avatar
Cửu Khung Đại Thiên Lâm Phàm phò Cấp 3
Ngày đăng ký: 28/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thiên Đạo Này Cũng Không Ngốc Lắm
Mấy cháu hán nô cay à, sử dụng đồ china, học tập cái tốt của china k có nghĩa mình phủ nhận cái xấu và convert thành người trung nói tiếng việt nhé lũ hán nô mất gốcemo
Liên Minh Huyền Thoại - Tín Ngưỡng Anh Hùng
Vẫn thắng t1 ấy thôi, năm nay t1 vô địch r emo
It Việt Nam Tái Sinh Tại Dị Giới
Ng ta phát triển mấy con ai chuyên dụng để vẽ truyện r còn bày đặt ng thứ 2 trên thế giới "vẽ đa số bằng ai". Đúng là th trẻ đú ngu rồi còn thích thể hiện. Research một tý trên google là ra r mà k thèm. Ngoài đời ngu rồi lên mạng cũng ngu luôn. Loại như m lo học hành tử tế đi, đừng trốn tránh thực tại r ảo truyện nhiều quá.
It Việt Nam Tái Sinh Tại Dị Giới
Prompt như con c rồi atsm viết truyện. Đúng là con ch rách học hành đ ra gì rồi lên trên mạng tự thẩm. Nhìn cái văn phong với thoại sánh vai cường quốc để lôi kéo ng yêu nước là biết cái th viết truyện này k ra gì r
It Việt Nam Tái Sinh Tại Dị Giới
Truyện làm ai như con c họ, xem mấy cái truyện tự vẽ trên bờ lóc truyện còn hay hơn cái của rác vô não này
Trừ Tôi Tất Cả Đều Là Quy Hồi Giả
đúng như kinh thánh thì thiên thần thánh khiết mang hình dạng ko thể tả ko thể nhìn rõ bằng mắt thường, và nói về hình ng thì chỉ có quỷ ms mang hình dạng người với vẻ đẹp hoàn hảo để cám dỗ con ng. vì v cái vid mandela catalogue nổi tiếng với cái thuyết tống lãnh thiên thần gabriel (mang dạng ng) tiếp cận con ng là ác quỷ đội lốt.
Trừ Tôi Tất Cả Đều Là Quy Hồi Giả
main truyện trung là quỳ xuống liếm chân quân đội chính phủ rồi emo dù mày là tiên đế, thánh nhân trùng sinh trọng sinh thì vẫn phải cúi đầu trước tung của vãi đị emo
Trừ Tôi Tất Cả Đều Là Quy Hồi Giả
trung của có tên gọi khác là Bắc Việt mà emo
Ai Cũng Hồi Quy Ngoại Trừ Tôi
manhwa mà vẽ xấu với y chang mấy bộ manhua đại trà, k bt cốt truyện ntn chứ nhìn quả tên như copy bộ "Trừ Tôi Tất Cả Đều Là Quy Hồi Giả" v emo
Thiên Đạo Này Cũng Không Ngốc Lắm
huyết mạch viêm hoàng thích hòa bình, nghe mà ỉa chảy cái đất nước chuyên đi xâm chiếm, chiến tranh từ trong ra ngoài, ngay thời đại hiện nay mồm bảo hòa bình mà toàn gây hấn, đả kích kinh tế, gián điệp ăn cắp công nghệ, thâu tóm thị trường,.. cả thế giới. Đúng lũ đạo đức giả như thằng mĩ - biểu tượng của sự "tự do" nói một đằng làm một nẻo.
Mà bọn trung quốc nó chỉ là huyết mạch của Hoàng Đế Hiên Viên - thằng phản vua Thần Nông (Viêm Đế - cụ 4 đời của Lạc Long Quân), giết vua và mười bốn người, cướp ngôi, tự xưng chính mình là hậu duệ, phạm vào lời nguyền “Bắc Nam không xâm phạm nhau".
Tử Thần Phiêu Nguyệt
lên trang light novel pub engsub dễ đọc, tên truyện Reaper of the Drifting Moon. Chưa có ai vietsub mà thời đại này ko biết tiếng anh thì chịu th.
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
các công ty và doanh nghiệp, người dân khắp thế giới sợ hàng dỏm từ trung quốc quá nên sinh ra quỷ pha ke made in china
Tôi Vô Địch Sau Khi Xuống Núi
Bạch tiền bối trong miệng các đạo hữu từ câu chuyện nào vậy? Xin thỉnh giáo.
Bộ Thiên Ca
đúng như bạn nói, 2 từ khác nhau. Chả qua giải thích sai vc :))
Bộ Thiên Ca
vãi nội dung bình thường, chắc main phải trùng sinh xuyên không bật hệ thống luyện khí chém hóa thần mới không "bình thường" nhỉ?
Bộ Thiên Ca
do cuộc phân tranh này, chắc sau phân rõ người và yêu đây, trước tu sĩ là tu sĩ bất kể người hay yêu.
Bộ Thiên Ca
gần đây ta cảm thấy thiên địa linh khí dần cạn kiệt, có vẻ chúng ta cần phải làm sạch lũ phàm nhân để linh khí trở lại r
Bộ Thiên Ca
cứ lấy góc nhìn phàm nhân đối đãi tu sĩ, ở bối cảnh truyện này. Ta thấy sự cách biệt giữa phàm nhân và tu sĩ quá lớn, nào là cả tri thức lẫn sức mạnh. Hầu như tất cả phàm nhân sống cả đời mà ko biết tới sự tồn tại của tu sĩ, tu sĩ cảnh giới luyện khí xuất thủ đã xem như thần tích, nguyên anh trở lên được nhầm tưởng và bái làm thần.
Bình thường đệ tử các môn phái đều gần nửa xuất thân phàm nhân nên tư tưởng và góc nhìn của họ mới vẫn thoáng, một mực truy cầu đại đạo, quy tắc ko dính líu gì tới khói lửa phàm trần.
Thế nhưng, tất nhiên vẫn có những tu sĩ sinh ra từ các gia tộc, từ nhỏ đã được tu luyện, tiếp xúc linh khí. Họ không dính khói bụi trần gian và cũng không đếm xỉa, không màng tới nó. Trong cái nhìn của họ, phàm nhân chỉ là những con phàm thú khoác trên mình hình hài nhân loại, thậm chí còn ko đáng cỏ rác thua xa yêu thú, pháp bảo, linh thạch. Và họ vẫn không để ý tới phàm nhân, cũng như con người ko ngó ngàng những con kiến dưới chân cho tới khi phàm nhân trở lên nhiều hơn, nhiều đến nỗi tránh phải cũng gặp cũng như những con kiến mà ta ngó lơ bỗng bò lên người, bò ngay trước mặt để rồi họ không thể không để ý, để tâm mà xuất thủ diệt đi cho đỡ chướng mắt.
Bảo Cửu Khung Đại Thiên vô nhân tính cũng đúng, vì đối với họ, chữ nhân chả khác gì chứ thú, đó chỉ là một giống loài hạ cấp hơn thôi.  emo
Bộ Thiên Ca
cả nhà mày là sâu kiến, cả nhà mày chết cũng ko ai ngó ngàng
Bộ Thiên Ca
cmn bị phát hiện r emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi