avatar
Hoàng Tuấn Hưng Cấp 1
Ngày đăng ký: 04/10/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nhỏ Kouhai cứ báo cáo màu sắc cho tôi mỗi sáng
Lạy chúa trên cao, ntr lao vào đít
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Thằng tác giả hút truyện trước khi vẽ cần mẹ rồi. 1 thằng quan tướng thời cổ đại lại đi chửi 1 chính trị gia thời hiện đại là tên lạc hậu.
Tejina Senpai
Truyện hay quá
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
@Arthur Trốn tiết sử nó ít thôi, địt mẹ học thì ngu như bò mà phát ngôn thì như máu lồn. Thời thiên hoàng quân đội Nhật xe bọc thép, máy bay chiến đấu, súng máy, radar, cảm biến, súng phòng không, pháo, bom, xe tăng, tàu ngầm, ngư lôi chúng nó có cả đống rồi con ạ. Dăm ba con rồng ghẻ với đám Wyvern là cái đách lồn gì ? Mày không biết từ cái thời Nhật là thành viên của phe trục thì đó là thời hiện đại à ?
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
@van nguyen lộn hàng rồi thanh niên ơi. Đế quốc Nhật là thời điểm mà Nhật Bản là thành viên của phe trục đó. Nếu cánh cổng của Đế Chế mà mở tại Nhật vào thời điểm đó thì giờ đéo còn Đế Chế nữa đâu :))
Gate - Jietai Kare no Chi nite, Kaku Tatakeri
Quan điểm chính trị: vua của Italica lên ngôi được là do quân đội Nhật đánh bại đám phản động ( 3 que phiên bản dị giới ), và giờ họ dùng sức mạnh quân sự để ép Italica phải hợp tác toàn diện với mình. Ngoài mặt thì nghe có vẻ là Italica sẽ dược hưởng lợi rất nhiều, nhưng bên trong thì chẳng khác đéo gì sân sau của Nhật :))
Thế Giới Ngọc Rồng - Con trai Frieza: Ize
Nói thẳng ae đừng mất lòng, thấy mạch truyện của bộ này có gì đó cuốn hơn bản Super :)) Mặc dù đây đéo phải mạch truyện chính chủ
Truy Tìm Ngọc Rồng Siêu Cấp
Nói chung là bộ này thanh niên anh trai của Goku và thanh niên Nappa chết hơi thì uổng, dù sao cũng là những người saiyan còn lại đang sống sót, và cũng ghét thằng lồn Frieza. Cứng đầu như Vegeta Goku nó còn thuần hóa được thì Nappa với Raditz chắc là cũng sẽ ngon canh thôi.
Diner
Nữ9 mặc dù hơi vô dụng nhưng phải công nhận nó xinh và vú to thật đấy :))
Sekai saikō no asashin, isekai kizoku ni tensei suru
Cái địt mẹ không ổn rồi, sao tao lại cửng khi nhìn thấy con, ý nhầm thằng anh hùng nhỉ ?
Destiny Lover SS2
Tôi mới ra chút gỉ nhớt ở đầu khấc, mong chap sau chỗ gỉ nhớt đó sẽ hóa thành tinh trùng.
Diner
Thấy cuộc đời của Gideon và Kid thảm hơn nam9 nhiều. Không biết bạn đã đọc raw chưa chứ cuộc đời của thằng Gideon thảm vcl, toàn chiến tranh, đau thương, mất mát, anh em ruột thịt đâm dao vào nhau.
Sekai saikō no asashin, isekai kizoku ni tensei suru
May quá, không phải là kiểu truyện main yếu như chó chết nhưng thật ra đó chỉ là dấu nghề, còn quá khứ của main vô cùng khủng khiếp, main được nữ thần ban cho sức mạnh khủng khiếp, nhưng thích dấu nghề và tỏ ra mình là thằng bất tài ăn hại đái khai. Tao ngấy mấy cái motip truyện kiểu đó lắm rồi. Main bộ này đừng top 1 trường, phô trường sức mạnh khủng ngay từ đầu là thấy mùi vị có vẻ lạ lạ một chút rồi đó.
Ueno-san wa Bukiyou
Bác Diệm Vương có câu:
Đừng nhìn những gì tác giả và bác nói
Hãy nhìn những gì tác giả và bác làm
Please Go Home, Akutsu-san!
Hóng 2 đứa nhấp nhau phành phạch
Sống Lại Tuổi 20
Alo các thím gặp thằng béo hay mấy thằng nam kỳ nào lởn vởn ở đây báo em một tiếng nhé, em ra đập chết con cụ nhà chúng nó, bẩn tưởi vcl
Monster - Naoki Urasawa
Kết thúc như này là quá hoàn hảo rồi ông, không thể cho ra thêm phần 2 nữa đâu. Johan đã biến mất, tựa như cái ác đã không còn, hoặc cũng có thể hiểu như, cái ác sẽ vĩnh viễn tồn tại, như một điều tất cả của xã hội loài người, nó là một mảnh ghép không thể thiếu, một nửa sự cân bằng của cái thế giới tăm tối đầy rẫy sự bất công đó. Tenma vẫn còn sống, vẫn sẽ sống tiếp cuộc đời của anh ấy, như một tia hi vọng lé loi cho con người bám víu lấy trong cái thực tại khô khan đó, johan sẽ sống đến trọn cuộc đời của anh ta, sẽ tiếp tục cứu người, và trên hết, sẽ tiếp tục sống vì cái lý tưởng đó đến viên mãn. Nina sẽ kiếm được một nửa của cuộc đời mình, đó có thể là bác sĩ Tenma, hoặc đó cũng có thể là một ai khác có thể lấp đầy được trái tim cô ấy, cô ấy sẽ tiếp tục thành công trong cuộc sống, sẽ có được một cuộc sống trong mơ mà cô ấy xứng đáng có được. Eva đã kiếm được 1 nửa của đời mình, đã tìm được thứ gọi là tình yêu đích thực, đã không còn cao ngạo, không còn nhìn đời bằng 1 mắt nữa, Eva như đại diện sự trưởng thành của con người, khi bóng tối kết thúc, cũng chính là lúc con người họ nhận ra điều gì đó, và trở nên trưởng thành hơn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi