avatar
Lê minh Hùng Cấp 4
Ngày đăng ký: 07/10/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Gia Tộc Điệp Viên Yozakura
Vừa xem xong bản eng, khai hoa của Apha ngoài công dụng chính thì nó còn có 1 tác dụng nữa khá giống Dơi điên là suy luận đa trọng. Nếu tận dụng tối ưu thì có thể xử đẹp Asa mà không cần phải đánh đấm gì nhiều như thằng Dơi điên thường làm
Trợ lí pháp sư vô dụng bắt đầu cuộc sống mới
Lão tác vẽ cái mặt tuyệt vọng của thằng main trông khắm thiệt. Rốt cuộc con kia làm gì mà máu nô tì của thằng main nó ăn sâu vậy.
Game Obu Familia – Family Senki
à đấy là tui nói về anh hùng thực tế ngoài đời. Còn lũ anh hùng isekai trong manga là sản phẩm dành cho mấy thằng thủ dâm tinh thần mà. Truyện tranh xem cho vui thôi, đừng nghiêm túc quá.
emo
Game Obu Familia – Family Senki
Ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục. Đôi khi có một số việc dù biết là ngu ngốc nhưng vẫn có người phải làm dù họ biết nhiều người ngoài mặt thì thương tiếc nhưng trong lòng thì cười nhạo họ. Những người đó gọi là anh hùng đấy.
Game Obu Familia – Family Senki
gánh bằng chi giữa là có thật
Các nàng thú yêu
Phần 1 k phải lũ 3 thần quá bá thì trận cuối giữa main và thằng hacker chắc sẽ kết thúc trong 1p30'.
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
hoặc bộ NGƯỜI CHƠI TRỞ VỀ TỪ ĐỊA NGỤC, chỉ thấy 2 bộ này tương tự thôi.
Chòm Sao Là Đệ Tử Của Tôi
Kiếm vương bất diệt à. Có phải thằng bị thần khóa lv5 luôn phải k.
Usotsuki Satsuki Shi ga Mieru
cái nhìn của thằng hội trưởng chính là lí do cho pháp luật tồn tại. Đọc mấy truyện thế này chắc chỉ có tầm 26, 27 tuổi trở lên mới hiểu được cốt lõi.
Thiên Ma Thần Quyết: Trùng Sinh
thằng u hồn kí sinh ghẻ lở hắc lào nên biến đi là đẹp truyện rồi đấy
Ragna Crimson
Ae cứ bình tĩnh, con Ksante này chưa bật chuyển dạng nhé, mới Q, đánh thường, w, e ở dạng thường thôi.
Ragna Crimson
Đây là con Ksante 6 món trang bị chuẩn bị hành hung con Jinx mất cung phong linh.
Đấu Trường Ngầm
Kết quả lão vẫn chọc được 2 nhát thôi. Nói chung truyện muốn kết quả thế nào vẫn tùy vào tác giả. Chứ phần 1 có ai ngờ lão rơi vào bảng đấu tử thần vẫn lên ngôi vô địch đâu.
Đấu Trường Ngầm
Với khả năng tiễn cả đám nhập viện ở phần 1 trong khi chỉ mất cánh tay thì nếu khô máu khả năng TVL nhập viện cũng cao lắm. Tác giả cho end ở đây là đẹp chứ để già gãy lãng nhách thì k hợp logic.
Tiền đạo số 1
Thằng số 6 kia là Messi pha ke à, nhìn có vẻ được đấy
Phòng khám của bác sĩ Koto
nhà giáo, bác sĩ là ngành nghề mà đạo đức được đặt cao hơn trình độ. Từ "thầy" nó nặng ở lương tâm lắm, k phải ai cũng hiểu được.
7 Nàng Công Chúa Ngủ Say
Đúng truyện hoàng tử băng sông vượt núi chém ác long cứu công chúa rồi còn chi nữa. Có điều cái đoạn đầu hay nhất thì nó lược bớt còn đoạn kết nó hơi dài tí ấy mà.
Đấu Trường Ngầm
Lão kia toàn chơi mánh sao so với già gân được, già gân đã đạt được trình đỉnh cao của "võ" rồi, chiêu thức bình thường đánh cho bọn kia nhập viện ở phần 1 là đủ hiểu. Kết quả trận đấu già gân chắc chắn chết vì Tvl chỉ có thể vượt già gân bằng sức mạnh, mà đánh mạnh thì k nương tay được như già Gao đâu.
Đấu Trường Ngầm
Phần 1 đánh toàn trùm cuối mà chỉ gãy bàn tay vẫn vô địch. Già gần đúng chất "võ" nhất bộ truyện, chiêu thức k màu mè vẫn bán hành các thể loại đột biến gen, nhân cách phân liệt. Tvl thắng trận này cũng phải nhập viện mấy tháng để bên main có thời gian buff sức mạnh.
Zatsuyou Fuyojutsushi ga Jibun no Saikyou ni Kizuku made
Mình anh tao làm pha quẩy boss quá dữ. Có điều Nhiều khi cái skill có tác dụng phụ làm teo óc khiến anh tao bị ngu đi nên mới có mấy pha đi vào lòng đất như ở chap đầu.
emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi