avatar
Nguyá»…n Minh Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Là Tà Đế
Tông chủ Đại Thiên Ma Môn cũng tiên thiên 6 chứ có yếu đâu ba, nói nghe dễ quá. Với lại tông chủ tỷ tỷ lúc trước mượn danh Sùng Linh Đạo đánh Tâm Ma Tông đ khích ể 2 bên hiềmthôi, chứ Viên Thánh tông chủ Tâm Ma Tông nó phá thần thông của tỷ tỷ cái 1 kìa.
Ta Là Tà Đế
Tào lao, tông chủ hiện tại tt6, ko có cái chuyện ra khỏi tông môn xuống 5 được, ko biết đọc đâu ra cái chuyện tông chủ ra khỏi tông môn giảm cảnh, trông buồn cười vãi cứtemo
Ta Là Tà Đế
Nó mới chỉ dùng mỗi hgkc thôi, ko dùng mlcc dc sợ bị thằng conan bắt, nhưng m nói đúng giờ Tạ nó chưa đánh dc tt5 dc, tuy nhiên nếu trong 1 trận tử chiến mà phải lôi hết mọi thủ đoạn ra để giết nhau thì thằng tt5 này t thấy cũng ko yên với Tạ dc.
Ta Là Tà Đế
emo
Ta Là Tà Đế
Đỡ được thì ko nói, nhưng nếu ko đỡ dc, nó chết thì có phải nhục ko?
Ta Là Tà Đế
nó là trap
Ta Là Tà Đế
tầm tt3!!!!!
Anh Hùng OnePunch
Ko liền mạch vì tác giả phải sửa lại chap, nettruyen đăng thì nó ko sắp xếp, cứ chap mới ko cần biết có phải sửa ko là đăng lên thôi, muốn đọc liền mạch thì mua truyện bên ngoài, ng ta in ấn cẩn thận.
Ta Là Tà Đế
Dù gì lúc trc Ý cũng là tt6-7 thì nó phải khác chứ
Ta Là Tà Đế
Có tác dụng chứ, cảm xúc trong ảo cảnh sẽ tích tụ thành 1 niệm hỏa trên người tạ, tích đủ 4 niệm hỏa thì sức mạnh cơ thể x4 lần, kết hợp trường sinh bá quyền thì đấm phải gọi là đau
Ta Là Tà Đế
emo
Chú Thuật Hồi Chiến
Thì lãnh địa tất trúng mà, nên gộ mới dùng giản dị lãnh địa đó. Mà tui không hiểu ông nói sú vờn, vờn mà giờ sú còn không bật đc lãnh địa nữa rồi đó, thế có phải ngu không nhỉ.
Yêu Thần Ký
Nó giết cha của Tử Vân đó
Chú Thuật Hồi Chiến
Thêm vào đó khác với gojo, người sử dụng chú lực mà hầu như ko tiêu hao chú lực thì sukuna sử dụng chú lực cũng có giới hạn nhé. Nói chung giờ bị hội đồng mà ko có kenjaku thì sukuna muốn thắng cũng khó khắn.
Chú Thuật Hồi Chiến
còn mỗi con bài tẩy do yoruzu để lại, với còn 1 ngón tay chưa ăn( hình như gộ giữ thì phải), giờ lãnh địa còn ko bật đc. Ko bật dc lãnh địa đã là 1 lợi thế cực lớn cho phe chính diện r.
Chú Thuật Hồi Chiến
Sukuna giờ cũng yếu r bạn, lãnh địa ko bật dc, chú lực thì cũng giới hạn, còn mỗi con bài tẩy do yorozu để lại cho sukuna. Ko bật dc lãnh địa là 1 lợi thế cực lớn cho phe chính diện rồi.
Chú Thuật Hồi Chiến
emo
Chú Thuật Hồi Chiến
ra chap remo
Chú Thuật Hồi Chiến
emo
Đảo Hải Tặc
kizaru nó đi móc đồng đội lù chứ có muốn đánh với lù đâu, chạy rồi móc. Lù tuy mạnh nhưng giờ bắt con khỉ này cũng khó, nó chạy nhanh vl.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi