avatar
Hàn Nguyệt Thu Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/10/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ma Lâm Thiên Hạ
thời gian rảnh thì có 2-3 ngày dài hơn thì cũng là dưỡng thương thì chẳng lên đc từ từ mới 1 năm lên đc bát cảnh là quá ghê rồi còn gì nữa
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
thì đâu phải chỉ cần up mỗi thủy chi lực là vô địch được đâu mà chẳng cần luyện kiếm chiêu kết hợp lĩnh vực nữa. chưa kể không up lĩnh ngộ đến độ cao nhất định thì mới dùng chiêu này với đối tượng nhất định mặc dù chap này có nổ thằng cùng cảnh giới nhưng chưa chắc đã là gặp thằng nào cũng dùng được phải đánh đến mức nào đấy chẳng hạn chứ không thì lên bát cấp nhất niệm thì đi hết khi đứng trong lĩnh vực của nó.
Tàng Phong Hành
thế phải theo mạch truyện bạn ơi đi đưa kiếm gặp ngay ma đao không vào giúp về núp thì sao nhận được truyền thừa sau lên đỉnh cao. còn muốn đau thương như bạn thì từ đầu đã ma thi phi vào thành chém nhà nó rồi chưa kể mới 16-17t tôi áng chừng như vậy vì không rõ tuổi nó thì đang tuổi nhiệt huyết thì sâu với tĩnh cái gì lại thành hắc hóa à :))
Tàng Phong Hành
nói như bạn thì truyện đã không viết được rồi.
Tàng Phong Hành
bạn không thấy nó nhảy ra cứu người rồi mât ý thức mới chém nhau à. chưa kể xây dựng nó theo kiểu đại hiệp thì chẳng vậy thấy người gặp nguy là xả thân giúp dù mình yếu nên hay bị độc giả chửi ngu đấy.
Tàng Phong Hành
bạn không thấy nó nhảy vào cứu người rồi bị mất ý thức à.
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
thông yêu lộ thế này thì về vk cắt ngay :))
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
có thể là dịch lỗi đoạn đấy vì phá có 3 cảnh thôi. mỗi lần lên một đại cảnh là làm nv để được nhận buff ko sao làm màu được :))
Đại Tượng Vô Hình
nó muốn hơn 1000 năm để khi nhân tiêu thức tỉnh có thể thấy thế giới mà nó tạo ra như ý muốn của cả hai ấy mà
Vạn Cổ Thần Đế
mới chỉ là thiên cực cảnh đỉnh phong á do dính máu của mẹ nó nên cơ thể kiếp đấy không thể đột phá lên được ngư long cảnh và các cảnh giới sau.
Đại Tượng Vô Hình
ừm thì mình đọc thấy vấn đề thì thắc mắc thôi ấy mà bạnemo
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
đấy là điều của người khác nhé còn với anh thì để cân bằng hiệu ứng với phong linh thuật emo
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
thì đồng nhất lv mà lên 47 rồi thì cả hai như nhau thôi chứ vẫn để tông chủ 40 thì lời quá :))
Tôi đã trở thành quái vật không gian
cái đấy là bản năng sinh tồn rồi truyện nào chẳng có tình huống giống thế
Tôi đã trở thành quái vật không gian
chắc sau mở được skill tinh thần lực khống chế được sinh vật khác qua tiếp xúc não hoặc bắn xung năng lượng tấn công tinh thần chẳng hạn :))
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
người xấu nên phải vậy chứ người tốt đã khác emo
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
chẳng có gì lạ đâu bạn nếu đem lại lợi ích thống trị cho hoàng thất cả
Vạn Cổ Thần Đế
chắc là cái vụ tâm lý bị tha hóa thành tốt, lạnh lùng boy rồi gặp vợ lại rén hài hài lại có chút đấu trí coi là bộ tiêu biểu cho các bộ có tình tiết na ná thế. Tư duy quy chụp phiến diện ấy mà bạn emo
Vạn Cổ Thần Đế
giống gì mà giống bạn ơi. bộ quản gia theo kiểu phản phái mà hơi dị còn bộ này main theo kiểu thánh mẫu có giống thì hai bộ theo kiểu đấu trí nhiều nhưng tôi đánh giá cao bộ này hơn về tình tiết logic truyện, chiều sâu nhân vật và không buff bẩn lố.
Vạn Cổ Thần Đế
không phải đâu vị đạo hữu này. Nó mới trùng sinh thì chuyện như ngày hôm qua vừa bị gái hại thì sao lại còn để ý gái được. Quan trọng là dù muốn giết Trì Dao nhưng vẫn yêu lắm lúc này có nhảy ra cho main giết cũng không ra tay đâu. Nhưng sau bị Hoàng Yên Trần dụ kèo cả thôi không thoát được.emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi