avatar
Lynlyn Booble Cấp 4
Ngày đăng ký: 08/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
[góc tìm lại em iu đã mất từ lâu (;´Д`)]

năm ngoái t có đọc bộ truyện chữ full r mà quên lưu lại, má nào đọc r cầu chỉ dẫn *vái lạy thành khẩn.png*

age gap trên 10 tuổi, na9 lớn hơn nu9. gia đình na9 trước đây cũng thuộc dạng có tiền nhưng mà bị người ta đổ oan là có ý định phản quốc nên cả nhà bị giết hết, chỉ có na9 là được anh trai nu9 (anh làm việc riêng cho cha na9, giống kiểu thư kí ấy) giúp chạy trốn nên thoát được. Sau thì na9 với nu9 được ảnh nuôi nấng, nu9 cũng bắt đầu yêu na9.

[introduce about anh trai nu9: anh này với nu9 không phải anh em ruột, ảnh là tinh linh sống cả chục triệu năm, có trách nhiệm phải bảo vệ người được chọn (kiểu mà người được thần linh lựa chọn hoặc người đặc biệt ấy, t cũng không nhớ trong truyện nó viết là cái giống gì nữa). Xong ảnh vì làm trái ý thần linh nên bị ép xuống làm người thường, sức mạnh cũng bị lấy lại lại hết. Trước khi trở thành người thường thì ảnh đã biết nu9 chính là người được chọn, nhưng do người có trách nhiệm bảo hộ nu9 (là ảnh á) không còn nên thần linh muốn loại bỏ nu9 (trong truyện nó có giải thích vì sao phải giết nu9 nhưng mà nó khó hiểu lắm). Ảnh sợ nu9 vì mình mà chết nên nhận nuôi nu9 rồi bảo vệ ẻm luôn]

(Lại cốt truyện 9 nè): Lúc na9 lớn r thì bị hoàng đế lừa a trai nu9 là người đổ oan cho cả nhà ổng. Ông hoàng đế cũng là thần (ổng giấu thân phận để không bị người khác phát hiện), ổng có thù với anh nu9 nên muốn mượn na9 giết hết 2 anh em nu9. Na9 bị lừa thật. Ổng biết nu9 có tình cảm với mình nên giả vờ mình cũng yêu nu9 rồi moi thông tin anh ẻm từ ẻm. Nu9 thuộc tuýp hơi bị ngây ngô á, tại anh tinh linh sợ bả ra ngoài sẽ bị hại chết nên lúc nào cũng giấu bả trong dinh thự. Nu9 ghét anh trai (do ảnh cấm ẻm ra ngoài còn bắt ẻm học, luyện kiếm, luyện phép, nói chung là làm đủ thứ luôn tại ảnh sợ sau này nếu thần linh giết ảnh rồi thì không ai lo cho nu9, đại loại là muốn ẻm tự lo cho mình á. Sau này ảnh thấy na9 có năng lực nên mới đem ổng về để bảo vệ nu9), na9 lại đối xử dịu dàng với ẻm nên ẻm mới yêu na9. 

Anh nu9 do tin tưởng na9 yêu nu9 thật lòng nên không phòng bị na9, cuối cùng ảnh với nu9 bị na9 bắt lại. Na9 đem anh nu9 ra tran tấn sau đó ổng chạy trốn nhưng vẫn bị bắt lại rồi giết, nu9 cũng bị cắt hết tay chân đem đi thiêu. Nu9 trước khi chết đã dùng năng lực đem linh hồn na9 sau khi chết sẽ quay về kiếp trước nhưng mất hết ký ức kiếp này. Nhưng mà do lúc này nu9 còn yếu nên na9 kiếp sau vẫn nhớ một vài ký ức cũ. 

Sau này na9 biết mọi chuyện do ông hoàng đế bày ra thì chém đầu ổng. Do anh trai nu9 làm cái gì cho ông hoàng đế không thể dùng hết sức mạnh của mình nên ổng mới bị na9 giết, chứ thực ra ổng vẫn mạnh hơn na9 ( Lúc anh trai nu9 chạy trốn là để làm cái này nè). Xong thì ổng tự tử rồi trọng sinh.

Na9 trọng sinh thì hay mơ thấy giấc mơ về kiếp trước. Nu9 cũng trọng sinh nhưng mà ẻm nhớ hết ký ức cũ nên muốn ngăn cản na9. Ẻm tìm hiểu về nguyên nhân cái chết của gia đình na9 và biết được chuyện này do ông hoàng đế làm. Nu9 dần dần cũng hết tình cảm với na9, còn na9 thì lại bắt đầu để ý ẻm 凸-_-凸 *đmm. Mấy đoạn sau thì bắt đầu thiên về quá trình na9 khiến nu9 yêu lại ổng, bỏ bớt mấy tình tiết hận thù thù hận đi. Na9 cũng nhớ về ký ức kiếp trước lúc ổng giết anh em nu9 sau đó nhận ra sự thật. Nu9 cuối cũng vẫn tha thứ cho na9.

Mấy chap gần cuối thì ông hoàng đế bị na9 giết chết, ổng lên làm tân hoàng đế, nu9 làm hoàng hậu. Ngoại truyện có 2 đứa con trai, 1 thằng lấy tên của anh trai nu9 làm tên, còn thằng kia thì lấy họ (Tại sau khi giết ông hoàng đế a.k.a boss cuối thì anh trai nu9 cũng chết theo, nanu9 lấy tên ảnh đặt cho con để tưởng nhớ ấy).

AI ĐỌC RỒI LÀM ƠN CHO XIN CÁI TÊN VỚI!!! HUHEO VÃ BỘ NÀY LẮM RỒI!
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
Wright best bộ này rồi. Sức mạnh, IQ đều nhai rồm rộp hai nhân vật chính. Nhân cách chê không nổi. Đối với kẻ địch vẫn dịu dàng, chưa từng hại người vô tội. Chê ai thì chê chứ chê ông này được cũng chịu (Tất nhiên là trừ fan nhỏ não tàn chửi nó giết công chúa) emo
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
Tình tiết ảo hơn cổ tích VN emo. Trong khi phù thủy bỏ công bỏ sức, lập mưu tính kế để chiến thắng thì cô công chúa vô học thiếu IQ chỉ dùng chút sức lấy lòng hoàng tử và tận dụng nốt tình thương của "công chúa thật" đã lật đổ được. Phản bác phù thủy quá độc ác không thể nắm quyền điều hành đất nước, nhưng Papa bạo quân châm ngòi chiến tranh tàn sát hàng vạn người thì giả mù giả điếc. 

Chưa xét đến nhân phẩm. Rõ ràng phù thủy xứng đáng với ngai vàng hơn công chúa, chắc rồi. Sức mạnh công chúa hơn, nhân phẩm công chúa cũng hơn. Nhưng lòng trách nhiệm với đất nước công chúa bỏ chó gặm. Danh gọi 'nữ vương tương lai', nhưng vì hoàng tử phạm tội mà mặc cả đất nước. Giữa quốc gia và hoàng tử, công chúa chọn hoàng tử. Đến lúc mọc cánh lại quay về đòi ngai vàng [?]
Giả như phù thủy cũng vô trách nhiệm như vậy đi. Nhưng ít nhất IQ của phù thủy nhai nát cái đầu công chúa và lốp xe của công chúa (Lốp xe ở đây bao gồm hoàng tử, tiên hoàng và cận vệ công chúa). Công chúa suy nhược não bộ thì ai cũng biết rồi đi. Còn lốp xe thực chất cũng chỉ một 9 một 10 (Lốp xe ngu 9, công chúa ngu 10). Trừ các ngài "Ong chúa-nim" (Dịch nghĩa: Tình thương (hại) của công chúa, chi tiết hơn thì là fan của công chúa) và người mù, liệu ai có thể phủ nhận thành công của gia đình công chúa là từ hoàng tử trắng? Nếu hoàng tử trắng không phải gián điệp 2 mang ăn cắp tin tức tặng cho công chúa thì phe công chúa chết từ trước timeskip ạ.
Xét trên tổng hai phương diện IQ - năng lực thì công chúa và cả lốp xe của công chúa cộng lại đều dưới gót giày phù thủy, và đẳng cấp của hoàng tử trắng thì vượt xa phần còn lại của cả bộ truyện. Nhưng cuối cùng thì phù thủy bị trả về viện mồ côi, hoàng tử trắng lập công cứu một triều đại cũng chỉ là cái bóng cho hôn lễ của hoàng tử phạm tội và công chúa bán nước, quay về thần điện với 2 bàn tay trắng.

Kết luận đưa ra: Bất kể là công chúa hay phù thủy, là thiên tài hay tội phạm; mọi thứ đều vô nghĩa nếu bạn không phải nhân vật chính.
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
dù được buff tận trời nhưng abila vẫn đéo có cửa đọ được livraia emo
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
Đâu có đâu, kết là na9 cầu hôn nu9 rồi 2 ng cưới nhau mà
Lần Nữa Toả Sáng
Chỉ cướp màu tóc vs mắt thôi, chứ nét trên mặt từ đầu vẫn là của nu8 mà?? Nói đúng chứ có sai đâu??
Lần Nữa Toả Sáng
Đầu tiên thì bạn chưa biết trình độ học vấn tôi tới đâu, chưa biết mặt tôi ra sao? trông như thế nào? Tiếp theo thì bạn nói như tự đạp đuôi vậy. Bạn bảo là: "t thích nói vậy đấy chả lẽ nói vậy m mất trinh lồn hay j". Ừ thì tôi cũng thích khen Marianne đẹp hơn Aisha đấy, thế thì bạn cũng bị như lời bạn nói hay gì? Bạn như đang thể hiện rằng mình không thể dùng văn từ để chống chế văn từ của tôi nên mới chơi trò 'nhét chữ chèn từ' vào lời tôi ha? Đoạn đầu bạn bảo tôi khuyết tật mắt. Vậy cho tôi hỏi mắt bạn có bình thường không? Mắt trái hay mắt phải của bạn đọc được đoạn tôi bênh vực Marianne? Chỉ xem? Cuối cùng bạn nên nhận ra rằng người duy nhất nhảy cẫng lên khi tôi nói Aisha không đẹp bằng Marianne, nói idol bạn chưa học xong cấp 3 là bạn (Tất nhiên cả hai điều tôi nói đều là sự thật nên thay vì phản biện bạn chỉ có thể dùng vốn liếng từ vựng tục tĩu của mình để nói lại)
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
Ông tóc vàng nhạt lm trong thần điện á
Lần Nữa Toả Sáng
fan nu9 gáy nu9 đẹp hơn nu8 => ok dell ai nói j
đ.giả bảo nu8 đẹp hơn nu9 => loz (fan có học thức dễ sợ, hèn j cái avatar gán hình 3 ng chx học xg cấp 3)
Lần Nữa Toả Sáng
fan nu9 bộ này toàn thể loại tay nhanh hơn não
Lần Nữa Toả Sáng
Đã bảo vấn đề 0 phải ở độ tuổi mà vốn nét nu9 đã chẳng so đc với nu8 r. Nếu 0 so đc 2 đứa khi lớn thì quay về mà kiểm chứng khi mari còn nhỏ xem ai nhai đầu ai là bt à, nhan sắc con đó đè đầu nu9 từ thuở bé đến tận khi lớn ạ 😀😀
Lần Nữa Toả Sáng
Đã bảo vấn đề 0 phải ở độ tuổi mà vốn nét nu9 đã chẳng so đc với nu8 r. Nếu 0 so đc 2 đứa khi lớn thì cút về mà kiểm chứng khi mari còn nhỏ xem ai nhai đầu ai là bt à, nhan sắc con đó đè đầu nu9 từ thuở bé đến tận khi lớn ạ. Đúng là fan nu9 có khác, có tay để cào phím nhưng mất não để suy nghĩ 😀😀
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
Mà nói chung bộ này END như kiểu bị thiếu ý tưởng nên mới END ấy. Công tước và Livraia có mối quan hệ gì cũng không được tiết lộ, Beila là ai cũng không được tiết lộ hay gia đình Russell có quan hệ gì với Abila cũng không thấy nói luôn. Wright theo phe nào, nguồn gốc không được làm rõ. Rồi đến cả cái chi tiết về sự vô tình của màu mắt Livraia cũng khá thiếu logic (Nếu thực sự không có liên hệ với hoàng gia thì không lý nào lại mang màu mắt của hoàng gia cả, trừ phi màu mắt đó không phải chỉ được di truyền ở Ravros)
Lần Nữa Toả Sáng
thì nu9 14 tuổi 0 thể giống nu8 được nhưng ít nhất cũng đừng có như mới 9-10 tuổi chứ, (VD nu9 ở kiếp trc cx 14 tuổi đấy ạ, nhưng nhìn gương lớn hơn thấy rõ luôn). Vs lại vấn đề cx 0 nằm ở độ tuổi của nu9. Nhìn nu8 lúc còn bé là biết, mặt vẫn dễ thương giống con nít nhưng tỉ lệ vừa phải (mắt 0 bị to như nv nữ khác) nên vừa đẹp vừa có sự khác biệt (riêng nu9 chỉ dừng ở mức đẹp). Trang phục thì bn cx giống mik là nu8 có phong cách rất thanh lịch mà. Còn chuyện thân xác hiện tại của nu8 thuộc về ai mik 0 bt, chỉ bt thân xác đó chắc chắn đẹp hơn thân xác của nu9 hiện tại
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
Bộ này tới chap 151 là end rồi.
Livraia được tiết lộ thân phận thật chỉ là con của một nông dân, sống trông cô nhi viện. Màu mắt hoàng gia chỉ là vô tình có được. Cũng vì điều đó mà ẻm được Bishop chọn để thực hiện kế hoạch lật đổ hoàng gia. Đến cả Livraia cũng không biết mình không phải con của hoàng đế. Bishop đã dùng phép thuật lên Livraia để thôi miên khiến Livraia nghĩ rằng ẻm là công chúa rồi từ đầu đến cuối đứng sau điều khiển Livraia. Sau cùng do là người bị hại nên được trả về cô nhi viện. Wright quay về quê hương của mình, Lirrini cầu hôn Abila xong END luôn. (Mà chap đó Wright dịu dàng cực kỳ luôn. Lúc ma thuật của Livraia sắp phát nổ do ẻm mất kiểm soát cảm xúc thì Wright đi tới cái kêu "Emilliana, Listen to me" rồi còn ôm Livraia nữa. Trước không thích anh này nhưng tới chap cuối thấy ảnh đúng tử tế luôn ấy, đối với Abila cũng vậy.)
Lần Nữa Toả Sáng
hông có ghét đâu cơ mà nu9 nhan sắc thua xa nu8 ạ! mắt to mặt tròn môi nhỏ, kiểu nét đi bộ nào cũng thấy nên nhìn kém hút mắt cực kỳ, nu9 chắc chỉ đc trang phục là đc chăm chút (mà đôi khi vẽ rườm rà quá nó lại bị ố dề nữa, nu9 mặt trẻ con, chiều cao thấp mà hay bị dí cho mấy bộ như U30 ấy ). Nu8 thì ngược lại hoàn toàn. Nét đúng tuổi chứ ko bị trẻ con quá mức. Gương mặt trưởng thành trông thu hút hơn nu9 nhiều. Trang phục đơn giản thanh lịch mà ko cần đầu tư nhiều nữa, đúng chất tiểu thư. (Như nu9 nhìn cứ bị giống gái quê mà cố bắt chước phong cách tiểu thư ấy)
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
cx may bộ này xếp 2 phe đối đầu là nanu9na8 vs nu8, chứ thử nó cho nanu9 đấu vs nanu8 đi, nanu9 thắng đc t cừi ẻ emo
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
Với lại ăn nói cho lịch sự đi. Ai không có não? Có chăng chính là nàng công chúa hàng giả những nghĩ mình là thật đấy.
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
Vâng ạ, trừ phi đó là tình huống bắt buộc, miễn cưỡng tiếp nhận vì không muốn làm người khác buồn. Nhưng có ai đã vô tình ăn cướp còn có cái suy nghĩ muốn thay thế vị trị của họ trong trái tim cha mẹ họ không? Bạn hưởng ké thì ít nhất cũng phải có lòng tự trọng chứ.
"Kiếp này hãy để tôi làm con gái của ngài nhé" - Ăn cướp nhưng nghĩ mình xứng đáng thay thế hàng thật sao ạ?
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
Tình cảm dành cho Abila nguyên tác -> Nữ chính xuyên không vào tận hưởng -> Không phải ăn cắp?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi