avatar
Manox Jistor Cấp 4
Ngày đăng ký: 08/10/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Học Viện Của Con Trai Quỷ Vương
sao nó khó hiểu thế nhỉ? cảm giác bị cắt nhiều lắm hay sao ấy(dù chưa đọc truyện chữ truyện này nhưng có cảm giác vậy do từng đọc truyện chữ và truyện tranh của nhiều bộ r), mà thôi, main chán quá, bye nhaaa
Người Trên Vạn Người
Ko, web chính lm đ j có. Nó chuyển qua yt. Mà giọng và cách đọc thì như con cặk nên tôi đ xem nó. Mà xem ở (nhiều) kênh khác cũng ko có đoạn đấy. Chắc là bị cắt ko cho lên truyện tranh cho đỡ tốn kinh phí r.
Người Trên Vạn Người
Đoạn ở cái tông môn gì đó đâu rồi nhỉ? Sao ko chuyển thể qua nhỉ? Đọc truyện chữ lâu rồi nên ko nhớ quá kỹ nhưng hình như có đoạn ở cái tông môn nào đó mà đúng ko?
Thập Đại Đế Hoàng Đều Là Đệ Tử Của Ta
ghét thế nhỉ, nhân vật nền làm từ những định kiến xh cổ hủ thì cũng ko sao nhưng nhiều quá, và óc chó quá, cũng k có nguyên nhân rõ ràng, tg bộ này rất dễ bị não tàn.
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
ý tưởng thì tạm nhưng cách hành văn của bn...cần đc cải thiện..rất nhiều đấy nhé
Bạn gái người ta
À...ừm...thì...hừmm...cũng ko lq lắm nhưng sao truyện mà main có hành vi hợp lý(hay não to nếu so với quy chuẩn trong truyện) thì toàn là kiểu main như này(ý là hơi hướng nội 1 chút ấy, hoặc có khi là hướng nội hoàn toàn luôn). Thật chứ đọc nhiều quá cũng ngán loại này rồi...thật ra ko hẳn là ngán nhưng một số bộ nếu xét logic thì hành vi của main nó ko có bất thường j nhưng hướng cốt truyện và độ não tàn của tác giả thì rẩt chi là có. Bộ này thì ko có như thế đâu, ko chê, khen thì chưa bt. Nhưng ý muốn nói là sau này nếu ai lm truyện thể loại thực tế, hợp logic,..thì làm cả loại main kiểu thằng bạn thân trong này ấy, cái j ấy-kuto ấy, takuto hay j đó, ý là kiểu main hướng ngoại, sôi nổi, và loại hàng thật giá thật chứ đừng là mấy thg hướng ngoại nữa mùa do bị j j đó đó nên giả vò/.../.../...hướng ngoại cho mục đích j/j/đó/đó nữa, ngán tận cổ rồi(ý ns mấy loại tg não tàn, còn những bộ ok thì cũng ok)(à mà hình như thg takuto j đó này cũng ko hẳn là như z thì phải, nên thôi đừng giống nó, mà làm truyện kiểu này nhưng kiểu main hướng ngoại ấy, ko nhất thiết phải là thể loại ntr hay tâm lý hay loại cố làm cho giống thực tế hay ...(tùy bạn gọi/hiểu) như này, miễn là kiểu 'này' là đc r(hiểu theo nghĩa rộng hơn ấy, hoặc hiểu đơn giản là loại truyện thực tế(và real 1 chút) hơi hơi giống giống như này, nhưng ko nhất thiết là phải giống hoàn toàn hoặc quá nhiều). Kiểu vậy đó, mặc dù là chắc cmt này sẽ méo tới đc tai ng nào đó có thể viết truyện và truyện đó sẽ đc xuất bản như này đâu, nhưng nếu tới đc thì mừng cho b, chúc mừng, và đừng có trách tôi đánh giá thấp b nhé, ko phải đâu, chỉ là do một thói quen xấu của tôi mà thôi().
Thập Đại Đế Hoàng Đều Là Đệ Tử Của Ta
Đúng zậy! Đạo hữu nói chí lý. Thân là huynh trưởng thì nên đè muội muội xuống mà chit luôn chứ ở đó nhìn lén thế nó hèn. Làm mất mặt toàn thể các bậc huynh trưởng đáng kính như ta và đạo hữu lắm. Đạo hữu xem ta nói có chí lý ko :))))
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
bối cảnh chưa đủ cụ thể, và cách kể thì chưa chi tiết và đầy đủ lắm, cần cải thiện thêm
Học Viện Của Con Trai Quỷ Vương
có truyện chữ hả bạn, cho xin tên với
Hệ Thống Đại Gia Tại Dị Giới
100 chap truyện được 1% tu vi ở net vực này hả? đột phá lên cảnh giới cao hơn có cần nhiều chap hơn ko? thấp hơn có cân ít chap hơn ko?
Học Viện Của Con Trai Quỷ Vương
Xin tên những truyện hay được cỡ này(về sự hợp lý, logic của cốt truyện, độ có não của các nhân vật, độ chi tiết, cầu kỳ, tỉ mỉ mà tg dành cho phần nội dung, nhưng phần hình ảnh cũng nên được được 1 chút chứ xấu quá thì hơi...), tất nhiên là càng hay càng đẹp thì càng tốt, nhưng kém bộ này 1 chút cũng được(xấp xỉ);(và không chỉ mỗi thể loại này, khác 1 chút cũng đc, ưu tiên truyện khác hiện đại(ko thích hiện đại). Đa tạ.
Ta Giả Bộ Là Vô Địch Thiên Hạ
rất thích bé tóc hồng nhưng phải chúc may mắn truyện sau rồi, phải tui mà là main là đã hốt bé tóc hồng rồi, ko có j để chê, đúng gu tui luôn
Ta Giả Bộ Là Vô Địch Thiên Hạ
theo kinh nghiệm thì top 2 thiên bảng sẽ liên quan/là crush của main lúc trc đúng ko? nhìn hint thế cơ mà
Ta ở nhà 100 năm khi ra ngoài đã vô địch
Rep dùm 1 cái để nó lưu lại trong thông báo đi, ai đó tốt bụng ơiii
Từ Lúc Bắt Đầu Liền Vô Địch
đọc tiếp truyện chữ chap bn và đọc ở đâu z mn, tui thấy search gg ra mấy chỗ nhưng văn phong nó khó hiểu quá, ít nhất cũng dễ hiểu cỡ truyện tranh đi chứ
Người Trên Vạn Người
Leek bên khác đi net ơi
Câu Lạc Bộ Trường Sinh
emoGiáng cấp cũng hơi bị quá đáng r
Vợ tôi và tôi thống trị Tam giới
Truyện này text bằng cái chuyển giọng nói thành văn bản à tệ thế còn ko thèm edit lại nữa chứ
Bị giam cầm trăm vạn năm Đệ tử ta trải khắp chư thiên thần giới
Thấy nhiều ng chê cảnh đánh nhau nhỉ, như này nó mới thực tế, đánh nhau ai rảnh hô tên chiêu thức r đối phương ngồi chờ à.
Bị giam cầm trăm vạn năm Đệ tử ta trải khắp chư thiên thần giới
Xin tên cấp bậc tu vi truyện này

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi