avatar
Cleveland Only Cấp 1
Ngày đăng ký: 18/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Quán Cà Phê Nữ Thần
Logic truyền thống của các bộ romance: 
-Tóc ngắn, ko màu đen, tỏ tình đầu = auto thua
-Tóc dài,lại màu đen hoặc màu nổi bật tỉ lệ dễ thắng cao ngất (nisekoi, oregaru)
-Ai nổi bật trong bìa hoặc đứng giữa bìa truyện cũng tỉ lệ thắng cao.
-Ai xuất hiện đầu game, để main thấy hết cũng dễ thắng
-1 ý cực kì quan trọng, nữ chính tsun thắng luôn. Đặc biệt là mấy đứa kiểu "tôi không bao giờ thích người như cậu ta" là như rằng kiểu gì cũng về với th main. Đọc tới đây là tự hiểu đáng nói tới ai rồi đó. Đúng vậy, 2 người có rate win cao nhất là Ami với Ouka. Tuy nhiên, nhìn vào bức ảnh ở chap 27 Ouka tâm điểm lại nổi bật vc ----> Ouka win :))
Fuufu Ijou, Koibito Miman.
Th tóc vàng best sp của năm đấy, chuẩn chỉ vc, cho nó end với shiori cũng ko tệ đâu, mà lửa gần rơm lâu ngày ko bén ??? Kiểu gì chả thích shiori :)))
Fuufu Ijou, Koibito Miman.
Thì về chắc cmn 90% rồi chứ còn gì nữa đâu :))), nhìn bìa truyện đi. 

#akarideothuaduoc,nhinbiatruyendi,thayaingoidokhong
When I Rescued a Beautiful Girl Who Was About to Be Mol*sted, It Was My Childhood Friend
Clm đu qua raw eng hít drama bể phổi giờ spoil cho các ông hóng đây. Đúng như mô típ thì tóc dài + bạn thuở nhỏ auto win, nhưng sau đó là drama vcl. Chapter 23-25 sẽ là cuộc tỏ tình của cô bạn cùng lớp đáng thương ( tôi húp thay th main dc ) và điều gì đến cũng đến, cô bản lúc nhỏ nghe dc và buồn chạy đi, sau đó thì Chi bảo main chạy đi tìm cô ấy đi, đồng thời biết mình đã bị từ chối ( thương vl, khúc này cho tôi vào truyện an ủi là ối dồi ôi rồi). Sau đó main tìm dc nu9 và nói ý kiểu thích nu9 hơn. Sau đó thì cô bạn bị từ chối nhắn tin cho bạn học của mình và bất ngờ hơn th main là người yêu cũ của bạn thân của đứa bị từ chối. Sóng gió vcl rồi đây, thôi tự tìm lên raw nhé, spoil thế thôi.
Fuufu Ijou, Koibito Miman.
Spoil raw chap 43 để mấy bố đỡ nóng lòng.
Cụ thể là tỏ tình xong 2 bạn trẻ ra ngoài ngồi nói chuyện, ko hiểu lắm nhưng trông có vẻ main ko muốn. Sau đó thì main về nhà và cảm thấy buồn vì nghĩ là Akari từ nay sẽ ko còn ở đây nữa, đang sầu thì bụp, Akari trong phòng tắm bước ra và main thấy hết sạch 😈😈. Sau đó thì cặp vợ chồng trẻ ngồi nói chuyện, main nói là không thay đổi cặp nữa r, và muốn tiếp tục cuộc sống với Akari, cầm tay Akari và hứa từ nay về sau sẽ trở thành người chồng tử tế, đối xử tốt với Akari hơn. ( Quả này biết ai thắng con mẹ luôn. Thử nghĩ xem khi mà cô bạn thuở nhỏ ôm và tỏ tình main còn ko ôm lại dc 1 cái, chỉ biết cúi đầu xin lỗi, ngồi nói chuyện thì cũng rất bth, ấy thế mà chạy tọt về nhà cái là cầm tay vợ ngay, khổ thế chứ ). Sau đó thì Araki vào phòng và mừng thầm vì main đã trở lại với mình. Best girl mẹ rồi :)))))
#Akarideothuaduoc,
neucothuathinhinlaitrangbiatruyendi
Fuufu Ijou, Koibito Miman.
http://www.manaboza01.com/comic/ep_view/10233/1657663/buy_all
Fuufu Ijou, Koibito Miman.
Bản raw chap 43 thì đọc xong biết Akari thắng chắc rồi các ông. Mà mạch truyện với logic vốn đã vậy rồi, trong trường hợp này phải tôi tôi cũng chọn Akari thôi, chọn người gần gũi, thiên thiết với mình nhất thì khó mà hối hận được. Còn tình cảm bạn thuở nhỏ cũng chỉ là cảm giác, biết đâu về ko hợp còn chia tay.  
#akarithuathedeonaoduoc
Shin No Nakama Janai To Yuusha No Party Wo Oidasareta No De, Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shima
Bị đuổi khỏi đội dũng sĩ, tôi về bán thuốc lấy vợ, kệ mẹ sự đời :))))
Khi sếp là hầu bàn
Mấy bộ Romance hầu như HE bằng đám cưới or yêu nhau nên khó ra tiếp. Nếu có thì ra chap kiểu fan service thôi à :))
Khi sếp là hầu bàn
Lên gg gõ tên bộ này xong kèm chữ oneshot vô là có hết đấy bác. Tận 5 chap ngoại truyện cơ, cứ tìm đi.
Ookami shoujo to kuro ouji
Vợ chồng yêu năm 3 năm c3 đến đại học xong sống chung lấy nhau có con rồi mà chưa thoả mãn gì nữa ông. Ở ngoài đời thật đó là chuyện quá hiếm đấy. Giờ xu hướng yêu qua đường chơi thôi chứ chả thấy nghiêm túc gì.
Ookami shoujo to kuro ouji
Chap 58 có đoạn 3 thằng ngồi uống với nhau có nói đám cưới 4 năm trước rồi đó ông. Tiếc là tác giả éo vẽ cảnh đó.
Khi sếp là hầu bàn
À nhầm cái là Misaki nhìn thấy con của con bạn nha, tóc 2 bím ấy. Chứ ko phải maid staff
Khi sếp là hầu bàn
Phần ngoại truyện hậu hôn nhân các web vn ko có dịch nữa nên tui tóm tắt lại cho các ae. 

Sau hôn nhân thì Misaki nghĩ về chuyện muốn có con do thấy bà gì trong maid staff vừa sinh con. Trong chuyến tuần trăng mật thì bằng cách thần sầu đọc suy nghĩ của tên ngoài hành tinh biến thái, Usui đã nói ra điều đó, sau đó cả 2 hôn nhau và ..... Bùm, 1 trai 1 gái, con trai thì tóc đen giống Misaki, con gái tóc vàng giống Usui, sau đó là loạt cảnh nói về cuộc sống gia đình quá đỗi hạnh phúc của cặp đôi. Bất ngờ hơn, tại tiệm Maid Latte, chàng trai giả gái năm nào đã cưa đổ cô maid tóc hồng ngắn và có nụ hôn thật nồng chÁy.
P/s: Bộ này thực quá là hay và viên mãn. Vợ chồng học chung trường, thành tích xuất sắc, chồng hotboy, vợ hội trưởng + hầu gái. Ôi, tôi đã có lại niềm tin vào tình yêu các ae ạ.
Khi sếp là hầu bàn
Cùng ở Anh rồi cưới luôn hay sao ấy. Có phần ngoại truyện hậu hôn nhân là cặp này có 2 con luôn nhé, con trai tóc đen giống Misaki, con gái tóc vàng giống Usui. Điều bất ngờ nhất là thanh niên giả gái đã cưa được cô maid tóc hồng ngắn :)))) Hài vch.
Khi sếp là hầu bàn
Bộ truyện mãn nhãn vc, anime đến mâng. Ko uổng phí mấy ngày ngồi cày ☺️☺️
Masamune-kun no Revenge
Qua bộ truyện trên chúng ta có thể rút ra được 1 điều " Những thứ vốn đã thuộc về nhau thì cho dù có thay đổi thế nào đi nữa, cũng mãi thuộc về nhau mà thôi ". Ae FA nghe được buồn lắm :))
Tinh Linh Huyễn Tưởng Ký Tại Dị Giới
Ôngđọc LN thì xu hướng end với celia hay aishia nhỉ
Tinh Linh Huyễn Tưởng Ký Tại Dị Giới
Hint end cô giáo đầy mà ta, end với Aishia ko hiểu lắm
Tinh Linh Huyễn Tưởng Ký Tại Dị Giới
LN end chưa ông, spoil cái kết đi, main khả năng cao kết hôn với Celia sensei rồi chứ gì nữa :)))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi