avatar
. Petropynus Cấp 5
Ngày đăng ký: 17/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Mừng Papa về
Ê bà e gái nghĩ đúng à nha. Có nhiều người mới gặp tuy tươi cười nhg những ai hay tinh ý kiểu có giác quan đồ á là nhận ra hoặc cảm giác kiểu kiểu thế đấy. Ở c3 t cũng có vụ con nhỏ học giỏi xinh xắn thích thầy giáo, mà thầy có vk rồi. Nó hành ổ mém bị kỷ luật luôn. May là có mấy hs khác ở lại học nhóm làm chứng cho đó. Với nhiều vụ mẹ dạy con gái mòn tiền kiểu thế, làm như kiểu bị hại đó, nếu k đưa tiền nó báo CA này kia. Vd giờ mn nghĩ đi, cha dượng con vợ, nghe tới là nghĩ ngay ô này làm gì con nhỏ chứ có ngược lại đâu.
Tôi Là Người Hùng
Raw Nhật k liên quan khi dịch sang TV, này chắc lấy từ bảng Eng r. Đọc hiểu có vấn đề không cmt như đúng rồi z. Nó kỳ ở chỗ trans ra TV rồi còn để thoại TA không cần thiết quá nhiều đấy.
Tôi Là Người Hùng
B từng dịch 1 ngôn ngữ khác sang TV chưa? Hoặc ít nhất hồi đi học cũng từng dịch đoạn văn rồi chứ nhỉ? Lúc ấy bộ thầy cô k chỉ khi dịch thì phải đảm bảo đc những gì à? Nếu cả 2 đều chưa thì bóp cái mỏ lại tìm hiểu rồi hãy cmt. Đhs dô rep việc học rất qtr??
Tôi Tưởng Đó Chỉ Là Tiểu Thuyết Trọng Sinh Bình Thường
Cái này bên Hàn có cmt nói là do thiết lập nv nên nu9 k nói ra đc cũng k phản kháng đc
Khúc con hầu Sophia này nghĩ đó cũng có nhắc Lúc trc tát 1 cái đã run như cầy sấy giờ chỉ tốn ít tg lại bình tĩnh đc đó
Quyển sổ báo thù
Truyện đc XB ở Nhật r nên tìm TA k ra, TA k có trang nào full r đâu. T tìm thì thấy tiếng Nhật ah, thấy giới thiệu là 113 chap, tình trạng finish.
Quyển sổ báo thù
Ủa bộ này raw 113 chap finish rồi, sao k dịch tiếp nhỉ
Tôi Là Người Hùng
Dịch thì dịch luôn thoại TA mở ngoặc là ngta hiểu rồi, mắc chi để TA z tr, dù hiểu đc đại ý nhg vẫn kỳ cục. Thấy dài quá k cần thiết thì xóa trắng luôn r ghi theo nd hiểu đc r.
Pochi x Kuro
2 pic cuối truyện tên gì á mn?
Tengoku Daimakyou
Mh cũng nghĩ giống bạn, nhg mh có điểm thắc mắc chưa giải đc là sao Taka lại là con chim ở chap 4?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi