avatar
Mai Tuấn Mạnh Cấp 5
Ngày đăng ký: 22/09/21
Linh thạch: 8.600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cô Dâu Thảo Nguyên
bộ này đỉnh vãi
Nhân vật phản diện: Sau khi nghe lén tiếng lòng, nữ chính muốn làm hậu cung của ta!
emo
Ta Là Tà Đế
Bộ này cuốn v có dài 10k chap t cũng cày
Ngay Kể Cả Khi Anh Gọi Nó Là Yêu
nữ chính có bầu bởi gen của cơ thể tk main :D vậy có tính là NTR không hay là con ruột? hoang mang vl emo
Murenase! Shiiton Gakuen
tác giả rush end vl
Murenase! Shiiton Gakuen
e xích mích chuyện gì. A k rõ lớp A e nói có phải là chỗ tập hợp tàn mấy đứa >8.0 8.5 đổ lên không? Chép phao hoàn toàn bth mà, đa số các môn chép phao tàn môn học thuộc. Nhiều nơi biết lớp A nó giỏi nên cho chép phao để giảm bớt áp lực tập trung môn khác. K phải vì chép phao mà lớp A cũng giống lớp thường đâu e. A có tk e học lớp chọn văn nó cố lắm cũng chỉ tàn lác đác 5-6đ nhờ phát biểu kéo đc lên tb môn khá, tổng kết nó toàn năm 9.0-9.5 đây. Đừng chỉ so một góc. Khác biệt lớp thg với lớp A nó có nhiều khía cạnh xét lắm. A thấy e đang nói về lớp A nhưng chỉ nói khía cạnh học bth, e thử so về kiến thức, mật độ bnhiu đứa hiểu bài với khả năng giải bài nâng cao đi.
Murenase! Shiiton Gakuen
việc kết bạn lớp mới được hay k phụ thuộc vào tính tình e thôi. Kỉ niệm c2 thì cứ đi với bạn bè là tạo được kỉ niệm thôi, lớp A hay lớp ht e cũng sẽ có. E muốn vào lớp A thì phải có năng lực chứ? Nên a nghĩ e k cần nghĩ ngờ bản thân quá. Theo a thì e nên chọn lớp A, e sẽ nâng cao được năng lực, e mất gốc môn gì thì hỏi 100% cả lớp A đều có thể chỉ e, e còn có thể hỏi từ biển tới rừng, từ anh nhật hàn trung kiểu gì cũng có đứa biết. Còn lớp thường ít ai e có thể hỏi lắm chủ yếu là hỏi thầy cô thôi.
Ta Là Tà Đế
có điềm
Murenase! Shiiton Gakuen
Học toán nếu e học mãi k được thì e nên tập trung vào học cách tư duy logic ấy. Cách e nhìn nhận về toán ảnh hưởng khá nhiều tới cách e giải toán và hiểu cách hoạt động của các công thức. Ví dụ như chia nhỏ từng bước 11 13 = 24, 10 10 = 20 và 1 3 = 4 => 24, chia cho thật nhỏ để hiểu sâu hơn. Hoặc là tư duy ngược như là muốn tìm kết quả thì đi tìm ngược lại tới nguyên nhân, ví dụ khi đi tìm AB=BC, e nghĩ ra AB nó có bằng cạnh nào khác không? rồi từ đó đi tìm lại còn cạnh nào bằng cạnh mới tìm ra không. Còn việc chọn lớp, e hãy nghĩ tới mục tiêu của mình là gì? cái nào khiến e đạt được mục tiêu đó. Nếu ở cả 2 lớp đều đạt được mục tiêu thì e nên xét tới sự thuận lợi, cũng như những cái bất cập. E có nói e k chắc lớp A sẽ giúp gì? E nên cụ thể nó ra cái lớp A có và không có? Và lớp hiện tại. E cũng nên hỏi tham khảo thêm từ mọi người xung quanh để bổ sung vào bảng so sánh, tại e cũng còn nhỏ nhiều góc nhìn chưa nhìn hết được nên xin thêm cách nhìn nhận của m.n xung quanh. Nếu e muốn vô 1 trường cấp 3 tốt a nghĩ e có thể nên qua lớp chọn, vì đa số những bạn c2 của e hiện tại sẽ rất ít người cùng chí hướng, nếu e chọn lớp A lên c3 có thể sẽ gặp ng quen và sự áp lực ở lớp A cũng tốt hơn để e nâng cao năng lực. Còn chọn lớp hiện tại khả năng cao là e k có ng quen khi học c3 và nếu e k phải ng giỏi tự tạo áp lực và kí luật cho bản thân thì năng lực e sẽ bị chậm lại.
Cô Dâu Thảo Nguyên
cho tui xin web với bro
Dungeon ni Hisomu Yandere na Kanojo ni Ore wa Nando mo Korosareru
bộ này bắt đầu cuốn phết rồi đấy :)))
Bỏ làm simp chúa, ta có trong tay cả tỉ thần hào
.
Linh Mục Tha Hóa
Nội dung hay
Ngay Kể Cả Khi Anh Gọi Nó Là Yêu
bộ này hay v
Sống Sót Trong Trò Chơi Với Tư Cách Là Một Cuồng Nhân
đang hay đợi món đít mấy tháng nữa klfjglkfdjglkdfjjgfdlkgjdflkgjdflikgj
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Bộ truyện hoàn hảo nhất t từng đọc :D
Luyện Cấp Chốn Địa Ngục
uk t cũng thấy tk main này nó sao sao á cứ bị tầm thường, nội dung hiện đang ổn nhưng ngoại hình với tính cách nhân vật cứ chán chán sao ấy
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
nó gọi sư phụ ra luôn à :v
Người Xấu
chắc cùng lắm là ngang thôi, chứ gozila là thuần chiến mà, 2 ông này kiểu vừa đánh vừa quản lính mà, đâu luyện đánh như gozila đâu
Ta Là Đại Thần Tiên
ý TG muốn khơi gợi hứng thú với việc học, chứ có phải là học theo cách tuỳ hứng của ông nói đâu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi