro no Shoumen Kamui-san
Móa. Dạng ms của ổng lm t nhớ đến sức mạnh của Akutagawa trog BSD vl :))))))
Giết Chết Ác Nữ Phản Diện
00:28
28/10/2023 emo
Happy Time Machine G
One shot nì là cp Gintama X Hijikata ak???? Ko phải OTP của tui nhưg đọc tạm ko có H là đc :))))
Dị Tây Du
Sao cái vụ mà hoạt tử của TNKhong bị vỡ r tìm để ghép lại của mấy con yêu quái nó giống vs bên Inuyasha vậy ta, truyện đó thì là Ngọc tứ hồn vỡ r nvc đi tìm, gít yêu quái để thu thập mảnh, bên này cx tg tự nhưg thay vì nvc đi tìm thì là yêu quái đi tìm, gít ng để thu thập emo
Maou no migiude ni nattanode gensaku kaiaku shimasu
Bộ này vs bọ bao nuôi trùm cuối hình như ra cùng 1 đợt hay sao á, tại lúc đó đọc thấy nhan nhản mấy bộ toàn thể loại chuyển sinh thành phản diện r HE vs trùm cuối j đó hoặc mấy cái tg tự vậy
Nyotaika Shita Boku Wo Kishi-sama-tachi Ga Nerattemasu
Truyện hiện tại đã có đến chap 26 r và lần cập nhật cuối tính từ cái cmt đc đăng lên là 42 ngày trc. Truyện về sau có gthich về cái ô đeo kính và tp tục mạch truyện, nó vx có cảnh chjch xoạc nhưg về sau giảm bớt hơn (chắc vậy). Cx có thêm nhiều nvat ms nx
Lão Đại Xuyên Không Gả Cho Phu Quân Mù
Chuẩn luôn bn emo
Lão Đại Xuyên Không Gả Cho Phu Quân Mù
Còn 1 bộ nx tui bt cx nhiều ng xuyên nè. Nu9 xuyên thành phản diện, tgia cx xuyên thành phản diện, bn thân nu9 xuyên thành nu9 trog nguyên tác, ng crush nu9 cx xuyên vào. Truyện kiểu vòng lặp các thứ, mấy vòng trc là bà tgia đkhien phản diện, sau nu9 xuyên vào r dần dần ms tìm hiểu và phá vỡ vòng lặp :)))
Mahou Shoujo Ore
Anime cùng tên luôn bn
Gekkan Shoujo Nozaki-kun
Hình như bộ Ore sama Teacher cx cùng tgia luôn, cx hài vcl. Có ai bt bộ nào khác nx của bả ko :))))))
D.Gray-Man doujinshi - Love's Cycle Breaker 01
Mặc dù OTP của tôi là Kanna (ô cầm kiếm tóc dài buộc đuôi ngựa lên ấy) X Allen. Nhưg mà cp này cx đc :))))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi