avatar
Schwi Lucifer Cấp 1
Ngày đăng ký: 28/05/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vết Cắn Ngọt Ngào 2
@Chú chim ri quý 'ss tộc'ss: Sinh ra có cái mồm để có quyền được lên tiếng, không phải để ngậm mõm lại thấy lạ mới sủa okie :)? Mình cũng biết một chút tiếng Trung, cơ mà mình chưa đủ trình nên mới phải qua đây đọc, thấy không hài lòng cái gì có thể lên tiếng "đóng góp", đi đâu cũng phải có "hòm đóng góp" người ta đặt trước cửa ấy, trên mạng không có thì còn có cái comment chứ dell phải "biết" mới được "sủa" như bạn nhé :))))).
Lần sau ăn nói cho cẩn thận một chút, không phải bạn có mồm để chửi nhé :). Bên trên mình ăn nói rất đoàng hoàng, cũng chẳng nói đích danh ai cả, câu cuối mình cũng chỉ nói cho nó đỡ ức chế chứ chưa chửi ai đâu nhé :). Phải biết văng tục "phụ khoa" như bạn mới là "xì teen"? Xin lỗi chứ mình nhìn chỉ thấy bạn mất dạy, không có học thức, cũng "dell" có tí văn hoa nào chứ deck hay hớm gì đâu :). Bạn chửi thì mình cũng xin "trả" lại chứ không đang dưng mình lại "văng tục" đâu nhé :).
P/s: Đừng có kiểu cố tỏ ra mình ngầu bằng cái thứ ngôn ngữ dơ bẩn đó :), bẩn con mẹ nó mắt người đọc :).
Vết Cắn Ngọt Ngào 2
Mình nghiêm túc yêu cầu nhóm dịch trans cho cẩn thận, đừng cố nhét thêm mấy cái kiểu "à nhầm.." vào giùm mình, mình chỉ thấy nó phiền chứ không hay hớm gì đâu, tin là nhiều bạn cũng giống mình, đang đọc thấy cái chữ đó đã tụt con mẹ nó mood (xin lỗi cơ mà cho mình chửi một câu cho nó đỡ ức chế).
Con tim rung động 2
Tui thề là tui nản và không đọc mấy chương này luôn .-. Cái tui cần là 2 bạn chẻ kia chứ không cần cặp này =.= 2 bạn kia cứ ậm à ậm ừ làm sốt ruột phát mệt không à ==". Cái cặp mình không thích lắm thì cứ chễm trệ ngồi trển -.- Đợi mấy tuần mà ra được mấy cái chương này làm hụt hẫng phát bực :v.
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
@BUỒN QUÁ . HẬN TÁC GIẢ: Uây :)), bạn nói ĐÍNH CHÍNH như đúng rồi thế, xin mời xem lại chương 617 bản convert nhé .-. Đúng là Từ Vân Hãn là do "hạt giống" (Tác giả & Quất Tử said) của Hoắc Vũ Hạo (dùng hồn đạo khí lấy ra từ cơ thể), cơ mà chính Quất Tử và Hoắc Vũ Hạo đã nói, Từ Vân Hãn KHÔNG liên quan gì đến Hoắc Vũ Hạo, và Quất Tử với Vũ Hạo cũng KHÔNG có phát sinh tí tị tì ti gì nhé .-. Dùng từ "có con với nhau" là HOÀN TOÀN SAI, SAI BÉT okie? "Hạo là nhân vật phản diện cmnr"? Vlone phán như đúng rồi thế cậu :)), thế Hạo làm cái dell gì là nhân vật phản diện rồi? Nó dell làm gì, chỉ hôn mê rồi bị lợi dụng, hết okie? Từ Vân Hãn chỉ có 1/10 liên quan đó là: Từ "hạt giống" của Hạo mà ra, chưa làm gì okie?

P/s cho bác nào còn đang định nói gì thêm về 2 ẻm :)): 

[Quất Tử cam đoan Từ Vân Hãn đứng dậy đến, lạnh lùng nhìn xem Hoắc Vũ Hạo , nói: "Vô luận ngươi có tin hay không , hắn đều là con của ngươi . Ngươi cho rằng ta sẽ tùy tiện cho người ta sanh con sao? Năm đó , ta đã sớm biết Từ Thiên Nhiên muốn cho ta mượn loại sinh con , vì vậy ta chỉ có thể chuẩn bị sớm . Còn nhớ rõ chúng ta tại cực bắc chi địa thời điểm sao? Ngươi rơi vào trong tay của ta hôn mê lúc kia , ngươi yên tâm , ta cũng không có cùng ngươi phát sinh cái gì , chỉ là dùng hồn đạo khí trộm của ngươi hạt giống mà thôi . Về sau , tại Từ Thiên Nhiên bức bách ta thời điểm , ta liền đem hạt giống cắm vào trong cơ thể mình . Đúng vậy , vân hãn là cốt nhục của ngươi . Nhưng là ta và ngươi không hề có một chút quan hệ , hắn và ngươi cũng không có sao . Ngươi chỉ là bỏ ra viên kia hạt giống mà thôi . Ngươi còn vì hắn làm qua cái gì sao?"].

À :D, Đường Tam có liên quan nhé :), Quất Tử với Vũ Hạo mà có xảy ra việc gì thật thì đừng mong làm con rể ổng :), là thần nhưng vẫn xuất hiện được nhé :), lúc đó thần giới chưa bị kiếp nạn nhé :), liên quan đến nữ nhi ổng ổng không xuất hiện huh? :)), đừng phán như Vũ Hạo là tội nhân thế :))))).
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
@Asd: So với... còn kém nhiều? :)). Vũ Hạo sau nó là thần Tình cảm nhé :), sức mạnh của nó cũng chỉ sau 5 chấp pháp giả thôi nhé :). Mà nói cái này cho biết nè, sức mạnh bị phong ấn trong người Vũ Lân là sức mạnh tà ác, bất đắc dĩ chui vào người Vũ Lân, đúng là Vũ Lân nó là con của đường Tam bá nhất đại lục lúc bấy giờ là cái chắc, nó là main mà, nhưng không có sức mạnh phong ấn thì cũng dell nói lên được gì nhé :), không phải dìm Vũ Lân nhưng nói cũng phải nói nhe :).
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
@C: 1 ngày thần giới = 1 năm đại lục, Đường Tam trên thần giới tính chính xác mới hơn 20 năm, dưới đại lục đã vạn năm, Vương Đông Nhi (Tên thật là Đường Vũ Đồng) được sinh ra trên thần giới, trưởng thành theo cách tính của thần giới nên Đông Nhi mới nhỏ chừng ấy tuổi (đồng nghĩa mới sống được chừng ấy năm theo thần giới). Nghĩa là khi Đông Nhi xuống Đấu La Đại Lục thì Đường Tam mới phi thăng được hơn 20 năm lại chính là 1 vạn năm (10000 năm).

P/s: Lần sau ăn nói cho cẩn thận, người ta giải thích cho mình, "dell" hiểu thì hỏi lại chứ đừng dùng cái giọng ngổ ngáo đó ở đây, okie? Vào link này mà nhìn cho kĩ nhé :): https://i.imgur.com/2Y7OGah.png
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
@kin kirito: Đừng có phao tin lung tung nhé .-. Có con? Thế thì Vũ Hạo làm nhân vật phản diện đi là vừa nhé .-. Còn phải coi cái mặt Đường Tam thế nào đã :).
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
@BUỒN QUÁ . HẬN TÁC GIẢ: Không có làm gì hết .-. Muốn biết đọc convert hoặc đọc Đấu La ngoại truyện, Vũ Hạo là con rể Đường Tam rồi nhé :).
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
@Asd: Thằng cu? Cho hỏi t đọc convert của Tuyệt Thế Đường Môn dell thấy có thằng cu nào nhé :), lên thần giới làm thần rồi vẫn chửa thấy có con nhe :)).
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
@ASD: Đọc rõ truyện không vậy .-. Thu Nhi là hồn thú, Đông Nhi (chính là Vũ Đồng) mới là người yêu Vũ Hạo nhé .-.
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
@Acadious Yukino: Đọc lại ngoại truyện Đấu La Đại Lục nhé .-. 1 năm thần giới = 365 năm ở dưới đại lục (1 ngày = 1 năm).
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
@Sss: Ăn nói lung tung vừa chứ .-. Đường Tam có 20 cái hồn hoàn (song sinh võ hồn, sau khi thành thần được thêm 2 cái hồn hoàn thứ 10), trong đó có 19 cái 10 vạn năm và một cái 100 vạn năm nhé .-. Sau khi hoàn thành cửu khảo trở thành Hải Thần thì tất cả hồn hoàn được tăng lên 5 vạn năm (trước đó những hồn hoàn kia nếu không tính 8 cái sẵn 10 vạn năm thì những cái kia đều trên 5 vạn, sau khi tăng lên thêm 5 vạn thì tất cả đều là 10 vạn nằm hồn hoàn nhé).

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi