avatar
Granna Leewie Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/05/18
Linh thạch: 300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Võ Nghịch
Đọc tới chap 514 này lười đọc nữa quá nên đi đọc mấy chap cuối truyện chữ xem thử. Spoil cho các đạo hữu là nó là tàn hồn của Bàn Cổ, là nước cờ may rủi cuối cùng trước khi bị diệt của Bàn Cổ ai ngờ thành công thu thập lại mấy linh châu, viên cuối lại nằm ngay trong cái chỗ tu luyện của học phủ chap 514 này. Vừa lấy lại sức mạnh và ký ức gốc của Bàn Cổ đồng thời có quyền thay đổi quy tắc của thiên địa thì Hồng Quân với Côn Bằng chưa bao h xuất hiện trong truyện ở đâu nhảy ra giành quyền kiểm soát thiên địa. Rồi Ngưng Nhi, con nhỏ có năng khiếu làm dược sư đg là thánh nữ của thánh địa các dược sư hiện tại hóa ra lại là Nữ Oa cg chuyển sinh như main éo hiểu làm sao cg lấy lại sức mạnh với ký ức nhảy ra giúp. Hợp lực đẩy Hồng Quân với Côn Bằng vào hố đen hỗn độn rồi lấy cây liễu gì đó khóa lại. Sau đó thay đổi quy tắc thiên địa từ đấm nhau nói đạo lý thành võ mồm nói đạo lý để tránh tâm sinh ma do theo đuổi cường đạo của người đời. Rồi lại chịch mấy con vợ sống qua ngày. Hết.
Võ Nghịch
nội dung cg na ná mà đc cái đẻ ra con chứ ko vô sinh như Dương Khai emo
Yêu Thần Ký
Đổi hẳn qua style vẽ của dragon ball rồi à emo
Võ Nghịch
Má lạy luôn. mới quy tông nhận tổ chưa đc trải cảm giác con ông cháu cha thì lại ở đâu lòi tiếp ra. Tác giả thuộc trường phái khổ dâm nên viết truyện cũng vậy à emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Giờ mới để ý cách đặt tên Mặc tộc là lấy tên của người Nhật phải ko mn? Địch Á La, Ma Na Da bla bla emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
Ngoài ra t còn nhớ có chap nó giải thích cái tinh đình gì con dương viêm đg quản lý là các đại đế thay nhau giữ trật tự, hiênj tại đg là phiên của nó. Thằng thương mạt này là ngụy đế cg phải ở dưới sự chỉ đạo của dương viêm trog tinh đình mà. Nếu bả cg chỉ là ngụy đế thì đợt đầu ma tộc xâm chiếm cg ra chiến trg rồi, ko bị ràng buộc chuyện đại đế vs ma thánh cấm tham gia.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Sao nhớ đọc ở chap dưới dương viêm là đại đế ở map này rồi mà nhỉ :v
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
@Nhân Trần Kiểu gì cũng quay xe, t thì đang đoán boss cuối có thể là chính bản thân main, kiểu vượt lên chính mình vậy đó. Vì đọc những chap ngoại truyện thì thấy những vị thần ở Trái Đất nhân cách (thần cách chắc đúng hơn :v) đều tốt hết, chắc chắn ko kiếm chuyện với makoto. Còn trong chap ngoại truyện kể về quá khứ của bố mẹ makoto vì sao rời bỏ nữ thần tới trái đất (nguyên nhân ko phải do nữ thần). Và cuối chap đó có 1 đoạn ngắn kể về cuộc trò chuyện của 2 người sau khi makoto bị bắt qua thế giới kia. Nội dung 2 ng trò chuyện ko có vẻ gì là lo lắng hay hoảng loạn cả, 1 phần là vì biết nữ thần chắc chắn không đẩy makoto đi chết, 1 phần là cũng đoán được makoto ở đó sẽ cực kỳ mạnh (do rèn luyện mà không có phước lành từ nhỏ). emo
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Có lẻ nhiều ng ko bik. Nữ thần dưới con mắt của bố mẹ makoto là 1 tsundere cực nặng. Tsundere nghĩa là ngoài mặt hung dữ, khó ưa, ko quan tâm nhưng bên trog lại dễ gần, ấm áp và luôn để tâm tới ngkia. Nói vậy nghĩa là thái độ của nữ thần như v là do ngày xưa bố mẹ main đã rời bỏ bà để tới trái đất, nay bả bắt con 2 ng về, tuy bề ngoài lạnh nhưng trog tâm vẫn xem main là hân tộc, là chủng tộc bả che chở và ban phước. Dự là sau này makoto có mạnh hơn nữ thần, đánh nhau vs bả chắc sẽ nhận ra điểm này. Còn phản ứng của main lúc đó ra sao thì đợi tác giả viết tiếp.
Moto Saikyou No Kenshi Wa, Isekai Mahou Ni Akogareru
Google dịch à, đọc nghe ngứa cả đít. Con gia sư lại dịch là xưng em - anh vs thằng main
Tái Sinh Thành Quý Tộc Với Kĩ Năng 'Appraisal'
Bên kia 35 tuổi, bên này cũng gần 15 rồi là tổng gần 50 tuổi đầu mà phản ứng, suy nghĩ, hành xử như đứa 10 tuổi thật ấy. Ngoài cái đó ra còn chưa thấy cái gọi là áp dụng tiến bộ khoa học bên kia để đè đầu cưỡi cổ tụi nhà quê bên này.
Ta Là Đại Thần Tiên
Đúng r, phải vậy chứ, chiến tranh con mịa gì ko ai chết, chết bớt đi, cuối truyện rồi cg chết sạch, main đéo còn ai mới là thiên đạo.
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Thanh niên kia đứng coi a Phàm ngồi trc giếng 1 tháng ko chán à :))) QUỳ
Nguyên Tôn
Phản diện cứ bị hạ IQ là cái kiểu gì? Câu trước mới nói cùng cấp độ vs nó thì ko ai chịu đc. Chịu đc xong thì lẻ ra phải thông minh xíu "ồ nó hơn đẳng cấp mình hay sao mà đỡ đc vậy? Đánh cẩn thận thông minh xíu mới đc". Nhưng không, "cũng có bản lĩnh đấy" + cười khinh khinh rồi chuẩn bị chết. Chịu, motif hạ IQ phản diện.
Thanh Gươm Diệt Quỷ
Sau khi đọc xong thì thấy vài thứ vẫn chưa ok lắm. Mình hy vọng boss cuối có gì đó đặc sắc hơn. Ngoài ra dù biết tụi kia lấy sức mạnh từ hơi thở nhưng chỉ có đúng 1 con quỷ xài bình nước nhốt Hà trụ. Bộ không con nào có thuật xài lửa đốt cháy hết oxi cho khỏi thở à. Nói chung nửa sau truyện hơi đuối. Arc mugen train đc làm movie có lẻ là hay nhất của truyện r.
Ta Là Đại Thần Tiên
Tác giả đã gắn thằng đó là đối trọng của main rồi, đứa thứ 2 đc tác giả buff sau main nên 100% nó sống tận chap cuối nhé, tiếp tục ức chế thêm 10 năm nữa tới khi truyện end thôi emo
Tái Sinh Thành Nhện
Thì tất nhiên, truyện vẽ theo LN. WN luôn luôn chỉ là bản nháp của tác giả thôi, khi đc xuất bản thành LN sẽ đc viết lại chỉ giống tầm 8-90%.
Thần Võ Thiên Tôn
Xàm vl, đứng cười cười khinh khinh ngkhac tưởng đâu có bài gì còn giấu. Hóa ra cg chết nhảm, chết còn hèn hơn bọn nhân vật phụ. Drop thôi.
Tinh Võ Thần Quyết
Thế này nhé, nó đã bắt làm con tin thì tức là nó sợ, còn đứng đó bao vây thì càng ko dám giết con tin, giết = chết theo. Bây h phế luôn thì lấy ai đánh lại nó nữa. Cứ giữ khoảng cách vừa phải rồi ra điều kiện các kiểu "thả ng thân t ra thì t thả cho đi, ko thì chết chung đi". Nó nghĩ phế tu vi thì thằng kia thả con tin ra chắc, rồi còn bò qua là thành 3 đứa con tin, cả lũ đằng sau cg đứng nhìn tiếp hay bị dọa phế tu vi như nó tiếp chứ giải quyết được cc gì, đầu tới cuối truyện thông minh, tới đúng lúc lại não tàn, quỳ.
Thần Võ Đế Tôn
Lên truyện tranh lại bị sửa nội dung nhỉ? Thằng này cố tình bỏ đội để hại main và cả lũ chết chứ có phải tham công gì? Còn thằng main lượm xác địch để làm chứng cứ hoàn thành nhiệm vụ để hạ bệ thằng đó lên thay làm đội trưởng chứ có phải giúp đỡ gì đâu???
Mà ngoài ra truyện tranh thì nét vẽ ngày càng xuống, hóng bên truyện chữ thì có vẻ sau này nó bỏ vợ bỏ con đi tìm kiếm sức mạnh xog ko ngó ngàng gì nữa thì thôi next vậy.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi