avatar
Long Nguyen Cấp 4
Ngày đăng ký: 02/09/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Dungeon ni Hisomu Yandere na Kanojo ni Ore wa Nando mo Korosareru
Bộ này miêu tả cái chết load game sơ sài vl nhỉ, tính ra re zero nó lột tả tốt vl, đọc cái này thấy main lần đầu bị đấm chết sống như bị tra tấn mà mặt tỉnh bơ, tâm lí người bình thường gần như trải qua vậy sẽ bị điên hoặc đau khổ khá mạnh, chết mới có vài ba lần mà xong như kiểu "Tao đã quá quen với cái chết" rồi :)
Thánh Nữ, Xin Hãy Dừng Ngay Những Trò Quái Đản Của Cô Đi!!
Tao có tạo ra mày đéo đâu ?
Vạn Cổ Thần Vương
Tu trước cái đầu buồi à địt mẹ m bị ngu lồn à thằng não chó ? thế giới đéo có linh khí lấy lồn gì mà tu luyện ? mà đéo có linh khí thì lấy lồn gì mà lắm thằng tu luyện nhiều vãi cả lồn, địt mẹ ở ẩn tập thể à? Logic truyện cái bối cảnh kết hợp lại như cứt ấy, địt mẹ mấy thằng wibu não tàn, đi ra đường cẩn thận bị đá.

Giờ 1 đám người thấy 1 linh quả đéo biết từ đâu mà đến, tự nhiên thằng lồn nào cũng biết tên với tác dụng của nó là gì ? Địt mẹ logic ở đâu ra vậy ? Hay cái thế giới củ lồn này có 99% người tu luyện ẩn ? Sau khi thay đổi thế giới thì thành 100% người đi tu luyện ? Giải thích cái logic kia đi địt mẹ thằng nào tàn
Vạn Cổ Thần Vương
Đéo hiểu cái logic truyện kiểu gì 

Quay về lúc thế giới đang bình thường trước sự kiện chuyển biến của trái đất thành tu tiên. 

Sau sự kiện chuyển biến đéo biết được bao nhiêu lâu thì xuất hiện những nhân vật tu luyện từ chục năm trước :D ??? 

Đéo biết 1 mình thằng main là biết trước, hay có những thằng khác cũng thế, mà sau khi trái đất chuyển biến thằng đéo nào cũng biết mẹ hết các level trong tương lai, tác dụng của những thứ chưa bao giờ tồn tại trước sự kiện =))

Đúng là cái truyện bọn tàu, xào đi xào lại 1 mô típ, cái mô típ thì hay đấy, nhưng đm viết cái logic của truyện cũng ngu đéo tả được. Đọc mấy cái phi logic thế này cáu vcl.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi